Sao Việt bị khán giả 'dọa nạt' chỉ vì đóng vai ác quá đạt

"Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình” - Quỳnh Nga từng bức xúc khi bị tác động sau vai phản diện.

Những vai diễn phản diện luôn là một yếu tố thiết yếu của một tác phẩm phim ảnh, khi từ các nhân vật này, bao nguồn cơn của câu chuyện mới xảy ra để hình thành nên kịch bản.

Trong phim, các vai chính chắc chắn sẽ luôn được yêu thích, tuy nhiên các vai phản diện lại luôn phải gánh trọn "gạch đá", nhất là khi người diễn viên đó thể hiện quá đạt. Đã có nhiều trường hợp các diễn viên bị người xem đe dọa đến cả ngoài đời sau màn thể hiện của mình.

Sao Việt bị khán giả dọa nạt chỉ vì đóng vai ác quá đạt-1
Ngọc Lan là một trong số sao Việt khốn đốn khi bị khán giả "dọa nạt" vì đóng vai ác (Ảnh: THVL)

Ngọc Lan trong "Luật Trời"

Tác phẩm truyền hình đang nhận được nhiều sự chú ý gần đây là Luật Trời đã có cho Ngọc Lan một vai diễn phản diện vô cùng xuất sắc. Nhân vật của cô được quan tâm nhiều bởi những mưu mô và hành động quá ác độc trải dài suốt các tập phim. Và có lẽ vì đóng quá đạt, Ngọc Lan bắt đầu cảm thấy hơi hoang mang khi nhận nhiều lời hăm dọa việc sẽ bị "xử lý" khi ra đường.

Sao Việt bị khán giả dọa nạt chỉ vì đóng vai ác quá đạt-2
Vai bà Trang trong phim của Ngọc Lan nhận không ít những chỉ trích vì quá độc ác (Ảnh: THVL)

Trong một video hậu trường của Huy Khánh, nghe bạn diễn nhắc việc muốn quay Vlog mới về Luật Trời, Ngọc Lan bỗng hoang mang thổ lộ: "Ở Sài Gòn thôi nha, đừng đi về Vĩnh Long, em sợ bị quýnh!". Huy Khánh sực nhớ ra và giải thích thêm: "Đúng rồi, khán giả Vĩnh Long nói là cái con nhỏ này thấy ghét, tùm lum hết!". Nữ diễn viên kể thêm: "Còn hăm ra đường đánh nữa!".

Sao Việt bị khán giả dọa nạt chỉ vì đóng vai ác quá đạt-3
Huy Khánh cùng Ngọc Lan tiết lộ với sự hoang mang về những tiêu cực mình nhận được (Ảnh: YouTube Huy Khánh)

Quỳnh Nga trong "Về Nhà Đi Con"

Nhắc về năm 2019 sẽ khó có thể quên được bộ phim truyền hình "quốc dân" Về Nhà Đi Con khi đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Ngoài dàn cast chính, nhân vật phụ phản diện của Quỳnh Nga thể hiện cũng được người xem đặc biệt quan tâm. "Nhã tiểu tam" trở thành một chủ đề bàn tán khá lâu trên truyền thông trong suốt thời gian phim phát sóng khi cô nàng có đủ mọi thủ đoạn để cố chen chân vào mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường).

Sao Việt bị khán giả dọa nạt chỉ vì đóng vai ác quá đạt-4
Giống như Ngọc Lan, Nàng Nhã đầy mưu kế trong Về Nhà Đi Con cũng khốn đốn khi bị khán giả "dọa nạt" vì đóng vai ác (Ảnh: VTV)

Sự việc bắt đầu nghiêm trọng khi nhiều khán giả quá khích tác động lên cả cuộc sống của Quỳnh Nga ngoài đời bởi vai diễn người thứ 3 này của cô. Nữ diễn viên đã phải lên tiếng trên trang cá nhân để làm rõ vấn đề: "Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình”.

Sao Việt bị khán giả dọa nạt chỉ vì đóng vai ác quá đạt-5
Quỳnh Nga từng phải lên trang cá nhân nói rõ quan điểm (Ảnh: Facebook nhân vật)

Thúy Ngân - Băng Di trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ"

Trước Về Nhà Đi Con, Gạo Nếp Gạo Tẻ chính là tác phẩm truyền hình về gia đình "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim chứng kiến những diễn biến vô cùng kịch tính trong mối quan hệ gia đình ở một ngôi nhà có 3 cô con gái, khi người mẹ lại có sự phân biệt đối xử trong tình thương dành cho các con của mình.

Sao Việt bị khán giả dọa nạt chỉ vì đóng vai ác quá đạt-6

Nhờ bộ phim này, Thúy Ngân trong vai Hân sau nhiều năm làm nghề đã bỗng chốc trở nên nổi tiếng hơn dù thể hiện một vai diễn liên tục bị chỉ trích. Cô nàng cho biết: “Tôi bị mọi người ghét rồi "ném đá" nhiều lắm. Thậm chí, có nhiều người thường xuyên gọi điện cho tôi vào lúc nửa đêm để khủng bố tinh thần”.

Sao Việt bị khán giả dọa nạt chỉ vì đóng vai ác quá đạt-7
Thúy Ngân nổi tiếng nhờ vai diễn bị khán giả "ném đá" (Ảnh: HTV)

"Ác nữ giật chồng" trong phim là Băng Di cũng chịu không ít đả kích từ người xem bởi vai diễn phản diện của mình. Cô nàng đã chia sẻ chuyện bị ghét đến mức nhận nhiều phản hồi tiêu cực sang cả ngoài đời: "Có những người xem phim quá nhập tâm rồi ghét luôn tôi ở ngoài đời, cho rằng tôi cũng phải có chút gì đó ác thì mới diễn đạt như vậy. Đọc hết các bình luận, người ta chửi luôn mình, lôi luôn cái tên Băng Di ra chửi: 'Bởi vậy ghét con Băng Di, nhìn cái mặt là thấy ghét'".

Sao Việt bị khán giả dọa nạt chỉ vì đóng vai ác quá đạt-8
Băng Di bị ghét sau vai diễn giật chồng (Ảnh: HTV)

Là một khán giả yêu phim, có lẽ qua những chia sẻ trên đây của các diễn viên, chúng ta có thể hiểu phần nào nỗi lòng của họ để không quá áp đặt vai diễn trên màn ảnh vào đời thường.

Theo TTVH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/sao-viet-khon-don-khi-bi-khan-gia-doa-nat-vi-dong-vai-ac-228351.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Băng Di Thúy Ngân Ngọc Lan Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất