Sao Việt đóng phim cùng trâu: Kiều Trinh nơm nớp lo sợ, Hùng Thuận bị hất tung

Đằng sau những cảnh cưỡi trâu là một hậu trường đầy nước mắt và cả đổ máu của các diễn viên.

Kiều Trinh

Kiều Trinh đóng vai chính trong phim toàn là trâu - Mùa Len Trâu thế nên nữ diễn viên có rất nhiều kỷ niệm nhớ đời với bạn diễn đặc biệt này.

Sao Việt đóng phim cùng trâu: Kiều Trinh nơm nớp lo sợ, Hùng Thuận bị hất tung-1

Khi đóng phim, nghe lời đạo diễn, Kiều Trinh tập làm quen với trâu trước, nào là vuốt ve, tạo sự gần gũi. Một hôm khi vừa tập leo lên lưng trâu, nữ diễn viên chưa yên vị thì bạn diễn cùng đã nhảy thốc lên lưng trâu quá mạnh khiến trâu giật mình hất Kiều Trinh xuống đất, bị bong gân phải đi cà nhắc gần cả tháng trời.

Sao Việt đóng phim cùng trâu: Kiều Trinh nơm nớp lo sợ, Hùng Thuận bị hất tung-2

Nữ diễn viên còn chia sẻ trong phim có rất nhiều cảnh phải đứng gần cho trâu ăn cỏ, âu yếm dựa vào lưng trâu. Nhìn trên phim thấy cả hai thân thiện nhưng sự thật khi quay, Kiều Trinh nơm nớp lo âu. Lúc nào cũng nhờ ông chủ của trâu đứng gần để có gì còn ứng cứu.

Mạc Can

Năm 2006, nghệ sĩ Mạc Can đóng vai chính Tư Đèo bán kẹo kéo ở những gánh hát miền quê trong phim Cải Ơi của đạo diễn Phương Điền. Trong phim có cảnh nghệ sĩ dẫn 2 con trâu ra sông tắm. Vì không quen nên loay hoay một hồi Mạc Can đã bị trâu đạp một cái đau điếng.

Sao Việt đóng phim cùng trâu: Kiều Trinh nơm nớp lo sợ, Hùng Thuận bị hất tung-3

Nhưng cảnh quay không cho phép Mạc Can ngừng diễn nên khi quay xong, lên bờ thì ông phát hiện bàn chân bị trâu đạp tét một đường dài, máu chảy lênh láng. "Tôi được biết là tôi còn gặp may vì trâu đạp chân tôi khi tôi đứng dưới sình, lún xuống được. Còn nếu như trên bờ đất cứng thì cái bàn chân của tôi kể như tiêu rồi…", nam nghệ sĩ nói về kỷ niệm nhớ đời này.

Hùng Thuận

Diễn viên Hùng Thuận cũng không bao giờ quên được cảnh Bé An cưỡi lên lưng trâu để vượt sông trong Đất Phương Nam.  Hùng Thuận kể vào vai này anh phải đi nịnh trâu bằng cách làm quen, nói những lời thỏ thẻ, dịu dàng, cho ăn rồi chải lông, vuốt vuốt thì trâu mới chịu nghe lời.

Sao Việt đóng phim cùng trâu: Kiều Trinh nơm nớp lo sợ, Hùng Thuận bị hất tung-4

Thế nhưng trong cảnh quay giữa An và thằng Cò (do Phùng Ngọc đóng) đang ngồi trên lưng trâu vượt sông nửa chừng, bỗng trâu dở chứng hất cả hai xuống sông. Khi đoàn phim chạy tới ứng cứu thì anh và Phùng Ngọc cũng đã uống một bụng nước no nê.

Thế Lữ

Cũng là nịnh trâu nhưng diễn viên Thế Lữ trong phim Mùa Len Trâu không gặp phải tình huống nguy hiểm như Hùng Thuận.

Sao Việt đóng phim cùng trâu: Kiều Trinh nơm nớp lo sợ, Hùng Thuận bị hất tung-5

Trong phim có một cảnh Kìm (Thế Lữ) dẫn trâu qua đồng. Máy quay chuẩn bị, mọi thứ chuẩn bị xong thì con trâu không chịu đi, mặc dù nam diễn viên hò hét, kéo rất mạnh.  Sau nhiều lần bấm máy không được, đạo diễn quyết định chuyển cảnh để trâu nằm ăn cỏ. Đạo diễn vừa hô: "Chuẩn bị, diễn!" thì tự dưng trâu đứng dậy đi, cứ lặp đi lặp lại nhiều lần.

Cuối cùng Thế Lữ phải nịnh con trâu này, nào là vuốt ve nói: "Mày diễn giỏi, tao thương..." thì trâu mới từ từ vâng lời.

Sao Việt đóng phim cùng trâu: Kiều Trinh nơm nớp lo sợ, Hùng Thuận bị hất tung-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-dong-phim-cung-trau-kieu-trinh-lo-so-hung-thuan-bi-hat-tung-n-251750.html

Mạc Can Hùng Thuận phim việt nam Kiều Trinh

Tin tức mới nhất