Nguyễn Ngọc Anh dù bận rộn liveshow vẫn dành thời gian đi bầu cử

(2Sao) - Hòa chung không khí rộn ràng, hân hoan của cả nước trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, Ngọc Anh đã có mặt từ rất sớm để hoàn thành trách nhiệm và quyền lợi của công dân.


Ngọc Anh chia sẻ: “Với tư cách là một cử tri tại Hà Nội, mặc dù đã chuẩn bị tâm thế, tìm hiểu kỹ thông tin từ lâu nhưng đến hôm nay khi chính thức cầm lá phiếu đi bầu cử tôi cũng không tránh khỏi sự hồi hộp xen lẫn niềm hân hoan, tự hào và tự nhắc mình phải sáng suốt để lựa chọn những đại biểu ưu tú nhất đảm trách công việc lãnh đạo.”


Ngoài ra nữ ca sỹ đất Mỏ cũng cho biết tiêu chí để chị lựa chọn đại biểu nhiệm kỳ tới là phải có trình độ học vấn và đạo đức tốt, có kinh nghiệm lâu năm, quan tâm và có định hướng giải quyết được những vẫn đề nóng, bất cập của xã hội hiện nay.


Hơn nữa, là một người phụ nữ hiện đại, Ngọc Anh cũng mong muốn lựa chọn những đại biểu nữ để thấu hiểu cũng như chia sẻ những vấn đề liên quan đến bạo lực gia đình, đặc biệt là nạn buôn bán phụ nữ và trẻ em.
  



 Khác xa với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Ngọc Anh với trang phục thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng đã có mặt tại địa điểm bỏ phiếu thu hút khá nhiều ánh nhìn với vẻ đẹp trong sáng.


Ngọc Anh cho biết chị rất vui vì có khá nhiều người nhận ra, thậm chí đề nghị chị hát cho mọi người cùng nghe. Các bạn tình nguyện viên làm việc rất nhiệt tình và chu đáo, không khí tại điểm bỏ phiếu vô cùng vui vẻ, hòa nhã, hướng dẫn tận tình các cử tri tìm hiểu cũng như cách thức bầu cử thuận tiện nhất.
 
Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Ngọc Anh trong buổi công bố liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của cô:



   Sắp tới nữ ca sỹ Ngọc Anh sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm chặng đường 11 năm ca hát vào ngày 12/06 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô cũng với những nghệ sỹ thân thiết như Tấn Minh, Trọng Tấn và nhóm nhạc Oplus.


     Tạo ấn tượng mạnh mẽ với công chúng qua hình ảnh nữ ca sỹ hát pop nồng nàn và say đắm cùng ngoại hình đẹp, hấp dẫn từ Sao Mai 2005, tiếp tục với Sao Mai điểm hẹn 2006, Nguyễn Ngọc Anh đã tự mở ra cho mình một con đường thênh thang để bước đi trên đó, cho dù nó khá chông gai. Trải qua 11 năm ca hát với cả những lấp lánh hào quang và những giọt nước mắt bởi sự thăng trầm trong đời sống tình cảm, Nguyễn Ngọc Anh lại khắc sâu hơn trong tim những xúc cảm về tình yêu, về cha mẹ, về con cái, về đời sống với đủ đầy những “hỉ - nộ - ái - ố”.


Trước khi thực hiện liveshow vào ngày 12/6 tại Cung văn hóa hữu nghi Việt Xô, Nguyễn Ngọc Anh cũng cho ra mắt khán giả CD vol3 có tựa đề Từ trái tim. Đây là sản phẩm mà Nguyễn Ngọc Anh và nhạc sỹ trẻ Phạm Hải Âu ấp ủ trong vòng 3 năm qua. Âm nhạc của CD này là Pop pha trộn Soul/R&B gồm các sáng tác của Phạm Hải Âu.

Giám đốc âm nhạc Đỗ Bảo cho biết: "Với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc của Nguyễn Ngọc Anh và ekip, chắc chắn Bốn mùa trong em sẽ là một Concert âm nhạc sâu lắng, tinh
 tế mà không kém phần bỏng cháy, mãnh liệt. Sẽ là một Ngọc Anh quen và lạ, cũ nhưng
mới, vừa tự sự nhưng cũng rất sôi động, trẻ trung. Đó chính là bức chân dung rõ nét
 về Nguyễn Ngọc Anh của hôm nay và cả ngày mai."



Bốn chàng trai nhóm Oplus.


Ngoài nhóm Oplus, Tấn Minh và Trọng Tấn sẽ là những khách mời tham dự liveshow
của Ngọc Anh, đạo diễn âm nhạc là nhạc sỹ Đỗ Bảo.

Bố mẹ của Ngọc Anh cũng đến buổi công bố để ủng hộ con gái.


Nhạc sỹ Khắc Hưng và ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân cũng có mặt để ủng hộ đàn chị.

Nguyễn Ngọc Anh và bạn thân là ca sỹ Hoàng Hải - hai người cùng xuất thân từ cuộc
thi Sao Mai Điểm Hẹn.


Ca sỹ Tô Minh Đức và nhạc sỹ Hải Âu.

Ca sỹ Hà Hoài Thu - đồng thương của ca sỹ Ngọc Anh cũng có mặt để cổ vũ, động viên
đàn chị.


Q.Q.
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất