Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại

Từng là những ngôi sao của làng giải trí nhưng sau khi hết thời, ít ai nghĩ họ lại đi làm những công việc này.

Từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới, hay những tên tuổi chỉ cần nhắc đến là khán giả có thể nhớ mặt, nhưng hiện giờ họ lại xuất hiện ở một mảnh đời khác biệt hẳn so với quá khứ huy hoàng. Công việc hiện tại của họ có thể khiến người hâm mộ đau lòng và tiếc thương cho một tài năng không gặp may mắn trong con đường sự nghiệp.

Mark Feehily

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 1.

Mark Feehily được khán giả nhớ tới trong vai trò là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời - Westlife. Còn nhớ, trong giai đoạn 2000 – 2005, Westlife được xem là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Bẵng một thời gian không xuất hiện, truyền thông và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi bắt gặp Mark đang bán bánh và cà phê trên một chiếc xe di động hồi đầu năm ngoái.

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 2.

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 3.
Những hình ảnh bán cà phê và bánh dạo của Mark Feehily

Nam ca sĩ chia sẻ: "Mọi người có vẻ thấy ngạc nhiên và sốc khi thấy tôi đang làm bánh nhưng đó là việc của tôi và tôi yêu thích việc này. Tôi không thể không làm được. Có người còn nhìn tôi và nói: "Ồ, anh ấy từng là thành viên của Westlife vài năm trước, còn giờ đang làm bánh, bán cà phê". Thực ra, tôi không phải lúc nào cũng có mặt trên chiếc xe này, còn có người khác. Nhưng tôi thích như thế, tại sao lại không thể bán chứ?".

Trần Quán Hy

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 4.


Trước khi scandal ảnh nóng nổ ra vào năm 2008, Trần Quán Hy từng là ngôi sao nổi đình nổi đám của làng giải trí Hoa ngữ. Sau scandal này, nam diễn viên bỗng trở thành gương mặt bị tẩy chay và sự nghiệp của anh cũng "dao dốc không phanh". Hồi năm 2013, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bắt gặp Trần Quán Hy tại Thượng Hải trong vai trò của một anh bán giày.

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 5.
Trần Quán Hy bị bắt gặp đi bán giày

Nguồn tin cho biết, sau scandal năm 2008, Trần Quán Hy bị tẩy chay trên diện rộng. Mọi dự án phim, quảng cáo và âm nhạc đều khước từ sao nam này. Sa cơ, sao nam đình đám một thời phải xoay xở đủ cách để kiếm tiền trả nợ cho công ty quản lý cũ.

Giang Hoa

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 6.

Trong giai đoạn phim TVB "làm mưa làm gió" tại thị trường châu Á trong giai đoạn 1990 – 2000, Giang Hoa là một trong số những cái tên nổi bật. Khán giả tại Việt Nam từng quen mặt với sao nam này qua một loạt phim đình đám như "Vua phim trường", "Cỗ máy thời gian"…

Trong vài năm trở lại đây, Giang Hoa gần như rút lui khỏi làng giải trí. Bẵng đi một thời gian, nhiều người bất ngờ khi biết chuyện sao nam đình đám một thời này đi làm công việc bán bảo hiểm vào hồi năm ngoái.

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 7.
Giang Hoa bắt đầu bán bảo hiểm hồi năm ngoái

Lưu Cẩm Linh

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 8.

Nhờ vai diễn A Châu trong tác phẩm "Thiên long bát bộ 1997", Lưu Cẩm Linh được khán giả biết đến rộng rãi. Sau bộ phim này, người đẹp không được TVB trọng dụng. Được biết, nguyên nhân khiến cô từ bỏ việc đóng phim chủ yếu là do mức thù lao bèo bọt trong thời gian ký hợp đồng với hãng TVB. Giai đoạn sau đó, người ta bắt gặp sao nữ một thời này đi bán bảo hiểm. Nhiều nguồn tin cho biết, trong vài năm trở lại đây, Lưu Cẩm Linh vẫn làm công việc bán bảo hiểm và hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân.

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 9.
Hết thời và không được TVB trọng dụng, Lưu Cẩm Linh đi bán bảo hiểm

Cao Quân Hiền

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 10.

Cao Quân Hiền từng có một giai đoạn nổi tiếng sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi "Mr. Hong Kong" năm 2005. Tại Việt Nam, nhiều người nhớ đến anh qua bộ phim "Bằng chứng thép 2". Sau khi giật giải nam vương, Cao Quân Hiền đầu quân về TVB, trong giai đoạn đầu, anh được đài này trọng dụng và có cơ hội được tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ. Sau đó vài năm, Cao Quân Hiền bỗng bị TVB hắt hủi, giao cho anh chàng nhiều vai diễn phụ không tên.

Không được trọng dụng, sao nam này quyết định "dứt áo ra đi" khỏi TVB. Cách đây 2 năm, anh từng khiến dư luận bất ngờ khi bị cánh phóng viên chụp lại hình ảnh đi học việc trong một tiệm sửa xe và rửa xe theo yêu cầu của chủ tiệm.

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 11.

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 12.
Nhiều khán giả ngỡ ngàng trước hình ảnh mỹ nam "Bằng chứng thép 2" Cao Quân Hiền tại tiệm sửa xe hồi năm 2014

Baby J (cựu thành viên Jewelry)

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 13.

Baby J gia nhập Jewelry từ năm 2008 và ngay sau đó nhóm nhạc của cô đã có một sự trở lại làng nhạc vô cùng thành công. Ca khúc "One More Time" của nhóm làm "rung chuyển" Hàn Quốc và tạo tiếng vang ở cả nước ngoài. Thành công của Jewelry tiếp diễn đến hết năm 2009.

Sau đó, nhóm này vắng mặt trong một thời gian khá lâu trên mặt trận Kpop và tên tuổi của nhóm cũng như cá nhân Baby J cũng mờ nhạt dần tại Hàn Quốc. Baby J từng được xem là thần tượng sở hữu giọng rap nổi bật, được công ty trọng dụng và tạo điều kiện cho lập nhóm nhỏ nhưng sau năm 2012, người đẹp lại dần bị khán giả quên lãng. Rời nhóm từ năm 2014, cuộc sống hiện tại của Baby J khiến nhiều người bất ngờ.

Sao thế giới hết thời: Người bán đồ vỉa hè, kẻ khó ngóc đầu làm lại - Ảnh 14.
Baby J chia sẻ về cuộc sống của cô sau khi rời nhóm Jewelry

Xuất hiện trong chương trình "Show Me The Money 5" gần đây với vai trò một thí sinh, nữ rapper đã chia sẻ về quãng thời gian sau khi rời nhóm của mình. Theo Baby J, cô phải làm nhiều công việc bán thời gian tại cửa hàng pizza, shop quần áo để kiếm sống. Người đẹp cho biết thêm, cô cảm thấy tủi thân khi thấy các thành viên trong Jewelry với cô ngày trước giờ vẫn được quảng bá trên truyền hình, trong khi cô lại không được trao cơ hội như họ. Tham gia vào cuộc thi rap đình đám năm nay chính là cơ hội để Baby J làm lại, tuy nhiên, cô đã thất bại khi bị loại ngay từ vòng đầu tiên.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao