Người cứu bé gái rơi từ tầng 13

Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược

Pha Lê, Dương Triệu Vũ, Minh Quân... cùng lên án những kẻ thích săm soi người khác.

Chiều 28/2, một bé gái khoảng hơn 2 tuổi rơi tự do từ tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Em bé may mắn được anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) nhanh tay hứng đỡ khi rơi xuống từ tầng cao. Theo thông tin từ gia đình và bệnh viện, hiện bé gái chỉ bị chấn thương nhẹ, không nguy hiểm tính mạng, đang nằm theo dõi điều trị ở Viện Nhi Trung Ương. 

Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-1Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-2
Chân dung Nguyễn Ngọc Mạnh - người đàn ông liều mình cứu đứa bé.

Hành động dũng cảm, nhanh trí của anh Mạnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ dư luận.

Thế nhưng, câu chuyện người tốt việc tốt bỗng dưng bị rẽ hướng khi clip ghi lại vụ tai nạn ở một góc quay khác lan truyền. Lúc này, nhiều bình luận cho rằng mái tôn mới là "thần hộ mệnh" giúp cháu bé thoát chết, anh Mạnh gần như không đỡ được. 

Họ đã biến một câu chuyện nhân văn trở thành nỗi nghi ngờ.

Khi sự việc đang gây chú ý, tối 1/3, đoạn clip ghi lại sự việc ở góc quay rõ nét hơn tiếp tục được hé lộ. Theo đoạn clip, mái tôn bị trơn khiến anh Mạnh trượt té, nhưng anh vẫn cố gắng đứng dậy, ngẩng đầu nhìn lên bé gái, chọn vị trí rồi giơ tay về phía trước đón lấy.

Có thể thấy lực rơi của cháu bé vô cùng mạnh, mặc dù bé đã chạm vào tay anh nhưng vẫn bị bật ngược lên từ mái tôn. Trả lời báo chí, anh Mạnh cũng chia sẻ điều bản thân tiếc nuối nhất chính là không thể ôm trọn cháu bé vào lòng mà chỉ đỡ được bằng tay.

Theo dõi sự việc trong 3 ngày qua, nhiều sao Việt đã lên tiếng bàn luận. Pha Lê, Dương Triệu Vũ, Minh Quân, Hồng Quế đồng quan điểm ghi nhận hành động đẹp của anh Mạnh, đồng lời lên án những kẻ thích săm soi. 

Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-3
Ca sĩ Minh Quân cho rằng việc làm của Mạnh xứng đáng được "tuyên dương, cổ vũ, khích lệ nhân rộng trong xã hội hơn là đi soi mói, bới lông tìm vết".

Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-4Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-5
Hồng Quế khẩn thiết: "Anh ấy như thế là quá phi thường, quá ngưỡng mộ và cảm kích. Làm ơn, làm ơn tha cho người ta đi, đừng nâng người ta lên tận mây trời rồi hạ người ta xuống đất".

Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-6Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-7
Pha Lê cầu xin: "Mọi người tự hô hào tung hê lên xong giờ có clip quay ở góc khác thì lại xào xáo, bàn bạc, mâu thuẫn, nói này nói nọ người ta... Bớt bớt đi mấy bạn ơi, người ta có lòng là tốt lắm rồi. Sau tất cả hãy để em ấy sống bình an".

Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-8Sao Việt phẫn nộ khi người cứu bé gái rơi từ tầng 13 bị chỉ trích ngược-9
Dương Triệu Vũ động viên: "Em là một người bố tốt, một con người tốt, rất thương khi em phải đối diện với áp lực, áp lực của lòng tốt lẫn ác ý. Nhưng thôi cứ bình thản mà sống, không phải bận tâm gì với những lời ra tiếng vào, vài tuần rồi mọi thứ sẽ qua, em lại sẽ được bình yên".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-buc-xuc-khi-nguoi-cuu-be-gai-roi-tang-12-bi-soi-moi-n-253421.html

Minh Quân Pha Lê Dương Triệu Vũ Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người cứu bé gái rơi từ tầng 13