Công dụng đặc biệt từ nước mắt của Ngọc Lan mà không phải ai cũng biết

Trong hậu trường phim "Luật trời", nữ diễn viên đã cố gắng tạo ra nước mắt với mong muốn làm mềm bánh tráng để nạp năng lượng.

Vừa qua Ngọc Lan gây ấn tượng với khán giả trong phim truyền hình Luật Trời. Nữ diễn viên vào vai Trang - một nhân vật phản diện đầy dã tâm khiến người xem phải "ghét cay ghét đắng".

Việc hoá thân vào vai này đã khiến Ngọc Lan hứng chịu không ít "gạch đá". Tuy nhiên cô cho biết khi nhận kịch bản cũng đã đoán trước được rằng mình sẽ lại bị chửi, vì một khi đã đóng vai ác thì mình sẽ bị phản hồi tiêu cực. 

Ngọc Lan không những không buồn mà còn khá hài lòng bởi vì khi đóng vai ác mà khiến khán giả ghét thì xem như cô đã làm tròn vai.

Công dụng đặc biệt từ nước mắt của Ngọc Lan mà không phải ai cũng biết-1

Dù "ác" như vậy nhưng ở hậu trường "dì Chang" lại là một nhân tố mang lại tiếng cười cho đoàn phim. Mới đây Ngọc Lan gây "bão" với màn hé lộ tuyệt chiêu để có một cảnh khóc trong thật nhất. 

Trong một cảnh quay dù đã khóc rất nhiệt tình nhưng Ngọc Lan vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ. Cô đã lấy chiếc đèn dầu trên bàn, trợn ngược mắt và để nó khá gần với mặt mình. Khói và sức nóng từ ngọn đèn dầu đã khiến mắt bị cay và tiết ra nước mắt hơn. Chiêu thức này khiến khán giả phải bật cười, nhất là khi "dì Chang" chốt hạ: "Quay đi mọi người ơi, rớt nước mắt rồi!".

Công dụng đặc biệt từ nước mắt của Ngọc Lan mà không phải ai cũng biết-2

Tưởng rằng nước mắt để dành đóng phim nhưng không, "dì Chang" đã hé lộ tiếp một công dụng khác chính là làm mềm bánh tráng để nữ diễn viên nạp năng lượng. 

Theo đó "dì Chang" định dùng đèn dầu để nướng bánh tráng nhưng chẳng may nướng không đúng cách nên đèn bị tắt. Thế là cô chuyển sang cách làm mềm bánh để dễ ăn hơn. Cô nói có thể dùng nước mưa vì trời đang mưa to nhưng nếu không có nước mưa thì mọi người có thể dùng nước mắt. Và để có nước mắt thì hãy học theo cách của nữ diễn viên. 


Clip Ngọc Lan hướng dẫn dùng nước mắt để làm mềm bánh tráng

Công dụng đặc biệt từ nước mắt của Ngọc Lan mà không phải ai cũng biết-3
Khuôn mặt lúc 2h sáng sau khi quay xong cảnh khóc của Ngọc Lan
Công dụng đặc biệt từ nước mắt của Ngọc Lan mà không phải ai cũng biết-4
Nữ diễn viên định làm món bánh tráng nướng nhưng đèn dầu tắt.
Công dụng đặc biệt từ nước mắt của Ngọc Lan mà không phải ai cũng biết-5
Thế là "dì Chang" chuyển sang món bánh tráng nhúng nước mắt.
Công dụng đặc biệt từ nước mắt của Ngọc Lan mà không phải ai cũng biết-6
Và để có nước mắt thì phải trợn mắt lên để gió vào khiến mắt khô phải tiết ra tuyến lệ.

Người hâm mộ phải chịu thua trước độ lầy lội của Ngọc Lan. Dù vậy nữ diễn viên cũng nói cô giỡn để cả đoàn đỡ mệt và không buồn ngủ vì đang ở cảnh quay lúc 2h sáng: "Nói chứ đùa cho vui thôi nha mọi người. Chả ai lấy nước mắt bằng đèn dầu và cũng không ai nướng bánh tráng bằng đèn dầu đâu, vì khói dầu hôi độc lắm."

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ngọc Lan

Tin tức mới nhất