Sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng đẹp nhưng diễn xuất nhạt nhòa

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, góp mặt trong loạt phim đình đám thế nhưng Suzy, Han Hyo Joo... vẫn không được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được khán giả biết đến qua các phim truyền hình như: Người thừa kế sáng giá, Dong Yi,“W - Two Worlds (Hai thế giới)…

Người đẹp sinh năm 1987 cũng góp mặt trong các phim điện ảnh như: Truy lùng siêu trộm, Beauty Inside và “ẵm” về cho mình nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Điện ảnh Rồng xanh, Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang… Thế nhưng, diễn xuất của “mỹ nhân cười đẹp nhất” vẫn không được đánh giá cao.

Sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng đẹp nhưng diễn xuất nhạt nhòa-1
Biểu cảm thiếu tự nhiên của Han Hyo Joo trên phim.

Những gì Han Hyo Joo thể hiện trong phim thường được đánh giá là nhạt nhoà, đơ cứng, thậm chí có phần hơi “lố”. Thậm chí, trong phim W mà cô nàng đóng cặp với Lee Jong Suk, khán giả nhận định mỹ nữ họ Han chính là “sai lầm” duy nhất của bộ phim truyền hình đình đám sở hữu rating “khủng” này.

Có thể nói, Han Hyo Joo là trường hợp nhan sắc bù đắp tài năng. Nhan sắc xếp vào hàng tường thành sắc đẹp nhưng diễn xuất chỉ xứng đáng ở mức “mầm non”.

Han Ga In

Mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời cũng là cái tên lọt top “bình hoa di động” của xứ Kim chi.

Tham gia diễn xuất từ sớm thế nhưng Han Ga In vẫn không có nhiều tiến bộ trong các vai diễn mà cô đảm nhận như: Witch Yoo Hee, Bad Guy, Mặt trăng ôm mặt trời...

Sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng đẹp nhưng diễn xuất nhạt nhòa-2
Sở hữu sắc đẹp hàng đầu nhưng Han Ga In lại có khả năng diễn xuất hạn chế.

Trợn tròn mắt ngơ ngác, mặt đơ cứng trong mọi tình huống là kiểu diễn xuất thường thấy của người đẹp sinh năm 1982 trên màn ảnh.

Thế nên dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp hàng đầu, nhưng mỗi khi nghe thấy phim mà Han Ga In đóng chính, nhiều khán giả vẫn đắn đo không biết có nên xem hay không.

Hwang Jung Eum

Nữ diễn viên Gia đình là số 1 là người đẹp hiếm hoi không ngại làm xấu mình trên phim. Dù được mệnh danh là “Nữ hoàng phim rom-com”, thế nhưng diễn xuất của cô nàng bị đánh phá là phập phù. Có những tác phẩm, cô nàng nhập vai tự nhiên thế nhưng cũng không ít lần, Hwang Jung Eum bị khán giả la ó là diễn xuất thái quá.

Những vai diễn mà Hwang Jung Eum đảm nhận hầu hết trong Kill me, heal me, She was pretty, Lucky Romance… có tính cách và ngoại hình giống nhau. Thế nên với lối diễn cường điệu và lặp lại chính mình của nữ diễn viên khiến khán giả cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi và bộ phim thì mất đi sức hấp dẫn.

Sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng đẹp nhưng diễn xuất nhạt nhòa-3
Các vai diễn mà Hwang Jung Eum tham gia có ngoại hình và tính cách na ná nhau.

Với những người yêu mến nữ diễn viên, họ mong cô mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình, chọn những vai diễn có chiều sâu và khác biệt hơn.

Khán giả hy vọng trong dự án phim “Mystic Pop-up Bar” sắp tới, cô nàng sẽ có màn trình diễn thuyết phục hơn.

Shin Se Kyung

Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, thế nhưng chỉ vì lối diễn xuất thiếu thuyết phục mà Shin Se Kyung bị khán giả đặt biệt danh không mấy đẹp đẽ “Nữ hoàng mặt đơ”.

Cứ tưởng sau thành công của Gia đình là số 1, nữ diễn viên sẽ trau dồi khả năng diễn xuất cho các dự án tiếp theo. Thế nhưng, dù được ưu ái tham gia các dự án phim lớn như: Fashion King, Iron Man, Cô gái thấy mùi hương… người đẹp vẫn không thể thực hiện trọn vẹn các phân cảnh. Ánh mắt mơ màng, đôi khi đờ đẫn có lẽ là biểu cảm thường thấy nhất trên gương mặt của Shin Se Kyung.

Sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng đẹp nhưng diễn xuất nhạt nhòa-4
Ánh mắt mơ màng là điều khán giả thường thấy ở "Nữ hoàng mặt đơ" Shin Se Kyung.

Dự án mới nhất của cô nàng hồi 2017 “Cô dâu thuỷ thần” cũng bị chỉ trích gay gắt khi cả Shin Se Kyung lẫn Nam Joo Hyuk đều diễn xuất quá tệ. Cặp đôi diễn viên đơ cứng và gượng gạo trong hầu hết các khung hình. Dù được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên thế nhưng diễn xuất tệ hại của bộ đôi khiến rating phim luôn ở mức thấp nhất.

Suzy

“Tình đầu quốc dân” chạm ngõ màn ảnh nhỏ với vai diễn đầu tiên trong Dream high. Thành công của vai diễn Ko Hye Mi mang đến bước ngoặt lớn cho sự nghiệp diễn xuất của Suzy. Cô nàng liên tiếp được mời tham gia trong các dự án lớn như: Hoán đổi linh hồn, Lớp học kiến trúc 101, Yêu không kiểm soát, Khi nàng say giấc, Vagabond…

Điều đáng tiếc, tần suất đóng phim liên tiếp không mang đến sự cải thiện về diễn xuất cho bạn gái cũ của Lee Min Ho. Không ít lần nữ nghệ sĩ nhận về “gạch đá” của khán giả với biểu cảm gượng gạo, đôi mắt mở to tròn, môi chúm chím, thoại thiếu lôi cuốn.

Sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng đẹp nhưng diễn xuất nhạt nhòa-5
Suzy cũng là diễn viên đẹp nhưng nhạt của màn ảnh Hàn.

Dù vậy, Suzy vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của không ít nhà làm phim bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng lượng fan đông đảo. Hai dự án được đầu tư “khủng” là “Wonderland” và “Start-up” có sự tham gia của Suzy được kỳ vọng sẽ là cú đột phá của cô nàng.

Theo Báo Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baophapluat.vn/the-gioi-sao/sao-nu-han-quoc-noi-tieng-dep-nhung-dien-xuat-nhat-nhoa-516169.html

Shin Se Kyung hwang jung eum han ga in Han Hyo Joo Suzy

Tin tức mới nhất