Sao Việt chúc mừng tuyển Việt Nam bước vào vòng loại thứ 3 World Cup

Sau trận đấu căng thẳng, đội tuyển Việt Nam đã giành quyền bước tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup. Sao Việt cũng vờ òa trong niềm vui trên và gửi lời chúc mừng thầy trò ông Park.

Ngày 15/6, lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra, qua đó xác định đủ 12 đại diện góp mặt ở vòng loại thứ 3. Việt Nam cũng bước vào trận đấu cuối cùng, đối mặt với UAE để tranh ngôi nhất bảng.

Kết thúc trận đấu, Việt Nam ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Tiến Linh (phút 85) và Minh Vương (phút 93). Không chiến thắng UAE nhưng đội tuyển quốc gia Việt Nam vẫn giành quyền bước vào vòng loại thứ 3.

Trước kết quả trên, sao Việt dành lời khen cho các cầu thủ áo đỏ. Trên trang cá nhân, Wowy chia sẻ cảm xúc khi Minh Vương ghi bàn xuất thần ở phút thứ 93: "Tôi nói mà, có cơ hội lật kèo được mà. 3-2 cho những giây phút cuối tuyệt vời, quá xuất sắc rồi".

Sao Việt chúc mừng tuyển Việt Nam bước vào vòng loại thứ 3 World Cup-1
Minh Vương khiến khán giả vỡ òa cảm xúc khi ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3.

Nhạc sĩ Tú Dưa mừng vì Việt Nam đã làm nên lịch sử, lần đầu tiên bước vào vòng loại thứ 3 và cũng là đội bóng Đông Nam Á duy nhất còn trụ lại.

Hoa hậu Khánh Vân viết: "Tuyệt vời lắm các chàng trai Việt Nam, tự hào Việt Nam". Á hậu Kiều Loan đăng tải nhiều đoạn video ghi lại cảnh ghi bàn và ăn mừng cuối trận của đội tuyển lên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Hoàng Bách chúc mừng đến thành tích của đội tuyển và bày tỏ cảm xúc vui mừng khi Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup.

Anh viết: "Dù sao chúng ta cũng nên thực tế, những gì đã làm được là bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ đã chiến đấu với tất cả khả năng, tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra khoảng cách với top đầu châu Á, điều không thể thay đổi trong ngày một ngày hai. Nhưng chúng ta không buông xuôi, không đầu hàng, đó là khác biệt lớn nhất của chúng ta khi so sánh với những đội bóng cùng trình độ".

Anh cũng gửi lời cảm ơn vì sự hết mình và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của các cầu thủ và ban huấn luyện. "Các bạn đã mang lại cho cả nước niềm tự hào và những cảm xúc tuyệt vời, những điều rất cần thiết trong khoảng thời gian khó khăn này", Hoàng Bách bày tỏ cảm xúc.

Trước giờ bóng lăn, nghệ sĩ Việt đã đăng bài cổ vũ đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà dự đoán kết quả 1-0 nghiêng về phía đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đăng bài thể hiện sự trông đợi vào trận chiến cuối cùng ở vòng loại thứ 2.

Á hậu Huyền My tham gia buổi bình luận trực tiếp tại trường quay cùng BLV Quang Huy, BLV Minh Chất và MC Khánh Long. Á hậu Việt Nam 2014 cho biết cô thường xuyên theo dõi tình hình tập luyện, thi đấu cũng như đời sống hàng ngày của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sao Việt chúc mừng tuyển Việt Nam bước vào vòng loại thứ 3 World Cup-2Sao Việt chúc mừng tuyển Việt Nam bước vào vòng loại thứ 3 World Cup-3
Huyền My tham gia bình luận trực tiếp tại trường quay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-viet-chuc-mung-tuyen-viet-nam-buoc-vao-vong-loai-thu-3-world-cup-post1227675.html

World Cup đội tuyển việt nam Huyền My

Tin tức mới nhất