Sao Việt đổ bộ đêm tiệc ‘Blue Night’ ra mắt thương hiệu bia 1664 Blanc

Đêm 9/9 vừa qua, Quỳnh Anh Shyn, Tóc Tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên, cùng nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt tề tựu trong đêm tiệc ra mắt thương hiệu bia Pháp 1664 Blanc.

Sự kiện ra mắt đã chiêu đãi khách mời với khung cảnh tráng lệ của thành phố về đêm từ tầng 52 của toà Bitexco (quận 1, TP.HCM). Hưởng ứng tinh thần “Bia vị chất, Gu độc nhất” của thương hiệu, mỗi khách mời đều diện cho mình bộ trang phục đầy cá tính.

Sao Việt đổ bộ đêm tiệc ‘Blue Night’ ra mắt thương hiệu bia 1664 Blanc-1

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng cực chuẩn với bộ đồ đơn giản mà gợi cảm

Sao Việt đổ bộ đêm tiệc ‘Blue Night’ ra mắt thương hiệu bia 1664 Blanc-2

Nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn tiếp tục thể hiện “chất riêng” với outfit độc đáo

Sao Việt đổ bộ đêm tiệc ‘Blue Night’ ra mắt thương hiệu bia 1664 Blanc-3

Sao Việt cùng nâng ly trong đêm ra mắt 1664 Blanc

Hoà vào khung cảnh mãn nhãn, đêm tiệc còn được khuấy động bởi những tiết mục âm nhạc đầy ấn tượng, đến từ Trọng Hiếu, Tóc Tiên và DJ Nimbia.  

Sao Việt đổ bộ đêm tiệc ‘Blue Night’ ra mắt thương hiệu bia 1664 Blanc-4

Tóc Tiên khoe chất giọng đầy nội lực với hit mới nhất “Một cọng tóc mai”

Sao Việt đổ bộ đêm tiệc ‘Blue Night’ ra mắt thương hiệu bia 1664 Blanc-5

Trọng Hiếu khuấy động đêm tiệc với những tiết mục đầy năng lượng

Không chỉ đắm chìm trong những trải nghiệm đặc sắc tại “Blue Night”, khách mời còn được thưởng thức chất bia êm đằm cùng hương vị tươi mát đặc trưng của những chai bia 1664 Blanc mát lạnh. 

Là thương hiệu bia nổi tiếng của Pháp có lịch sử lâu đời với hơn 350 năm hình thành và phát triển, 1664 Blanc là dòng bia lúa mì cao cấp với hương vị tinh tế hoà quyện giữa hương hoa quả tươi mát cùng vị cay thanh nhẹ, được ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.  

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, 1664 Blanc hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm bia độc đáo, lan tỏa trong giới trẻ Việt vị bia chuẩn Pháp cùng phong cách sống “có gu”.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-do-bo-dem-tiec-blue-night-ra-mat-thuong-hieu-bia-1664-blanc-n-321077.html

rượu bia Pháp Bia đồ uống

Tin tức mới nhất