Sao nữ nếu mất mí mắt và mi dài: Lưu Diệc Phi mất hết hào quang

Có những sao nữ sinh ra đã sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, trong veo và hút hồn người đối diện. Khi chỉnh sửa ảnh, liệu lúc không còn sở hữu đôi mắt hai mí, nhan sắc của họ có bị ảnh hưởng?

Khi không có mắt hai mí, đôi mắt của Triệu Lệ Dĩnh mất đi phần nào vẻ thu hút và gương mặt cũng bớt nữ tính hơn. Có thể thấy đôi măt hai mí có sức ảnh hưởng thế nào đến nhan sắc và thần thái của cô.

2sao.vn | Photobook

Đôi mắt to tròn, tinh anh của Dương Mịch lúc nào cũng là thứ vũ khí sắc bén, cuốn hút người đối diện. Khi không có mắt hai mí, đôi mắt cô cong lên khi cười, vẫn có vẻ dễ thương và ngọt ngào.

2sao.vn | Photobook

Khi không còn mắt hai mí, đôi mắt Lưu Diệc Phi trở nên thiếu chiều sâu hơn. Cùng một cách trang điểm và tạo hình như vậy nhưng sức hút vốn có đã giảm đi một nửa.

2sao.vn | Photobook

Khuôn mặt của Đồng Lệ Á trông lờ đờ và thiếu hẳn sức sống.

2sao.vn | Photobook

Ngũ quan của Cao Viên Viên rất tinh tế, nhưng nếu mất đi đôi mắt hai mí, nhan sắc này lại trở nên kém thu hút hơn. Theo Bảo Vệ Công Lý Nguồn: http://baove.congly.vn/sao-nu-neu-mat-di-mi-mat-va-hang-mi-dai-trieu-le-dinh-luu-diec-phi-mat-het-ha..

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/sao-nu-neu-mat-di-mi-mat-va-hang-mi-dai-trieu-le-dinh-luu-diec-phi-mat-het-ha..

đồng lệ á Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch