3 mỹ nhân tuổi Sửu của màn ảnh Việt: người đoản mệnh, người trắc trở đường tình

Nhật Kim Anh, Ngọc Lan, Mai Phương đều là những mỹ nhân sinh năm 1985 và cuộc đời mỗi người đều có những thăng trầm riêng.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, cùng chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là diễn viên tham gia nhiều bộ phim. Dù là diễn viên tay ngang, không được đào tạo bày bản nhưng cô luôn làm tốt vai trò diễn viên từ vai cô gái nhu mì, ủy mị, người vợ tảo tần, đến thâm hiểm, độc ác.

2sao.vn | Photobook

Nhật Kim Anh không tham gia quá nhiều phim ảnh nhưng cô luôn để lại ấn tượng sâu sắc qua từng vai diễn như cô ca kỷ Cầm trong Long Thành cầm giả ca, bà Ba hiền lành nhưng thâm độc trong Lời sám hối, chị em sinh đôi tính cách trái ngược nhau trong Vực thẳm tình yêu, ...

2sao.vn | Photobook

Vào năm 2014, Nhật Kim Anh chính thức lên xe hoa, kết hôn cùng Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Tháng 9/2015, gia đình nhỏ của cô chào đón bé Putin kháu khỉnh. Không lâu sau, vào năm 2017 thì có tin đồn Nhật Kim Anh đã ly hôn nhưng nữ diễn viên phủ nhận. Tuy nhiên đến năm 2019 thì cô chính thức xác nhận cô và Bửu Lộc đã đường ai nấy đi từ 3 năm trước. Và cả 2 mất một khoảng thời gian dài kiện tụng, tranh chấp quyền nuôi con.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Lan lần đầu bén duyên với nghiệp diễn xuất vào năm 2003 qua vai bé Ba trong phim Công ty thời trang. Nhưng bộ phim làm nên tên tuổi của cô chính là Kiều nữ và đại gia, thậm chí cho đến hiện tại khán giả vẫn yêu mến gọi cô là "kiều nữ".

2sao.vn | Photobook

Ngọc Lan được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, cô từng đạt giải Cánh diều vàng và HTV Awards 2014. Mới đây, vai diễn Nga trong phim Bán chồng được Ngọc Lan thể hiện xuất sắc trong từng ánh mắt, nụ cười, lời nói khiến khán giả bị thuyết phục bởi khả năng diễn xuất ngày càng "lên hương" của “kiều nữ”.

2sao.vn | Photobook

Là một người lận đận trong chuyện tình cảm, sau nhiều sóng gió, năm 2016 Ngọc Lan kết hôn cùng Thanh Bình - người bạn thân 10 năm của cô và cả 2 đã có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau cùng cậu con trai Luis kháu khỉnh. Cứ tưởng hạnh phúc của Ngọc Lan sẽ trọn vẹn nhưng đến tháng 11/2019, nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng dòng trạng thái chính thức xác nhận đã chia tay Thanh Bình, chấm dứt cuộc hôn nhân và cặp đôi vẫn làm bạn của nhau.

2sao.vn | Photobook

Dù có hơn 23 năm trong nghề diễn viên nhưng hầu hết vai diễn của Mai Phương toàn là vai phụ. Cô hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ diễn viên đến ca hát hay làm MC đều rất có thực lực tuy vậy vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công lớn cũng như chưa được nhiều khán giả biết đến.

2sao.vn | Photobook

Con đường sự nghiệp điện ảnh của Mai Phương được đánh giá có khả năng nhưng “không gặp thời”. Cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi với cách thể hiện nhân vật mộc mạc rất đời thực, đượm buồn, giàu cảm xúc nhưng không thể tạo tiếng vang lớn giúp cô tỏa sáng trong nghiệp diễn.

2sao.vn | Photobook

Mai Phương từng quen và yêu ca sĩ Phùng Ngọc Huy, trong suốt quãng thời gian hai người bên nhau cũng có nhiều lần chia tay cũng như gặp phải nhiều điều mâu thuẫn xảy ra. Cả 2 đã có với nhau bé Lavie, tuy nhiên chỉ có một mình cô nuôi con. Năm 2019, khán giả bàng hoàng trước thông tin Mai Phương bị ung thư phổi. Dù bệnh tật nhưng nữ diễn viên vẫn tỏ ra vui vẻ, lạc quan, mạnh mẽ đối diện và vượt qua nó từng ngày từng ngày. Vào tháng 3/2020, cả showbiz bàng hoàng, thương xót trước thông tin Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh tật.

2sao.vn | Photobook

Nhật Kim Anh Ngọc Lan Mai Phương