Mỹ nam 'Vườn Sao Băng' Kim Hyun Joong bất ngờ kết hôn

Kim Hyun Joong gây bất ngờ khi xác nhận kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Tối 27/1, Kim Hyun Joong thông báo trong concert cá nhân "Gift" việc anh sẽ kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Nam tài tử chia sẻ: "Đây là người đã sát cánh bên tôi trong những lúc khó khăn và gian khổ nhất. Tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ đã ở bên tôi trong suốt thời gian qua".

Mỹ nam Vườn Sao Băng Kim Hyun Joong bất ngờ kết hôn-1

Công ty quản lý của Kim Hyun Joong sau đó đã xác nhận thông tin trên. Đồng thời vì dịch bệnh nên anh và bà xã sẽ bỏ qua thủ tục lễ cưới.

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt vào năm 2005 với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn ghi dấu ấn với vai diễn Jihoo trong bộ phim truyền hình đình đám Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers). 

Tuy nhiên, sự nghiệp anh hoàn toàn sụp đổ sau bê bối với bạn gái cũ. Tháng 4/2015, Kim Hyun Joong bị bạn gái kiện ra tòa vì tội bạo hành. Theo lời người bạn gái, nam diễn viên đánh cô nhiều lần, để lại tổn thương nghiêm trọng và dẫn đến sảy thai.

Khán giả liên tục yêu cầu Kim Hyun Joong giải nghệ và ra hầu tòa, dù thời điểm đó nam diễn viên đang phục vụ trong quân đội.

Sau khi xuất ngũ vào năm 2017 tới nay, ngôi sao 35 tuổi chỉ có thể tổ chức một số hoạt động nhỏ tại thị trường nước ngoài vì bị khán giả Hàn Quốc hắt hủi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-hyun-joong-dot-ngot-thong-bao-ket-hon-n-297600.html

kim hyun joong Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao