Nữ thần tượng Nhật Bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao liên tiếp vào ngực

Nữ thần tượng Nhật Bản Mayu Tomita (20 tuổi) bị một fan cuồng quấy rối, theo dõi suốt thời gian dài và đến hôm qua đã bị người này hành hung dã man bằng dao vào ngực.

Sáng sớm ngày 22/5, tờ Japantimes đưa tin, nữ thần tượng Nhật Bản Mayu Tomita (20 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị một fan cuồng đâm liên tiếp 20 nhát dao vào ngực tại thành phố Koganei, Nhật Bản. Được biết, vào khoảng 5 giờ chiều thứ Bảy (21/5), đồn cảnh sát thành phố nhận được một cuộc điện thoại khẩn cấp thông báo về vụ việc này. Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 27 tuổi Tomohiro Iwazaki tại hiện trường vụ án, cáo buộc người này vì tội gây thương tích có chủ đích.

Nữ thần tượng Nhật Bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao liên tiếp vào ngực - Ảnh 1.

Nữ thần tượng Nhật Bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao liên tiếp vào ngực - Ảnh 2.

Nữ thần tượng Nhật Bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao liên tiếp vào ngực - Ảnh 3.
Hiện trường vụ án tối ngày 21/5

Sau khi bị bắt giữ, Tomohiro Iwazaki đã thừa nhận hành vi của mình. Theo cảnh sát, người này có thể là fan của Tomita, và nữ thần tượng 20 tuổi này chính là nạn nhân của một vụ quấy rối. Sở cảnh sát thành phố tiết lộ, Mayu Tomita từng tìm đến cơ quan chức năng vào đầu tháng nay, khai báo rằng, một người đàn ông tên là Iwazaki liên tục quấy rối cô thông qua blog và Twitter. Tomita cùng 4 thành viên khác của nhóm nhạc theo dự kiến sẽ tham dự vào sự kiện biểu diễn, kí tặng fan tại một tòa nhà gần quảng trường thành phố Koganei vào lúc 7 giờ tối qua. Tuy nhiên, sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Nữ thần tượng Nhật Bản bị fan cuồng đâm hơn 20 nhát dao liên tiếp vào ngực - Ảnh 4.
Nữ thần tượng Nhật Bản hiện giờ đang trong tình trạng nguy kịch

Nguồn: Japantimes
Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất