Chồng ôm mặt khóc khi sao nữ Đài Loan chỉ còn 30 kg, liệt nửa người

Nữ nghệ sĩ Đài Loan Lưu Chân gặp nguy kịch sau ca mổ tim. Chồng cô, ca sĩ Tân Long lần đầu tiếp nhận phỏng vấn về tình hình của vợ.

Ngày 14/3, trang Sina đưa tin nữ diễn viên, MC nổi tiếng Đài Loan Lưu Chân sau khi thực hiện ca phẫu thuật tim hồi đầu tháng 2, dẫn đến tình trạng sức khỏe nguy kịch. Truyền thông cho biết hiện tại cô chỉ còn 30 kg, bị liệt nửa người, lâm vào hôn mê sau khi xuất huyết não.

Chồng Lưu Chân là Tân Long luôn túc trực bên vợ. Tuy nhiên, anh chưa từng trả lời truyền thông về bệnh tình của nữ nghệ sĩ. Mới đây, nam ca sĩ bị bắt gặp bật khóc trước cổng bệnh viện và mong mọi người hãy cùng cầu nguyện cho vợ anh.

Chồng ôm mặt khóc khi sao nữ Đài Loan chỉ còn 30 kg, liệt nửa người-1
Tân Long tiều tụy sau khi chăm sóc vợ bị bạo bệnh.

Tân Long cho biết trước đó vợ anh không biết mình bị bệnh tim. Cô đưa con gái Nghê Nghê đi khám bệnh, nhưng con không chịu nghe lời bác sĩ nên cô tự làm ví dụ cho bác sĩ khám trước. Sau khi nghe nhịp tim của cô không ổn định, bác sĩ khuyên cô làm các xét nghiệm sâu hơn.

Khi Tân Long đưa Lưu Chân đến nhiều bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ cho biết tim của cô có vấn đề, có thể dẫn tới tình trạng ngất xỉu hoặc lên cơn đau tim đột ngột. Vì vậy cả hai quyết định phẫu thuật vào đầu tháng 2.

"Rất nhiều bác sĩ nói ca phẫu thuật này đơn giản, khả năng thành công lên tới 95%, không ngờ lại dẫn đến tình trạng này", Tân Long đau buồn cho biết.

Hiện tại, anh cũng xuống cân do lo lắng cho vợ, tinh thần uể oải, râu tóc bạc nhiều. Sau khi phẫu thuật không thành công, Lưu Chân giữ sự sống bằng phương pháp oxy hóa qua màng ngoài cơ thể sau ca phẫu thuật tim. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ duy trì được nhiều nhất trong hai tuần, Lưu Chân phải được thay tim.

Tiếp đó, cô lại xuất hiện tình trạng não thiếu dưỡng khí, xuất huyết não và phải phẫu thuật ngay.

Chồng ôm mặt khóc khi sao nữ Đài Loan chỉ còn 30 kg, liệt nửa người-2
Lưu Chân đang lâm vào tình trạng nguy kịch sức khỏe.

"Lưu Chân thực cần mọi người giúp đỡ để vượt qua được đại nạn sinh tử này. Tôi, Tân Long, nguyện ý dùng sinh mệnh của chính mình đổi lấy sự sống cho cô ấy, bởi vì con gái chúng tôi mới có 4 tuổi, bé có thể không có cha nhưng không thể không có mẹ", chồng Lưu Chân xúc động chia sẻ.

Lưu Chân sinh năm 1975, là MC, diễn viên có tiếng tại Đài Loan. Cô từng tham gia bộ phim Giang sơn mỹ nhân tình (Lưu Đào, Ngô Kỳ Long đóng chính), Triều đại Trịnh Châu...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chong-om-mat-khoc-khi-sao-nu-dai-loan-chi-con-30-kg-liet-nua-nguoi-post1059705.html

Lưu Chân Tân Long

Tin tức mới nhất