Sao 'Thiên long bát bộ' bị tố lừa đảo, quỵt nợ hàng chục tỷ đồng

Nam diễn viên Phàn Thiếu Hoàng tiếp tục dính phải bê bối lừa đảo, quỵt nợ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi.

Vào ngày 23/5 vừa qua, 1 người phụ nữ đã đệ đơn kiện Phàn Thiếu Hoàng vì hành vi quỵt nợ. Được biết, nam diễn viên “Thiên long bát bộ” có vay cô 4 triệu NDT (khoảng 13,5 tỷ đồng) vào năm 2013. Tuy nhiên cho đến nay anh vẫn chưa trả lại khoản tiền này mà chỉ trả 1 phần tiền lãi.

Sao Thiên long bát bộ bị tố lừa đảo, quỵt nợ hàng chục tỷ đồng-1
Nam diễn viên Phàn Thiếu Hoàng tiếp tục dính phải bê bối lừa đảo, quỵt nợ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi.

Theo như người phụ nữ trên khai ở thời điểm vay tiền, Phàn Thiếu Hoàng nói cần số tiền 4 triệu NDT để trả trợ cấp cho vợ cũ và các con. Có người quen biết 2 người đã đứng ra làm chứng cho việc vay tiền. Thế nhưng bây giờ cả Phàn Thiếu Hoàng lẫn người làm chứng này đều chối bỏ trách nhiệm. Người phụ nữ khởi kiện cho rằng Thiếu Hoàng và người làm chứng đã thông đồng với nhau để lừa tiền của cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Phàn Thiếu Hoàng dính phải bê bối quỵt nợ. Hồi năm ngoái, 1 chủ nợ thậm chí còn dán ảnh anh lên tường tại khu nhà nơi anh sinh sống. Năm 2016, Phàn Thiếu Hoàng bị tố nợ 2 triệu NDT nhưng không trả. Với lời buộc tội này, anh bác bỏ chuyện quỵt nợ và nhấn mạnh mình chỉ vay tiền hộ bạn nhưng lại bị bạn lừa.

Sinh năm 1973, Phàn Thiếu Hoàng tham gia đóng phim từ khi còn nhỏ. Anh là 1 diễn viên nổi tiếng tại xứ Cảng thơm chuyên đóng phim võ thuật, kiếm hiệp. Khán giả nhớ đến anh qua các bộ phim như “Thiên long bát bộ”, “Diệp vấn”, “Thiện nữ u hồn”, “Ỷ thiên đồ long ký”…

Sao Thiên long bát bộ bị tố lừa đảo, quỵt nợ hàng chục tỷ đồng-2
Phàn Thiếu Hoàng cùng vợ Giả Hiểu Thần và con gái.

Về đời tư, nam diễn viên 45 tuổi có 2 con ở cuộc hôn nhân đầu tiên. Sau khi chia tay, Phàn Thiếu Hoàng chia phần lớn tài sản cho vợ cũ và các con đồng thời thực hiện trợ cấp hàng tháng để nuôi lũ trẻ. Đến năm 2015, anh lên xe hoa với nữ diễn viên Giả Hiểu Thần. Vợ chồng anh đã có với nhau 1 cô con gái.

Theo Nld.com.vn


tvb diễn viên

Tin tức mới nhất