Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn

Sau khi đóng xong những phân đoạn này, Huyền Trang, Quỳnh Nga hay Cao Thái Hà có nhiều phản ứng cảm xúc khác nhau.

Huyền Trang

Được chú ý ngay từ những tập đầu của phim Hành Trình Công Lý, Huyền Trang đảm nhận vai Hà, cô là người đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp, hôn nhân của Hoàng (Việt Anh). Huyền Trang cũng được chú ý bởi cảnh nóng táo bạo với Hoàng.

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-1

Cảnh nóng trong Hành Trình Công Lý là cảnh nóng nhất từ trước tới giờ mà Huyền Trang từng đóng. Trước đây, cô từng đóng với Việt Anh và là kẻ thứ 3 trong Chỉ có Thể Là Yêu nhưng cảnh nóng cũng chỉ nhẹ nhàng, còn với phim này cô muốn quay trở lại màn ảnh mạnh dạn hơn.

Chia sẻ về quá trình quay cảnh nóng, Huyền Trang bộc bạch: "Lúc đầu quay tôi cũng ngại lắm. Nhưng tôi và anh Việt Anh cũng đã quen biết và làm việc với nhau từ lâu nên hai anh em phải bàn với nhau thật kỹ để làm sao quay 1 lần là xong chứ không thể làm đi làm lại được vì sẽ rất mệt. Cuối cùng cảnh đó dù một đúp là ăn luôn nhưng chúng tôi cũng phải làm đi làm lại nhiều lần vì phải lấy nhiều góc máy.

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-2Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-3

Cả hai anh em rất mệt, phải quay đến 3-4 tiếng mới xong. Dù rất ngại nhưng khi đạo diễn hô ‘diễn’ là tôi phải lao vào nhập vai luôn cho xong. Mà hôm quay tôi còn ốm nữa nên quay xong còn phải ngồi thở hổn hển vì quá mệt.”

Quỳnh Nga

Nữ diễn viên Quỳnh Nga nổi tiếng với tên gọi "cá sấu chúa" trong phim Lập Trình Cho Trái Tim. Sau quãng thời gian ở ẩn để chăm lo cho tổ ấm riêng, nữ ca sĩ tích cực quay lại làng giải trí.

Thời gian gần đây, cô thường xuyên thủ vai diễn phụ trong các bộ phim truyền hình nhưng đều để lại được dấu ấn với khán giả như Về Nhà Đi Con, Sinh Tử... Mới đây nhất, Quỳnh Nga vào vai Minh Minh - bạn thân của Lã Thanh Huyền trong phim truyền hình Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-4

Trong bộ phim này, nữ diễn viên có những cảnh hôn say đắm, rồi ngủ cùng nam diễn viên Minh Hoàng, khi nhắc về cảnh nóng, Quỳnh Nga thẳng thắn chia sẻ: “Họ có thể sẽ thấy không thoải mái lắm và nóng mắt. Nhưng thật ra không có cái gì cả, hôn nhau xong là quên luôn vì không có tình cảm thật mà chỉ vì vai diễn thôi.”

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-5Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-6

Được mệnh danh là nữ diễn viên cứ đóng phim nào cũng có cảnh tình cảm nên Quỳnh Nga cũng vướng tin đồn “phim giả tình thật” cùng Việt Anh.

Thanh Bi

Thanh Bi tham gia bộ phim ăn khách Người Phán Xử trong vai Vân Điệp và kết hợp với anh chàng Phan Hải vai diễn đảm nhiệm bởi Việt Anh. Sau bộ phim này cô được biết đến nhiều hơn, nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khán gỉả.

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-7

Ở những phân đoạn “cảnh nóng”, quay cùng Việt Anh, Thanh Bi có chút ngại ngùng, khi xem lại cái hậu trường, nữ diễn viên chia sẻ: “Thanh Bi đã chứng kiến ở hậu trường và giật mình, thấy nóng hết người nói chi là khán giả xem ở màn ảnh, sẽ còn thấy gay cấn, khốc liệt hơn rất nhiều, khó lòng kiềm chế, vừa xem vừa thích thú”.

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-8Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-9

Chưa dừng lại ở Người Phán Xử, qua đến phim Bão Ngầm, Thanh Bi đảm nhận thiếu uý Hải Yến và cũng có cảnh tình tứ cùng diễn viên Hà Việt Dũng.Nữ diễn viên không chia sẻ quá nhiều về cảnh nóng trong bộ phim này nhưng việc tham gia phim có cảnh nóng cũng đã ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của Thanh Bi.

Cao Thái Hà

Một trong những nữ diễn viên chịu chơi với “cảnh nóng” chính là Cao Thái Hà, phim nào cô tham gia cũng gây không ít tranh cãi. Khi tham gia bộ phim Bán Chồng, Cao Thái Hà hóa thân vào Ngọc - cô gái có sắc, có tiền, có địa vị nhưng lại thiếu đi dư vị của tình yêu.

Cách thể hiện đa dạng thần thái, cảm xúc của nhân vật giúp Cao Thái Hà thể hiện trọn vẹn một “tiểu tam” thành đạt, nhưng tự cao tự đại và chưa thấu hiểu sự đời.

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-10

Cô có cảnh tình tứ với Tim, Anh Tú. Tuy đã quen biết với Tim và bàn bạc với nhau trong quá trình làm việc nhưng Cao Thái Hà vẫn gặp khó khăn trong quá trình quay.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, sau cảnh phim ấy, cô trốn vào toilet. Cao Thái Hà còn suýt khóc vì thấy tủi thân, cảm giác mệt nhoài sau cảnh quay. Với Anh Tú, để có đủ dũng khí đóng thật cuồng nhiệt, nữ diễn viên còn phải sử dụng đồ uống có nồng độ cồn.

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-11

Sao nữ Việt đóng xong cảnh nóng: Người thở mệt, người quên luôn-12

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nu-viet-dong-xong-canh-nong-nguoi-tho-hon-hen-nguoi-quen-luon-n-324533.html

Thanh Bi Cao Thái Hà Quỳnh Nga Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất