Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao là nhờ Dương Dung bỏ vai Ngụy Anh Lạc

Theo Vu Chính tiết lộ, Ngô Cẩn Ngôn được đảm nhận vai Ngụy Anh Lạc là vì lúc cô ấy ký hợp đồng với studio của Vu Chính thì hợp đồng của Viên San San cũng hết hạn, còn Dương Dung thì không muốn diễn nhân vật này.

Ngày 11/9, Vu Chính xuất hiện tại đại học Thượng Hải để quảng bá cho một chương trình và mang có buổi giao lưu với hơn 500 sinh viên.

Vừa qua, bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược trở thành một trong những đề tài nóng trên mạng. Phim cũng giúp cho Ngô Cẩn Ngô từ một diễn viên không mấy tiếng tăm trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao là nhờ Dương Dung bỏ vai Ngụy Anh Lạc-1

Được hỏi đến lý do vì sao chọn Ngô Cẩn Ngôn đóng vai Ngụy Anh Lạc, Vu Chính tiết lộ, anh đã theo dõi nữ diễn viên từ lâu lắm rồi, từng coi cô ấy là ứng cử viên số một cho vai Tiểu Long Nữ, nhưng vì một số lý do nên đã bỏ lỡ.

Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao là nhờ Dương Dung bỏ vai Ngụy Anh Lạc-2

Vu Chính cũng hết lời khen ngợi Ngô Cẩn Ngôn bởi cô là nghệ sĩ rất coi trọng diễn xuất. Nữ diễn viên được đảm nhận vai Ngụy Anh Lạc là vì lúc cô ấy ký hợp đồng với studio của Vu Chính thì hợp đồng của Viên San San cũng hết hạn, còn Dương Dung thì không muốn diễn nhân vật này.

Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao là nhờ Dương Dung bỏ vai Ngụy Anh Lạc-3
Dương Dung là sự lựa chọn đầu tiên cho vai Ngụy Anh Lạc.

Đối với sự thành công của bộ phim, Vu Chính cho biết, anh đã bỏ rất nhiều tâm huyết trong thời gian chuẩn bị và quay phim, nên có được kết quả cao như vậy không có gì là bất ngờ. 

Biên kịch còn tiết lộ phim tiếp theo của mình sẽ là một tác phẩm về kinh kịch, kịch bản vẫn còn đang viết, đồng thời kêu gọi thanh niên hãy quan tâm nhiều đến di sản văn hóa phi vật thể.

Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao là nhờ Dương Dung bỏ vai Ngụy Anh Lạc-4
Vu Chính sẽ sớm cho ra mắt phần ngoại truyện của "Diên Hi Công Lược".

Khi được hỏi Diên Hi Công Lược có phần 2 hay không, Vu Chính tiết lộ, sẽ có 6 tập ngoại truyện. Ngoại truyện kể về con gái của Ngụy Anh Lạc và Càn Long, vì vậy cũng sẽ có Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đóng khi về già. Anh cho biết thêm, phiên ngoại được viết sau khi đóng máy phần chính, vì vậy vẫn còn đang trong khâu sản xuất hậu kỳ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-can-ngon-dong-vai-nguy-anh-lac-la-nho-duong-dung-bo-vai-n-164303.html

Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược vu chính dương dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao