'Sao Nhập Ngũ' nói gì về ca khúc có lồng ghép ngôn ngữ tục tĩu?

Việc một chương trình trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường quân đội nhưng lại sử dụng ca khúc ca từ nhảm nhí là không phù hợp.

Bước sang mùa thứ 7, show truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ đang mang về sức hút đặc biệt với khán giả, lập thành tích “khủng” ngay từ những tập đầu tiên công chiếu.

Quy tụ dàn sao đình đám Minh Tú, Hoà Minzy, Cara, Puka, Độ Mixi, S.T, Duy Khánh, Anh Tú, chương trình mỗi lần lên sóng đều nhanh chóng đạt top 1 trending YouTube.

Sao Nhập Ngũ nói gì về ca khúc có lồng ghép ngôn ngữ tục tĩu?-1

Sao Nhập Ngũ nói gì về ca khúc có lồng ghép ngôn ngữ tục tĩu?-2
 Sao Nhập Ngũ 2022 đã tạo thành "cơn sốt" trên MXH với dàn cast toàn là những cái tên khủng, những nhân tố lầy lội hút fan.

Mới đây, Sao Nhập Ngũ bỗng vấp phải tranh cãi khi xuất hiện ca khúc có ca từ "tục tĩu" trong khi phát sóng.

Cụ thể, trong tập 2 (ngày 12/3), các nam nghệ sĩ thực hiện những quy định đầu tiên trong môi trường quân đội đó chính là cắt tóc 3 phân.

Sao Nhập Ngũ nói gì về ca khúc có lồng ghép ngôn ngữ tục tĩu?-3

Ngay ở phân cảnh trước khi Độ Mixi cắt tóc, editor chương trình đã lồng ghép hiệu ứng thiết kế tóc cho nam streamer. Nhưng điều gây tranh cãi hơn cả đó chính là phần ca khúc được sử dụng trong phân cảnh này.

Được biết, ca khúc này từng được lan truyền trên mạng xã hội TikTok với tiêu đề Tiệm Em Có Hớt Đầu Đinh Remix. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ca khúc này không xuất hiện chữ tục tĩu trong câu "mặt anh hơi d***"

Xem qua khoảnh khắc này, người xem cảm thấy ê-kíp có vẻ "cố đấm ăn xôi" khi ca khúc này có ca từ không phù hợp đến nỗi editor còn phải tự chèn tiếng *beep*.

Nhiều người cho rằng việc một chương trình trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường quân đội nhưng lại sử dụng ca khúc có ca từ nhảm nhí là hoàn toàn không phù hợp.  

Sao Nhập Ngũ nói gì về ca khúc có lồng ghép ngôn ngữ tục tĩu?-4

Trước tranh cãi của cộng đồng mạng về hiệu ứng âm thanh, phía ê-kíp chương trình Sao Nhập Ngũ đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi về việc sử dụng hiệu ứng không hợp lý. 

Sao Nhập Ngũ nói gì về ca khúc có lồng ghép ngôn ngữ tục tĩu?-5

Ngoài gây tranh cãi về việc ghép các bài nhạc TikTok "bắt trend" giới trẻ vào show, Sao Nhập Ngũ 2022 cũng khiến khán giả thất vọng khi chèn 9981 hiệu ứng tưởng là "mặn" nhưng lại bị đánh giá là làm "lố, giả trân". 

 Sao Nhập Ngũ nói gì về ca khúc có lồng ghép ngôn ngữ tục tĩu?-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nhap-ngu-noi-gi-ve-ca-khuc-co-long-ghep-ngon-ngu-tuc-tiu-n-299517.html

Độ Mixi Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất