Khi những cô ấm cậu chiêu nhà sao Việt lại là khách VIP tại đám cưới của bố mẹ mình

"Mốt” có con rồi mới cưới ở showbiz Việt dường như không phải là chuyện hiếm nhưng phải công nhận rằng, những nhóc tì này vô cùng may mắn khi được góp mặt trong buổi lễ trang trọng của bố mẹ mình.

Noah - Con trai hoa hậu Diễm Hương và chồng Quang Huy

Vào tháng 11/2015, đám cưới của Hoa hậu thế giới người Việt - Diễm Hương và chồng là Quang Huy được diễn ra ở Nha Trang. Cậu con trai bé bỏng của cặp đôi - Noah cũng vô cùng vinh dự xuất hiện trong lễ cưới của bố mẹ.

Được biết, cậu bé ra đời vào đầu năm 2015 và là thành quả của tình yêu của Diễm Hương và Quang Huy. Cậu bé được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ phía bố mẹ. Sau đám cưới, cậu bé được bố mẹ thường xuyên cho xuất hiện ở nhiều các sự kiện giải trí.

Bơ - con trai Lý Thanh Thảo và chồng Tây

Mới đây, nữ diễn viên phim Mùi ngò gai - Lý Thanh Thảo đã tổ chức hôn lễ ở Hà Lan. Bé Bơ - con trai của cặp đôi cũng xuất hiện trong đám cưới.

Bơ sinh năm 2015 mang vẻ đẹp lai Tây khiến nhiều người vô cùng yêu thích. Đây là “quả ngọt” mối tình của Lý Thanh Thảo và Christiaan Romme - người chồng hiện tại của cô.

Cả hai đã sống chung với nhau được 5 năm trước khi tổ chức lễ cưới. Ông xã của Lý Thanh Thảo là Tổng giám đốc của một công ty tại khu công nghiệp Tân Bình. Do cùng chung sở thích du lịch, ẩm thực nên cả hai mau chóng nên duyên. Sau lễ cưới, cặp đôi sẽ chụp hình cưới tại Pháp và Hà Lan.

Vani - con gái Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy

Sau 9 tháng con gái Vani chào đời, Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy mới tổ chức đám cưới. Đây cũng là lần đầu tiên, Vani được bố mẹ giới thiệu cũng như cho xuất hiện trước nhiều người.

Từ sau đám cưới, Vani được bố mẹ cho xuất hiện nhiều hơn và đi du lịch nhiều nơi để khám phá. Cô bé vô cùng đáng yêu và được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Ken - con gái Đăng Khôi và Thủy Anh

Cặp đôi Đăng Khôi và Thủy Anh tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2013. Trước đó, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, sống chung với nhau và đã có một cậu con trai Ken.

Xuất hiện trong đám cưới của bố mẹ khi đã được gần 1 tuổi, Ken chính là tâm điểm của sự chú ý. Sau mấy năm chung sống, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đón con trai thứ hai.

Hai con gái của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm

Tháng 3/2015, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm làm đám cưới tại TP HCM. Tại thời điểm đó, cặp đôi đã có hai con gái. Đây cũng là lần đầu tiên họ cho con xuất hiện trước truyền thông. Bé lớn nhà Dustin Nguyễn - Bebe Phạm hiện gần 4 tuổi còn bé nhỏ mới hơn 1 tuổi.

Được biết, cặp đôi đã sống chung 4 năm trước khi tổ chức lễ cưới. Vì bận rộn với công việc nên cả hai liên tục trì hoãn việc cử hành hôn lễ. Trước đó, họ hoàn toàn im lặng khi được hỏi bất kỳ điều gì về chuyện riêng tư.

Theo Saostar 


Đăng Khôi Diễm Hương

Tin tức mới nhất