Sao Việt 'giàu nứt' vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k

Trong khi nhiều mỹ nhân dát ê hề đồ hiệu vẫn bị chê như đồ chợ, cũng có những người đẹp chỉ diện đồ rẻ tiền nhìn vẫn sang-xịn-mịn như thường.

Trong showbiz Việt có không ít sao nữ luôn bị chê mặc đồ hiệu trông quê kiểng như đồ chợ. Nhưng cũng có nhiều mỹ nhân Việt được khen ngợi tấm tắc vì dù không dát “tiền tạ tiền tấn” lên người mà trông vẫn đầy cuốn hút, sang chảnh.

Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-1
Thiều Bảo Trâm là được đánh giá là một người đẹp vô cùng sành điệu của Vbiz. Cô nàng chẳng ngần ngại mạnh tay chi tiền mua những món phụ kiện đắt đỏ. Mỹ nhân họ Thiều cũng nhiều lần diện đồ với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, được đặt mua từ các sàn thương mại điện tử nhưng chẳng hề thua kém về độ sang chảnh.
Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-2
"Bóc giá" chiếc váy năng động này, nhiều người bất ngờ khi nó có giá chỉ khoảng 120.000 đồng. 

Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-3
Outfit mà cô nàng diện để đóng MV cũng chỉ chưa đến 500.000 đồng. 
Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-4Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-5
Giàu như Lệ Quyên cũng có lúc xúng xính diện đồ giá rẻ như cho. Được biết đây là set đồ của shop do Diệp Lâm Anh làm chủ có giá cực "hạt dẻ" chỉ 190k thôi. Mấy gái trẻ có ai dám làm lại giống Lệ Quyên không thì "xuống tiền" mua về rồi lên hình giống chị 

Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-6
Chiếc váy mà Lệ Quyên diện chỉ khoảng 350.000 đồng.
Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-7
Là một hoa hậu sở hữu tủ đồ hiệu "chất cao như núi", Kỳ Duyên luôn khiến netizen phải "mắt tròn mắt dẹt" trước những outfit đắt xắt ra miếng. Thế nhưng tủ quần áo của cô nàng cũng chẳng thiếu những món đồ vô cùng bình dân, có mức giá rẻ đến khó tin. Nàng hậu từng diện một chiếc áo thun cổ lọ với giá trị chỉ khoảng 300.000 đồng. Cô ưa chuộng mẫu áo này đến mức sở hữu đến tận 2 màu.
Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-8
Chiếc áo được Minh Tú chia sẻ rằng cô mua hàng "second hand" với giá 150.000 đồng/3 chiếc.
Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-9Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-10
Có thời điểm, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Minh Tú đã bị kẹt lại Bali - Indonesia một thời gian dài. Vì không mang theo nhiều đồ nên cô nàng không ngại mua đồ rẻ, đồ thanh lý để mặc. Tại đây, Minh Tú chiêu đãi khán giả những màn lên đồ bình dân cực kỳ đã mắt, những set đồ tắm mà chân dài diện chỉ khoảng 150.000 - 300.000 đồng.

Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-11
Nhiều cô gái lùng mua bộ bodysuit giá 500k sau khi Hiền Hồ mặc trong một bộ hình ở bể bơi, tôn lên thân hình gợi cảm.

Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-12
Nàng Á hậu rich kid Huyền My cũng làm công chúng phải ồ lên khi cho biết bản thân chỉ diện bộ bikini mua hàng online có giá 200 nghìn đồng như bao cô gái bình thường khác.

Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-13
Tóc Tiên ưa chuộng trang phục đến từ thương hiệu bình dân. Chiếc váy cô đang mặc giá chỉ khoảng 300k nhưng khi kết hợp cùng túi Jacquemus, trông đẳng cấp chẳng khác gì hàng high-end.

Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-14
Chiếc quần ngủ vài chục nghìn "rẻ bèo" mà ai cũng có thể mua ngoài chợ, nhưng mấy ai lên đồ xịn được như H'Hen Niê, biến tấu thành bộ đầm lệch vai chất ngất luôn.
Sao Việt giàu nứt vẫn mặc đồ rẻ như ở chợ: Lệ Quyên chỉ 190k-15

Đôi giày cao gót màu vàng chỉ với giá 80K được nàng Hậu sử dụng khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Nàng Hậu mua đôi giày này tại một khu chợ hàng thùng cô hay lui tới.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-giau-nut-van-mac-do-re-nhu-o-cho-le-quyen-chi-190-nghin-n-291402.html

Thiều Bảo Trâm Lệ Quyên Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao