Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Sao nhí 'Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con' nhập viện vì bị chửi rủa dù không liên quan chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy

Sự ác cảm của cư dân mạng đã dẫn tới những hành động quá khích khi nhiều người liên tục nhắn tin chửi bới bé Hữu Khang - sao nhí vào vai con của An Nguy trong phim.

Vào ngày 14/9, làng giải trí Việt xôn xao với thông tin Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận yêu nhau. Cả 2 đều cho biết họ nuôi dưỡng tình cảm khi cùng đóng chung phim với nhau và vẫn yêu nhau kể cả khi tác phẩm ấy đã kết thúc.

Ngay sau khi công bố, cặp đôi vấp phải sự chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng Kiều Minh Tuấn “có mới nới cũ” bởi nam diễn viên đang có một tình yêu đẹp với Cát Phượng.

Ngoài "ném đá" tài tử họ Kiều, cư dân mạng còn đòi tẩy chay phim anh đóng chung với An Nguy. Có nhiều ý kiến cho rằng việc hai người công khai tình cảm vốn chỉ là một chiêu PR chứ không chấp nhận chuyện hai người yêu nhau là sự thật.

Sao nhí Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con nhập viện vì bị chửi rủa dù không liên quan chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-1
Hữu Khang bên cạnh Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Tuy nhiên, sự việc có lẽ đã đi quá xa khi những lời chỉ trích này còn nhắm vào diễn viên nhí tham gia trong phim Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con. Mới đây, thông tin cậu bé Hữu Khang - sao nhí vào vai bé Nhện trong phim phải nhập viện vì trầm cảm sau khi đọc những lời lẽ xúc phạm của nhiều người đã khiến dư luận xôn xao.

Theo chia sẻ của bố Hữu Khang, có một số người đã nhắn tin cho con trai anh chỉ để tra hỏi về chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Chưa dừng lại ở đó, họ còn buông lời chửi bới khiến cậu bé tổn thương.

Sao nhí Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con nhập viện vì bị chửi rủa dù không liên quan chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-2
Chia sẻ của bố Hữu Khang trên trang cá nhân.

"Nó là con nít mà sao đối xử với nó như vậy? Ngày nào cũng vậy, nhắn tin chửi hoài vậy, cứ 2 - 3 phút là có tin nhắn. Đã vậy chuyện của người lớn nó biết gì hỏi nó, xong rồi chửi nó. Làm ơn để con tôi yên đi", bố Hữu Khang bức xúc vì thương con.

Sau khi biết tin, nhà sản xuất của bộ phim là Dung Bình Dương cũng đã có mặt ở bệnh viện để thăm Hữu Khang. Trên trang cá nhân của mình, bà cũng chia sẻ hình ảnh của diễn viên nhí trong bệnh viện để mọi người an tâm và cầu xin những ai đang "ném đá" hãy buông tha cho cậu bé.

Sao nhí Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con nhập viện vì bị chửi rủa dù không liên quan chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-3

"Tôi không ngờ sự thật ngày càng tàn nhẫn quá mức. Đến 1 đứa bé đã hết lòng vì nghệ thuật mà 'bọn xấu' cũng không buông tha. Cô xin lỗi con nha bé Hữu Khang. Con còn quá bé nhỏ làm sao con đủ sức vượt qua? Thương con nhiều lắm, cầu mong mọi người thương cháu mà đừng giết chết một diễn viên nhí tài năng như bé Hữu Khang", nhà sản xuất xúc động cho biết.

Nói về Hữu Khang, đạo diễn của Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con là Đinh Tuấn Vũ còn tiết lộ, sức khỏe của cậu bé không được tốt vì bị hen. Tuy vậy, Hữu Khang vẫn cố hết sức để hoàn thành các cảnh quay với tinh thần trách nhiệm cao.

Sao nhí Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con nhập viện vì bị chửi rủa dù không liên quan chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-4

"Mình nhớ có buổi quay đến khuya. Chỉ còn duy nhất 1 cảnh nhưng nó lên cơn hen không thở nổi, mình phải bế nó đặt vào vị trí quay. Cảnh đó ra rạp mọi người cười ồ nhưng có ai biết khi đó nó đang nằm há mồm hít lấy hít để từng chút Oxy", Đinh Tuấn Vũ bộc bạch.

Có mặt tại bệnh viện thăm Hữu Khang, đạo diễn của phim không giấu được sự xót xa khi nghe cậu bé nói: "Con đọc điện thoại của ba, có mấy cô chú nhắn tin nói con mày diễn dở, từ nay không ai gọi con mày đi đóng phim đâu!”.

Sao nhí Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con nhập viện vì bị chửi rủa dù không liên quan chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-5

Sao nhí Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con nhập viện vì bị chửi rủa dù không liên quan chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-6

Sao nhí Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con nhập viện vì bị chửi rủa dù không liên quan chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy-7
Hữu Khang đã nhập viện và đang được các bác sĩ chăm sóc.

Sinh năm 2009, Hữu Khang có trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ như Dấn thân vào nước mắt, Vua bếp, Mẹ và con trai, Một lần đi bụi, Hai Phượng, Bao giờ hết ế, Trái tim quái vật và Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con.

Sở hữu gương mặt xinh trai, đáng yêu cùng diễn xuất bản năng trời phú, Hữu Khang còn là gương mặt vàng được nhiều nhà thiết kế tin tưởng cho vị trí quan trọng tại các sàn diễn thời trang. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-chu-oi-dung-lay-me-con-nhap-vien-vi-bi-chui-rua-n-165547.html

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt