Sao nữ 'Gia Đình Là Số Một' luôn mang theo di chúc ở tuổi 34

Park Ha Sun có chia sẻ gây sốc về việc luôn mang theo di chúc bên mình dù hiện tại mới 34 tuổi.

Trong tập mới nhất của chương trình With Shin Season 2 trên kênh Channel S, Park Ha Sun xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và có những chia sẻ về cuộc sống gần đây.

Nữ diễn viên trải lòng: "Sau khi lộ tin tức hẹn hò, tôi đã tạm dừng mọi hoạt động trong vòng 2 năm. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều đồng thời phải tự chuẩn bị cho tương lai dù cho đang không có việc làm".

Sao nữ Gia Đình Là Số Một luôn mang theo di chúc ở tuổi 34-1

Trong 2 năm đó, Park Ha Sun đã đi học yoga trên không và lấy được chứng chỉ quốc tế. Dù cho không theo đuổi đuổi nghiệp diễn xuất nữa, cô vẫn sẽ có thu nhập đến từ việc giảng dạy yoga.

Sao nữ Gia Đình Là Số Một cũng giải thích những lợi ích sức khỏe của yoga trên không cho các MC trong chương trình. 

Khi được hỏi "Bạn đang chuẩn bị những gì cho tuổi già của mình?", Park Ha Sun đã gây sốc khi tiết lộ: "Tôi thậm chí còn có một bản di chúc".

Người đẹp cho biết cô luôn lưu giữ một bản di chúc trong điện thoại, bao gồm lời muốn nói với gia đình, những việc dang dở và tài sản để lại. Lý do khiến cô làm vậy là vì lo lắng cho tương lai cũng như tuổi già, dù mới chỉ bước sang tuổi 34. 

Sao nữ Gia Đình Là Số Một luôn mang theo di chúc ở tuổi 34-2

Park Ha Sun sinh năm 1987, được khán giả biết tới qua nhiều dự án phim nổi tiếng như Dong Yi, Gia Đình Là Số Một (phần 3), Potato Star...

Năm 2017, cô kết hôn với tài tử Ryu Soo Young và sinh con đầu lòng cùng năm. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên thừa nhận cô gặp không ít khó khăn khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-ha-sun-co-di-chuc-o-tuoi-34-luon-mang-theo-ben-minh-n-277837.html

Park Ha Sun Sao Hàn

Tin tức mới nhất