Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm

Bên cạnh các thiết kế như bodysuit, đầm đuôi cá thì đầm xẻ vạt ngút ngàn cũng là item thời trang được dàn mỹ nhân Việt ưu tiên lựa chọn xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện trong năm 2017.

Bên cạnh các thiết kế bodysuit, đầm đuôi cá thì đầm xẻ vạt cao bất tận cũng là item thời trang được dàn mỹ nhân Việt ưu tiên lựa chọn xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện trong năm 2017. Thiết kế này không chỉ giúp các người đẹp tôn được vóc dáng mà còn khoe khéo chân dài thon thả cùng nước da trắng sứ.

Tuy nhiên bên cạnh những chiếc đầm đẹp xuất sắc, vẫn nhiều mỹ nhân Việt như Hà Anh, Cao Thái Hà... vô tình lạm dụng quá đà khiến người xem đôi lúc thót tim vì những khoảnh khắc sơ ý lộ hàng.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-1
Tham dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017 diễn ra tối 9/4 tại Nhà hát Quân đội, TP HCM, tạo ấn tượng mạnh trên thảm đỏ, Cao Thái Hà khoe chân dài miên man khi chọn thiết kế váy xẻ vạt màu xanh quý phái. Chiếc váy nổi bật giữa rừng khách mời nhưng sau đó bị Ban tổ chức Cánh Diều Vàng đánh giá là "quá táo bạo". Vì lẽ này, Cao Thái Hà đã bị gạch tên ra khỏi danh sách khách mời trao giải hạng mục quan trọng nhất: Giải phim truyện điện ảnh xuất sắc, dù trước đó cô là người được lựa chọn.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-2
Bảo Anh ghi điểm tuyệt đối và khoe dáng nuột nà cùng thiết kế đầm lệch vai chất liệu vải bóng satin kén dáng trong sự kiện ra mắt MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-3
Thoát khỏi hình ảnh hot girl dễ thương, Chi Pu dần khẳng định gu thời trang ngày một đẳng cấp sành điệu, hướng tới hình ảnh trưởng thành. Giọng ca "Từ hôm nay" cũng lựa chọn thiết kế đầm xẻ cao hút mắt xuất hiện tại sự kiện. Vì chiều cao khá khiêm tốn nên cô nàng phải nhờ cậy đến đôi guốc cao 20 cm giúp tôn vóc dáng.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-4
Đây là một trong những thiết kế đầm dạ hội sexy nhất mà Đỗ Mỹ Linh trưng diện. Hoa hậu Nhân ái Thế giới tự tin sải bước trong bộ cánh trễ vai màu cam nổi bật khoe khéo vòng một căng tròn.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-5
Váy xẻ vạt đính kết lông vũ tỉ mỉ 
với phần chân váy được xử lý phom dáng mullet của NTK Đỗ Long vừa giúp Kỳ Duyên khoe được đôi chân gợi cảm, vừa tôn lên vẻ đẹp kiêu kì đầy mê hoặc.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-6
Chiếc đầm vàng bắt sáng giúp Huyền My nổi bật gây ấn tượng trong cuộc thi Miss Grand International 2017.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-7
Chọn váy xẻ tà từ nhà thiết kế David Wong, Lan Khuê đẹp tựa “nữ thần” với đầm lệch vai màu xanh ngọc ánh kim. Với mái tóc suông dài, make up cùng tông và hoa tai làm điểm nhấn giúp cô tỏa sáng trong đêm chung kết Gương mặt thương hiệu 2017.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-8
Phạm Hương là mỹ nhân chịu khó thay đổi hình ảnh, từ gợi cảm cho tới cá tính. Một trong những khoảnh khắc đẹp của cô trong năm 2017 khi xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2017 với mẫu váy đỏ tinh giản cùng điểm xẻ cao hun hút.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-9
Bên cạnh những chiếc đầm đẹp lộng lẫy, gợi cảm vừa phải thì cũng có những mỹ nhân Việt lại lạm dụng vẻ sexy của váy xẻ vạt. Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim "Fast and furious 8", siêu mẫu Hà Anh lựa chọn váy xẻ quá hông khiến khán giả giật mình thon thót trong mỗi bước đi của cô vì sợ lộ hàng.

Sao Việt diện đầm xẻ vạt bất tận: Người quyến rũ ngất ngây - kẻ phô trương phản cảm-10
Á hậu Tú Anh đẹp rạng rỡ trong mẫu đầm xẻ vạt màu nude ánh kim kết hợp giầy mũi nhọn ton-sur-ton cùng kiểu tóc búi sang trọng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-dien-dam-xe-vat-bat-tan-nguoi-quyen-ru-ngat-ngay-ke-pho-truong-phan-cam-n-142074.html

Siêu mẫu Hà Anh váy xẻ Đỗ Mỹ Linh Chi Pu Kỳ Duyên Lan Khuê

Tin tức mới nhất