UAE có ghi 100 bàn, Việt Nam vẫn hiên ngang đi tiếp

Sau thất bại của Jordan trước Australia, tuyển Việt Nam chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Đêm ngày 15/6, đội tuyển Việt Nam bước vào lượt đấu cuối cùng vòng bảng với đối thủ UAE trên sân Sabeel.  Trước một đối thủ mạnh lại được thi đấu trên sân nhà, các học trò của HLV Park Hang Seo chủ động đá thấp, chơi lăn xả để hạn chế sức tấn công của đội bạn. 

Tuy nhiên, trước một đội bóng đáng gờm như UAE, đội quân áo đỏ đã để cho đối thủ liên tục có cơ hội ghi bàn.

Phút 32, UAE đã tận dụng rất tốt tình huống tấn công ngay sau quãng nghỉ uống nước. Ali Hassan là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.

7 phút sau, UAE được hưởng quả phạt đền khi thủ môn Tấn Trường đã có pha cản phá trái phép trong vòng cấm đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ Ali Mabkhout dễ dàng nâng tỷ số cho UAE trên chấm phạt đền.

Sang đến hiệp 2, ở phút 50, tuyển UAE tiếp tục gia tăng cách biệt tỷ số với pha ghi bàn của cầu thủ Mahmoud Khamis.

UAE có ghi 100 bàn, Việt Nam vẫn hiên ngang đi tiếp-1

Dù để thua UAE song thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Theo đó, trận đấu cuối cùng bảng B vòng loại World Cup 2022, Australia giành chiến thắng 1-0 trước Jordan. Kết quả này khiến Jordan chỉ có 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm. Việt Nam xếp trên hai đội Lebanon (nhì bảng H) và Tajikistan (nhì bảng F) và Jordan (nhì bảng B).

Kết quả này đồng nghĩa với việc Việt Nam có thua 100 bàn trước UAE thì thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được đi tiếp. Đây là lần đầu tiên, tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của 1 kì World Cup. Thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức viết nên lịch sử, chạm gần tới ước mơ chinh phục giải đấu danh giá nhất hành tinh.

UAE có ghi 100 bàn, Việt Nam vẫn hiên ngang đi tiếp-2
Bảng xếp hạng các đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất.

Win
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uae-co-ghi-100-ban-tuyen-viet-nam-van-di-tiep-n-265812.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất