Sao nữ 18 tuổi bị 'ném đá' khi nhận cát-xê giám khảo 11 tỷ đồng

Nhiều cư dân mạng bức xúc khi biết Koki Kimura nhận cát-xê lên tới gần 11 tỷ, dù chỉ xuất hiện trong 1 tập chương trình "Sáng Tạo Doanh 2021".

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin ngôi sao 18 tuổi người Nhật Bản - Koki Kimura - nhận cát-xê 3 triệu NDT (gần 11 tỷ đồng) khi xuất hiện trên chương trình Sáng Tạo Doanh 2021.

Đáng nói ở đây, Koki chỉ xuất hiện trong vài phút ngắn ngủi và làm giám khảo online tại nhà.

Sáng Tạo Doanh 2021 là cuộc thi tìm kiếm tài năng, tuyển chọn ra nhóm nhạc nam của đài Tencent (Trung Quốc). Được biết, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Koki không thể bay sang tận nơi, thay vào đó cô theo dõi các màn trình diễn qua hình thức trực tuyến.

Sao nữ 18 tuổi bị ném đá khi nhận cát-xê giám khảo 11 tỷ đồng-1
Koki trong poster của chương trình "Sáng Tạo Doanh 2021"

Sau mỗi màn trình diễn của các thí sinh, Koki chỉ nhận xét vỏn vẹn trong khoảng 15s và không có nhiều tính chuyên môn. Điều này đã dẫn đến việc cư dân mạng Trung Quốc tranh cãi dữ dội, cho rằng số tiền để mời Koki là quá nhiều và không xứng đáng.

Một vài bình luận từ phía cộng đồng mạng xứ Trung:

- "Koki rất xinh, nhưng cô ấy xuất thân với vai trò người mẫu, những nhận xét của cô ấy đều không có tình chuyên môn và không phù hợp với chương trình".

- "Giới giải trí trong nước quả rất dễ kiếm tiền, 13 triệu NDT cho vài phút ngắn ngủi trong một tập".

- "Tôi không ngờ các ngôi sao có thể kiếm tiền dễ đến vậy".

- "Không biết tại sao Koki lại xuất hiện trong chương trình, mỗi lần cô ấy nhận xét tôi đều bỏ qua".

Sao nữ 18 tuổi bị ném đá khi nhận cát-xê giám khảo 11 tỷ đồng-2

Koki tên thật là Mitsuki Kimura, sinh năm 2003, là con gái tài tử số 1 Nhật Bản Kimura Takuya và nữ ca sĩ Kudo Shizuka. Ngay từ nhỏ, cô đã được truyền thông săn đón nhờ vào danh tiếng của cha mẹ. 

Cô từng giành giải Xuất sắc tại cuộc thi Sáo Yamano Junior lần thứ 23 và hiện theo học một trường quốc tế ở Tokyo.

Năm 15 tuổi, Koki đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE Nhật Bản và ra mắt với tư cách người mẫu tại sàn diễn Chanel một năm sau đó. Bên cạnh đó, cô cũng là đại diện đầu tiên của Nhật Bản trở thành đại sứ thương hiệu dòng mỹ phẩm nước hoa cao cấp Bvlgari.

Năm 2019, Koki nhận được nhiều chú ý tại thị trường Trung Quốc sau khi xuất hiện trong MV Nhị Tam của Ngô Diệc Phàm

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/koki-kimura-bi-nem-da-khi-nhan-catxe-giam-khao-11-ty-dong-n-255116.html

Koki Kimura Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất