Bộ phim đáng quên trong sự nghiệp của sao Trung Quốc

Thái Từ Khôn, Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh chắc cũng không muốn xem lại diễn xuất của chính mình trong những bộ phim này.

1. Cô phương bất tự thưởng - Angelababy

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phong Lộng. Kịch bản gốc được đánh giá rất cao nên phim nhận được sự đón chờ của khán giả khi mới công bố dự án. Phim có dàn diễn viên toàn mỹ nam mỹ nữ như Chung Hán Lương, Angelababy, Tôn Nghệ Châu, Can Đình Đình.

Bộ phim đáng quên trong sự nghiệp của sao Trung Quốc-1

Tuy nhiên Cô phương bất tự thưởng là một tác phẩm thất bại thảm hại cả về rating lẫn đáng giá truyền thông. "Hố đen diễn xuất" của phim thuộc về Angelababy. Nữ diễn viên bị nhận xét có diễn xuất gây mệt mỏi với biểu cảm trợn mắt từ đầu đến cuối phim. Nữ chính Bạch Sính Đình trong tiểu thuyết được miêu tả là tài nữ thông minh hơn người, một chiến lược gia thiên tài. Thế nhưng những gì Angelababy thể hiện trên màn ảnh đã biến Bạch Sính Đình trở thành một cô gái ngốc nghếch, yếu đuối, vô dụng. Khi đóng phim này, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn bị chỉ trích vì lạm dụng đóng thế, nhận cát-xê trên trời.

Phong độ diễn xuất của Angelababy không ổn định. Cô có những vai diễn được đánh giá cao, như vai Đinh Tư Điềm trong Ma thổi đen: Tầm long quyết nhận được giải Nữ phụ xuất sắc tại LHP Bách Hoa thứ 33. Nhưng các dự án truyền hình của cô như Vân trung ca, Thời đại lập nghiệp, Người bạn thật sự của tôi đều bị chê bai. Cô phương bất tự thưởng bị coi là một "vết đen" trong sự nghiệp diễn xuất của Angelababy.

2. Thượng cổ tình ca - Huỳnh Hiểu Minh

Phim do Tống Thiến và Huỳnh Hiểu Minh đóng chính, lấy đề tài thần tiên kỳ ảo. Thượng cổ tình ca được chú ý khi nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng thề ước đình đám của Đồng Hoa. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến) và Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) cùng mối tình nhiều trắc trở của họ.

Bộ phim đáng quên trong sự nghiệp của sao Trung Quốc-2

Thượng cổ tình ca bị đánh giá là một tác phẩm "rác" của năm 2017, nhận nhiều lời chê bai của khán giả. Nam chính Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích nhiều nhất vì tạo hình "khó cảm", nhan sắc đi xuống và lối diễn xuất khoa trương. Nữ chính Tống Thiến cũng nhận nhiều phản hồi tiêu cực bởi diễn xuất một màu. Thượng cổ tình ca có diễn biến nhảy cóc khó hiểu, kịch bản rời rạc chắp vá, tình tiết sáo mòn, hiệu ứng kỹ xảo "ba xu". Nhiều khán giả bày tỏ không thể hiểu nổi Huỳnh Hiểu Minh nghĩ gì khi lựa chọn bộ phim này để trở lại màn ảnh nhỏ.

3. Tôi còn lâu mới bị con gái bắt nạt - Thái Từ Khôn

Đây là bộ webdrama đầu tay của Thái Từ Khôn, đánh dấu việc nam idol thử sức với vai trò diễn viên. Tuy nhiên, sau khi được phát sóng, các khán giả đã "cầu xin" nam ca sĩ đừng đóng phim nữa. Bộ phim có một cốt truyện lố bịch, diễn xuất của cả nam chính và nữ chính đều tệ.

Bộ phim đáng quên trong sự nghiệp của sao Trung Quốc-3

Bộ phim thuộc thể loại thanh xuân học đường, có nội dung xoay quanh nhân vật Diệp Lận (Thái Từ Khôn đóng). Trong phim, Thái Từ Khôn liên tục có những biểu cảm như cau mày, nhắm mắt, mím môi khiến khán giả khó có thể hiểu được anh đang muốn thể hiện điều gì. Khán giả nhận xét, bộ phim này chắc chỉ có fan của Thái Từ Khôn mới đủ kiên nhẫn xem, chỉ để ngắm thần tượng mà không cần quan tâm nội dung.

4. Vâng! Thượng tiên sinh - Âu Dương Na Na

Bộ phim đáng quên trong sự nghiệp của sao Trung Quốc-4

Bộ phim do Trần Học Đông và Âu Dương Na Na đóng chính đã nhận về vô số "gạch đá" khi phát sóng. Phim bị đánh giá thấp do xây dựng nhân vật nữ chính ngây thơ theo kiểu "thánh nữ" đến mức ngớ ngẩn. Lộc Tiểu Quỳ (Âu Dương Na Na) là cô gái luôn lạc quan, tràn đầy niềm tin và mơ ước. Nhưng Tiểu Quỳ lại rất ngây ngô, không biết tức giận là gì khi bị người khác lừa gạt, hãm hại.

Âu Dương Na Na khiến khán giả bực mình vì không hề có kỹ năng diễn xuất, chỉ biết cười ngốc nghếch hoặc nhả thoại với gương mặt đơ không cảm xúc. Nội dung của Vâng! Thượng tiên sinh cũng bị chê quá "quê mùa" với motif tổng tài bá đạo phải lòng Lọ Lem ngây thơ. Tính cách của các nhân vật đều bị xây dựng quá lố, như các phim thần tượng cách đây hơn chục năm.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bo-phim-dang-quen-trong-su-nghiep-cua-sao-trung-quoc-4139368.html?

Thái Từ Khôn Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất