Sao Việt 'chửi sấp mặt' kẻ chê con mình xấu

Pha Lê, Tuấn Hưng, Kỳ Hân, Thủy Tiên gay gắt đáp trả những kẻ dám động chạm con mình.

Mới đây, Pha Lê bức xúc đăng đàn khi con gái bị chê bai ngoại hình. Cụ thể, nữ ca sĩ nhận được bình luận từ một tài khoản mạng: "Nhỏ này càng lớn càng không thấy đẹp, con mắt thì xéo ngược lên trời".

Bức xúc khi con nhỏ bị soi mói, nữ ca sĩ chụp màn hình bình luận, công khai kèm trang cá nhân của kẻ chê bai. 

Sao Việt chửi sấp mặt kẻ chê con mình xấu-1

"Thằng khốn nạn này mở mồm ra chê em Ốc này nọ, mà lấy hình Ốc làm avatar, bệnh hoạn. Mày đụng tới trẻ con là mày tạo nghiệp nặng lắm rồi nhé thứ *** **. Xin lỗi cả nhà nhưng nó chọc em Ốc là mẹ Ốc không im lặng đâu", Pha Lê gay gắt.

Trước Pha Lê, nhiều sao Việt cũng từng nổi đóa với những kẻ chê bai con mình. 

Tuấn Hưng xưng "mày - tao", muốn dùng vũ lực

Tuấn Hưng cũng từng rơi vào tình huống khó chịu như Pha Lê. Vài năm trước, nam ca sĩ đăng tải một bức ảnh con trai Su Hào lên mạng xã hội. Giữa vô số lời khen, một cư dân mạng để lại bình luận khiếm nhã về nhóc tỳ: "Như thiểu năng".

Sao Việt chửi sấp mặt kẻ chê con mình xấu-2
Su Hào là con đầu lòng nhà Tuấn Hưng.

Hương Baby mắng kẻ chê bai con mình là "vô liêm sỉ", "bố mẹ vô phúc", trong khi Tuấn Hưng muốn dùng vũ lực. Anh huy động bạn bè truy tìm bằng được danh tính kẻ đã xúc phạm con mình. "Tuấn Hưng không là gì hết, nhưng động đến con và gia đình thì chấp hết", anh tuyên bố.

Sau thời gian tìm kiếm, cuối cùng Tuấn Hưng cũng nhận được lời xin lỗi từ phía họ.

Tháng 10/2020, Tuấn Hưng lại phải "xù lông" khi con trai bị chê "mắt lác". Không đòi gặp mặt xử lý, nam ca sĩ để lại bình luận gay gắt cảnh cáo. 

Kỳ Hân mắng kẻ chê con: "Nhân cách không ra gì"

Đến với Mạc Hồng Quân khi anh vướng ồn ào với tình cũ Ly Kute, Kỳ Hân và hôn nhân của cô chịu không ít thị phi.

Trong một lần Kỳ Hân đăng ảnh con trai lên MXH, một dân mạng đã bình luận không hay về ngoại hình bé Tỏi: "Mạc Hồng Quân ăn ở làm sao để đẻ con ra mắt con đậu con bay? Con thì xấu mà cứ thích khoe, không tôn trọng người nhìn". 

Sao Việt chửi sấp mặt kẻ chê con mình xấu-3

Trước lời lẽ không hay, Kỳ Hân gay gắt: "Làm mẹ mà thiếu hiểu biết. Đàn bà nhân cách không ra gì mà đi bình phẩm gia đình người khác. Tôi đã từng nói rồi, các người có thể chửi vợ chồng tôi thoải mái nhưng đừng bao giờ động tới con tôi. Bạn biết tôi nhưng tôi không biết mặt bạn, rất vui vẻ nếu ngày nào đó bạn đứng trước mặt tôi và miệt thị một đứa trẻ con. Welcome". 

Thủy Tiên mỉa kẻ chê con: "Bố mẹ không biết dạy"

Từ khi sinh con gái đến nay, Thủy Tiên luôn giữ kín gương mặt nhóc tỳ. Mỗi lần đăng ảnh, vợ chồng Thủy Tiên khéo che chắn dung nhan ái nữ bằng góc máy hay icon ngộ nghĩnh.

Sao Việt chửi sấp mặt kẻ chê con mình xấu-4
Sao Việt chửi sấp mặt kẻ chê con mình xấu-5

Dù đã bảo mật dung mạo nhóc tỳ nhưng Thủy Tiên vẫn vấp phải lời đàm tiếu. Một cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ muốn con mình "xấu như quỷ" nên mới gắn icon lên mặt như vậy. 

Thủy Tiên cũng phản ứng quyết liệt: "Bố mẹ không dạy bạn sống phải biết tôn trọng người khác và tự trọng nhân cách bản thân à? Tôi thích thì tôi che được không?".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-chui-sap-mat-ke-che-con-minh-xau-n-258786.html

Pha Lê Kỳ Hân Thủy Tiên Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất