5 sao Trung nhận trái đắng vì bạn diễn dính phốt

Dương Tử, Nghê Ni, Angela Baby... chỉ biết trơ mắt nhìn phim không có ngày lên sóng.

1. Dương Tử - Khốn đốn tận 3 lần vì 3 bạn diễn

Là người có duyên hợp tác với các mỹ nam hàng đầu, Dương Tử cũng gặp nhiều lao đao khi các bạn diễn lần lượt dính scandal. Đau đớn nhất là trường hợp của Ngô Diệc Phàm, khiến Thanh Trâm Hành đóng máy xong xuôi vẫn phải đắp chiếu vô thời hạn. Đây cũng là một dự án cấp S mà Dương Tử đầu tư nhiều công sức.

5 sao Trung nhận trái đắng vì bạn diễn dính phốt-1

Dư Sinh bị đắp chiếu suốt 2 năm được đồn đoán là do Tiêu Chiến bị "sờ gáy" sau những lùm xùm liên quan đến văn hóa người hâm mộ. Rất may, phim đã được phát sóng vào tháng 3 này.

5 sao Trung nhận trái đắng vì bạn diễn dính phốt-2

Nhưng đúng ngày Dư Sinh lên sóng, một bạn diễn thân quen khác của Dương Tử là Đặng Luân bị vạch trần chuyện trốn thuế. Dương Tử lại bị réo tên, nhưng lần này bom tấn Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn chưa bị gỡ khỏi các nền tảng trực tuyến. Hú hồn cho chị và fan.

5 sao Trung nhận trái đắng vì bạn diễn dính phốt-3

2. Nghê Ni chết lặng nhìn "Dạ Lữ Nhân" đắp chiếu

Một người khác cũng thiệt hại vì scandal của Đặng Luân là Nghê Ni. Không may mắn như Dương Tử, Dạ Lữ Nhân của cô với Đặng Luân vẫn còn đang trong quá trình chờ phát sóng.

Nhưng với tình hình hiện tại, bom tấn trinh thám này gần như bít cửa, không còn cơ hội đến với khán giả. Thật sự đáng tiếc vì Dạ Lữ Nhân là một tác phẩm chất lượng được khán giả rất ngóng chờ.

5 sao Trung nhận trái đắng vì bạn diễn dính phốt-4

3. Trần Học Đông - Loạt tác phẩm "bốc hơi" chỉ sau một năm

Nếu có kỉ lục diễn viên hợp tác với nhiều ngôi sao tai tiếng nhất, Trần Học Đông chắc chắn trong danh sách. Anh có Hạ Chí Chưa Tới với Trịnh Sảng, Giải Mật với Trương Triết Hạn, Tiểu Thời Đại với Kha Chấn Đông, Tước Tích với Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm... hiện đã "bay màu" khỏi các trang xem phim trực tuyến.

5 sao Trung nhận trái đắng vì bạn diễn dính phốt-5

Nhiều cư dân mạng thương tiếc cho rằng dù Trần Học Đông đã đóng rất nhiều phim nhưng giờ sự nghiệp lại trống trơn, không có một tác phẩm nào nổi bật.

4. Angela Baby - Phim bị gỡ trước giờ G vì bạn diễn ngoại tình

Không bị ảnh hưởng nhiều như các diễn viên kể trên nhưng Angela Baby cũng nhận trái đắng khi bạn diễn Ngô Tú Ba dính phốt ngoại tình. Bộ phim Thành Phố Dục Vọng do hai người hợp tác năm 2018 lập tức bị đổi lịch phát sóng, dù đã được hai đài Đông Phương và Triết Giang của Trung Quốc mua bản quyền. Đến nay, phim vẫn chưa được ra mắt.

5 sao Trung nhận trái đắng vì bạn diễn dính phốt-6

5. Hầu Minh Hạo - Bom tấn đã đắp chiếu còn dính liên hoàn phốt

Dự án cổ trang Tân Thiện Nữ U Hồn được réo tên liên tục suốt năm 2021 vì Trịnh Sảng. Đầu tiên là Trịnh Sảng rơi vào lùm xùm có con, thuê người mang thai hộ khiến phim không còn cơ hội ra rạp.

Tân Thiện Nữ U Hồn cũng bị phanh phui dùng "hợp đồng âm dương" giúp Trịnh Sảng trốn thuế, nhà sản xuất bị tạm giam. Nạn nhân lớn nhất của câu chuyện này chính là nam chính Hầu Minh Hạo, người đã nỗ lực rất nhiều nhưng không nhận lại gì.

5 sao Trung nhận trái đắng vì bạn diễn dính phốt-7
"Tân Thiện Nữ U Hồn" còn chưa tung tạo hình chính thức

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-sao-trung-nhan-trai-dang-vi-ban-dien-dinh-phot-duong-tu-con-may-chan-so-voi-nguoi-so-3-220221931830573.htm

Sao Hoa Ngữ Đặng Luân ngô diệc phàm Angela Baby Dương Tử

Tin tức mới nhất