Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022

Chuyện sao nam mặc váy không còn quá lạ lẫm. Trong số những người này, Vogue nhận định Conan Gray nổi bật nhất năm nay.

Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-1Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-2

Trong những năm gần đây, thời trang phi giới tính được nhiều sao nam ưa chuộng. Một số nhân vật điển hình như Lil Nas X, Troye Sivan, Dan Levy và Harry Styles thu hút sự chú ý khi khoác lên mình các thiết kế độc đáo.

Tuy nhiên, trong năm 2022, Vogue cho rằng Conan Gray có phong cách ấn tượng nhất. Tờ này nhận định: "Trong năm nay, liệu có ai mặc váy đẹp hơn Conan Gray hay không?". Ảnh: Kevin Winter, Kevin Mazur.

Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-3Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-4

Đến từ Central Texas, ca sĩ 24 tuổi để lại dấu ấn với gu thời trang khác biệt, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Anh nổi bật khi mặc những bộ đồ có tông hồng, đỏ... Bên cạnh đó, nam ca sĩ tự tin diện trang phục có phom dáng phi giới tính. Ảnh: Vogue.

Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-5

Khoảnh khắc Conan Gray tham dự Met Gala giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều tạp chí thời trang. Giới mộ điệu ca ngợi gu thời trang tinh tế của giọng ca 24 tuổi. Conan Gray diện bộ trang phục do Valentino thiết kế. Mẫu áo choàng voan trắng kết hợp cùng áo xuyên thấu tô điểm thêm chi tiết kim loại và quần ống rộng lấp lánh. Ảnh: People.

Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-6

Mái tóc xoăn cùng gương mặt với đường nét mềm mại giúp Conan Gray phù hợp với đa dạng trang phục. Mặt khác, sự tự tin trở thành điểm mạnh của nam ca sĩ. Những yếu tố này giúp anh dám thử sức với trang phục hở hang nhưng cá tính. Ảnh: Vogue.

Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-7Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-8

Conan Gray diện nhiều trang phục thú vị, táo bạo trong năm nay. Khoảnh khắc anh mặc đồ lấp lánh, da báo được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Ảnh: Page Six.

Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-9

Ngoài trang phục đời thường, thời trang biểu diễn của Conan Gray cũng được ca ngợi. Anh mặc các mẫu gile thêu họa tiết, váy kẻ sọc, suit 2 mảnh của Moschino hoặc một số thiết kế may bằng vải ren. Ảnh: Vogue.

Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-10Sao nam mặc váy đẹp nhất năm 2022-11

Phụ kiện trở thành trợ thủ đắc lực giúp nam ca sĩ thể hiện cá tính riêng. Các mẫu giày cao gót đồng hành cùng nam ca sĩ tại loạt sự kiện lớn. Ngoài ra, anh thường sử dụng mũ cao bồi, găng tay... để tạo hình thêm độc đáo. Ảnh: Vogue.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-nam-mac-vay-dep-nhat-nam-2022-post1387662.html?fbclid=IwAR0tBEcoqR2SMTL5tNQik8AhfBjgPrMguJxVFnbUr_EOvjP38v3lQRQZyQI

Sao hollywood mặc váy thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao