Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm

Mai Phương Thúy, Lệ Quyên, Thúy Vi, Lê Bống... từng mắc lỗi trang phục phản cảm này.

Khi mặc đồ tập gym, phái đẹp dễ trở thành "thảm họa" thời trang trong mắt mọi người xung quanh. Thiết kế bó sát của đồ tập khiến chị em bị hằn rõ vùng nhạy cảm trên cơ thể hoặc vết nội y. Nhất là những thiết kế có các gam màu dễ "lộ hàng" như: trắng, nude, xám sáng....

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-1

Nhiều người đẹp Việt cũng vì lên đồ khoe dáng vô tư quá đà đã khiến họ nhận phải cái nhìn không mấy tích cực từ phía cộng đồng mạng. Dù có vóc dáng đẹp hoàn hảo nhưng chỉ cần chưa khéo léo trong khoản căn góc chụp ảnh và lựa chọn trang phục, hình ảnh của họ ít nhiều trở nên phản cảm thay vì gợi cảm.

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-2
Mới đây, hot TikToker Lê Bống trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải loạt hình check-in Hồ Tây. Trong đó, bộ trang phục ôm sát mà cô nàng chọn diện chính là điều đáng chú ý hơn cả.

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-3
Lựa chọn phối áo thun body với chiếc quần tập ôm sát, Lê Bống tự tin khoe trọn đường cong hình thể gợi cảm. Dẫu vậy, cô nàng vẫn không thể ghi điểm bởi chiếc quần bó chịt cùng cách tạo dáng quay lưng vào ống kính. Từng đường nét ở vòng 3 của hot girl lộ rõ mồn một.

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-4
Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-5
Cô gái vàng trong làng phô phang, Thúy Vi liên tục gặp sự cố với trang phục tập gym bó sát, mỏng tang. Khoe dáng trong phòng tập gym, hot girl thị phi khiến dân tình ngán ngẩm vì hết lộ miếng dán ngực lại hằn điểm nhạy cảm với quần bó chịt.

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-6
Hoa hậu Tiểu Vy vốn sở hữu body chuẩn miễn bàn, nhưng rõ ràng chiếc quần tập bó chít này đã làm hình ảnh nàng hậu kém đẹp đi vài phần.

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-7
Mặc đồ tập gym khoe dáng giữa đường phố New York, Minh Tú gặp sự cố kém duyên với quần gym bó.

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-8

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-9
Lệ Quyên diện đồ tập mỏng manh nhưng lại thích ưỡn người hướng vòng 3 về phía ống kính. Đây là góc chụp hiệu quả nhất để khoe số đo, tuy nhiên cũng dễ khiến Lệ Quyên bị dân mạng "nhắc nhở" vì phản cảm.

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-10Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-11
Mai Phương Thuý nhiều lần "dính chưởng" vì những lần mặc quần tập bó sát.

Để tránh đánh mất điểm trong mắt người nhìn, nàng có thể áp dụng những bí kíp dưới đây trước khi quyết định diện một bộ đồ tập ra ngoài.

Chất liệu dày dặn, kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Những chiếc quần tập mỏng tang sẽ giúp chị em khoe triệt để đường cong cơ thể với vòng 3 đẫy đà và đôi chân săn chắc. Tuy nhiên, kiểu quần này cũng là nguyên nhân cho hàng loạt pha lộ hàng “nhức mắt”. Hãy lựa chọn các mẫu quần với chất liệu dày dặn để bảo toàn phong cách.

Bên cạnh đó, đừng quên chú ý tới độ co giãn và thông thoáng của chất liệu quần nhằm duy trì sự thoải mái trong suốt quá trình luyện tập. Diện quần tập quá chật, nàng sẽ có cảm giác vô cùng khó chịu, bí bách và dễ khiến nàng trở nên kém duyên do làm lộ ra những chi tiết nhạy cảm trên cơ thể. Đó là lý do các cô gái nên lựa chọn quần tập có kích cỡ thật vừa vặn với vóc dáng.

Phối với áo phom dài hoặc buộc áo quanh eo

Nếu lỡ sắm chiếc quần “phản chủ” để lộ vùng nhạy cảm, chị em có thể cứu vãn set đồ bằng cách kết hợp với áo tập phom dài. Combo quần bó áo phom dài không chỉ thời trang mà còn giúp chị em duyên dáng hơn.

Một mẹo chữa cháy khác là quấn áo khoác quanh eo để đánh lạc hướng mọi người khỏi vùng nhạy cảm. Chị em có thể áp dụng chiêu này khi muốn mặc luôn cây đồ tập ra đường mà không còn ngại bó, ngại lộ.

Mỹ nhân Việt lộ điểm tế nhị vì đồ gym bó sát, tưởng quyến rũ hóa phản cảm-12

Chọn nội y không viền

Để không làm hằn vết nội y, nàng nên lựa chọn các mẫu nội y không viền để diện bên trong quần tập. Tất nhiên, quần nội y cũng phải vừa vặn với vòng 3 của nàng để hạn chế việc bó chịt vào cơ thể, gây mất thẩm mỹ cho tổng thể set đồ.

Chỉ nên diện đồ tập khi tập thể thao

Quần tập vốn chỉ phù hợp để diện khi tập thể thao. Việc diện quần tập ra phố dạo chơi, đi mua sắm,... sẽ không thể giúp nàng có được vẻ ngoài tinh tế trong mắt người nhìn. Khi ra đường, nhiều trang phục khác cũng có thể giúp nàng khoe khéo đường cong hình thể như váy liền bó sát, quần skinny jeans,...

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-bi-che-phan-cam-vi-do-gym-bo-sat-n-266694.html

Lê Bống Thúy Vi Mai Phương Thúy Gym

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao