Mỹ nhân Trung Quốc tài sắc nhiều năm vẫn không nổi tiếng

Được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc nhưng Thư Sướng, Lý Thấm, Dương Dung, Bạch Băng, Lý Nhất Đồng chưa thể vươn lên thành sao hạng A.

Mỹ nhân Trung Quốc tài sắc nhiều năm vẫn không nổi tiếng-1
Dương Dung: Những sao nữ đóng phim của Vu Chính như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy đều trở thành sao hạng A của showbiz song Dương Dung lại khác. Được mệnh danh là “nữ phụ vạn năm” trong các tác phẩm của Vu Chính, diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1981 cũng được nhận xét có phần lấn át cả nữ chính. Tuy nhiên, khi được giao vai chính ở nhiều thể loại khác nhau, cô lại không thể tạo độ nổi tiếng được như vai phụ.

Mỹ nhân Trung Quốc tài sắc nhiều năm vẫn không nổi tiếng-2
Bạch Băng: Từng được gọi là “Kim Hee Sun của Trung Quốc”, vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của Bạch Băng được đông đảo khán giả bình chọn là một trong những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Tốt nghiệp trường luật nhưng nhờ năng khiếu nghệ thuật vượt trội, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã nhận rất nhiều sự chú ý của truyền thông khi mới bước chân vào làng giải trí. Xinh đẹp lại có diễn xuất tốt nhưng những năm qua Bạch Băng vẫn không thể nổi tiếng. Dù vẫn thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nhưng cô chỉ đảm nhận những vai phụ ít đất diễn.

Mỹ nhân Trung Quốc tài sắc nhiều năm vẫn không nổi tiếng-3
Thư Sướng: Thư Sướng là một trong những sao nữ hội tụ đủ tố chất để nổi tiếng song lại không thể bứt phá thành ngôi sao lớn. Mỹ nhân sinh năm 1987 xuất đạo từ khi mới 5 tuổi, từng đóng qua rất nhiều phim và có kinh nghiệm diễn xuất phong phú. Được công nhận cả về tài năng lẫn nhan sắc song nữ diễn viên lại có sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Trong khi những đồng nghiệp cùng thời, thậm chí đàn em vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc, Thư Sướng lại quá im hơi lặng tiếng.

Mỹ nhân Trung Quốc tài sắc nhiều năm vẫn không nổi tiếng-4
Lý Thấm: Với kinh nghiệm hơn 10 năm diễn xuất, Lý Thấm dù đóng chính hay phụ, vai chính diện hay phản diện cũng đều để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả. Với tài năng và nhan sắc, nữ diễn viên sinh năm 1990 được chọn tham gia nhiều dự án như Cuộc sống rực rỡ, Thiên kim trở về, Nếu như yêu, Cực phẩm tân nương, Hạnh phúc trở về... Tuy nhiên, dù đóng chính trong gần chục tác phẩm nhưng tên tuổi của cô không đi lên mà lại tụt dốc.

Mỹ nhân Trung Quốc tài sắc nhiều năm vẫn không nổi tiếng-5
Lý Nhất Đồng: Ngay từ khi mới tốt nghiệp, Lý Nhất Đồng đã được Vu Chính ưu ái giao cho vai chính đầu tay trong bộ Bán yêu khuynh thành. Tên tuổi Lý Nhất Đồng càng được biết đến nhiều hơn sau thành công của Tân anh hùng xạ điêu năm 2017. Với lối diễn xuất chân thực, người đẹp đã khắc họa rất tốt vai diễn Hoàng Dung thông minh lém lỉnh. Tuy nhiên, tên tuổi cô chỉ nổi lên một thời gian rồi dần hạ nhiệt. Chăm chỉ đóng phim, xuất hiện trong khá nhiều tác phẩm nổi tiếng song sao nữ sinh năm 1990 lại không để lại ấn tượng với khán giả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nhan-trung-quoc-tai-sac-nhieu-nam-van-khong-noi-tieng-post1100951.html?fbclid=IwAR2sGVcGjKImFgaB_YasOfJ6A8OfOI23YJ_BJ8zbz8CGncMob-mcvrI5Nsw

Lý Nhất Đồng Thư Sướng dương dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao