Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ

Dù cả 3 miền đều đang nắng nóng như đổ lửa nhưng để có vẻ ngoài sành điệu, nhiều mỹ nhân Việt không ngại trưng diện những item vốn chỉ dành cho mùa đông.

Trong những ngày qua, nắng nóng trên diện rộng đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người dân. Để đối phó với tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn các trang phục thấm hút mồ hôi, thoáng mát để giải nhiệt cho cơ thể. 

Tuy nhiên, "thời trang phang thời tiết" là có thật, nhất là khi nhìn vào loạt trang phục xuống phố ngày hè của các mỹ nhân Việt dạo gần đây.

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-1
Áo khoét hở eo trang trí thêm chi tiết cổ cao là trang phục được nhiều fashionista Hàn Quốc lăng xê. Tuy nhiên, Hiền Hồ lại bất chấp diện chỉ để khoe chân ngực lấp ló cùng nốt ruồi sexy trong những ngày nhiệt độ lên tới gần 40 độ C. Pha lên đồ của nữ ca sĩ quả thật lạc quẻ, dễ khiến người nhìn bị "ngộp thở".

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-2
Đồ da thường được quan niệm là chất liệu để giữ ấm cho cơ thể trong mùa lạnh, tuy nhiên với cô nàng cá tính như Kỳ Duyên, thời trang là không giới hạn.  Nàng hậu bất chấp thời tiết diện nguyên set đồ da và bốt cổ cao trong những ngày Sài Gòn nắng nóng đỉnh điểm.

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-3Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-4
Ở một bộ đồ khác, người đẹp mix áo phông với chân váy ngắn chữ A, nhưng lại xỏ chân đôi bốt cao cổ tới tận bắp đùi khiến set đồ nhìn cũng chẳng "dễ thở" hơn là bao.

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-5
Không gây sốt vì ăn mặc hở bạo, kiệm vải hết mức thì Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người choáng váng vì lên đồ... kín bưng với áo len giữa mùa hè.

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-6
Trong khi hai người đẹp bên cạnh đều diện trang phục có chất liệu vải thoáng mát, phù hợp với thời tiết thì chiếc sweater len hình con lợn của Ngọc Trinh thực sự khiến người nhìn phát ngốt.

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-7
Không những đi bốt đến đầu gối, Sam thậm chí còn diện cả áo len cao cổ, mix ton sur ton cho cẩn thận. Có người còn comment: "Thật sự thời tiết đang rất nóng Sam à". Xinh thì rất xinh nhưng outfit này sẽ thích hợp cho một ngày thời tiết dưới 20 độ hơn.

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-8
Thanh Hằng lại chọn diện áo len cao cổ với chân váy xếp ly dài.

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-9
Mặc cái nắng Sài Gòn gay gắt, Han Sara hóa công chúa tuyết giữa trời hè với nguyên set đồ len: Crop top khoe eo thon + chân váy ngắn, mix cùng cardigan gắn bông nhìn đã thấy "ấm áp".

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-10
Tú Hảo chọn luôn kiểu bốt da cao cổ để tạo sự liên kết với mẫu túi đeo hông cùng thương hiệu. Dễ dàng nhận thấy, đây không phải là phụ kiện phù hợp với ngày hè. 

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-11
Châu Bùi bắt mốt xu hướng áo cổ lọ kiểu ba lỗ. Đây không phải là item tối ưu trong tiết trời nóng nực.

Ngọc Trinh, Hiền Hồ mặc áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng chảy mỡ-12
Bất chấp thời tiết mùa hè oi bức, Khánh Linh vẫn diện áo cổ cao mix cùng suit đen kín mít. Bù lại, loạt phụ kiện hàng hiệu khiến set đồ "kín cổng cao tường" trở nên cực kỳ sang chảnh.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-bat-chap-mac-ao-len-co-lo-giua-thoi-tiet-nong-chay-mo-n-268657.html

Hiền Hồ Mix đồ Ngọc Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao