Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay

Các ngôi sao ca nhạc Việt Nam đều có tình yêu đẹp với fan của mình.

Lam Trường từng bế vợ kém 17 tuổi trên tay khi cô còn bé

Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay-1
Lam Trường và bà xã Yến Phương khi mới xác định tình cảm

Từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8X, 9X qua loạt bản hit, Lam Trường là ca sĩ nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng, vẻ ngoài điển trai của “anh Hai” cũng khiến không ít fan nữ xiêu lòng.

Sau khi đổ vỡ hôn nhân lần thứ nhất, Lam Trường bất ngờ công khai tình cảm với Yến Phương – cô gái nhỏ hơn mình đến 17 tuổi. Thời điểm đó, chuyện tình của nam ca sĩ vấp phải không ít lời dị nghị từ cộng đồng mạng bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa hai người. Tuy nhiên, Lam Trường cho biết vợ anh tuy nhỏ tuổi nhưng rất sâu sắc, chín chắn.

Nói về mối cơ duyên cùng bà xã, Lam Trường cho biết Yến Phương là fan ruột của anh từ khi còn rất nhỏ. Cách đây hơn 20 năm, trong lần đi diễn, Lam Trường đã bế và chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái khoảng chừng 5 tuổi, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với “chú Trường”.

Trong lễ cưới của mình, Lam Trường cũng đã công bố bức ảnh đặc biệt chụp anh năm 25 tuổi đang bế bà xã mình. Điều này khiến không ít fan của cặp đôi xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay-2
Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của vợ chồng “anh Hai”

Nhiều năm về sau, cô “fan nhí” ngày nào là người chủ động nhắn tin bày tỏ tình cảm với Lam Trường. Họ giữ liên lạc và phát triển mối quan hệ này theo thời gian qua các cuộc gặp ngoài đời. Đến khi yêu nhau và lần gặp đầu tiên với gia đình Yến Phương, giọng ca gốc Hoa mới biết chính anh đã bế vợ tương lai trên tay khi cô được mẹ dắt đi xem liveshow của anh vào những năm 2000.

Cặp uyên ương kết hôn vào ngày 27/11/2014 ở một nhà hàng tiệc cưới trên đường Nguyễn Thông, quận 3, TP.HCM. Sau đó 3 năm, cả hai hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Hiện tại, cuộc sống của Lam Trường và Yến Phương vô cùng viên mãn. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lam Trường vẫn giữ được sức hút và là cái tên được nhiều khán giả yêu mến của trong và ngoài nước.

Trong khi đó, Yến Phương thuận lợi trong việc kinh doanh online thời trang, phụ kiện cao cấp. Ngoài ra, Yến Phương cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái và gia đình để chồng yên tâm theo đuổi sự nghiệp.

JustaTee quen vợ tại một sự kiện âm nhạc

Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay-3
JustaTee và Trâm Anh những ngày xưa mới bên nhau

Nhắc đến các rapper Việt Nam, JustaTee là tên tuổi được đông đảo khán giả yêu thích. Giám khảo Rap Việt gắn liền với các bản hit đình đám như: Người Lạ Nơi Cuối Đường, Bâng Khuâng, Forever Alone, Thằng Điên, Dân Chơi Xóm...

Cùng sự nghiệp thành công, JustaTee có cuộc hôn nhân viên mãn bên hot girl Trâm Anh, cô cũng chính là fan ruột của anh. Sau 8 năm bên nhau, chuyện tình hạnh phúc giữa chàng thần tượng và nàng fan chân chính khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ.

Trước khi được biết đến là bà xã của JustaTee, Trâm Anh là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Vào những năm học cấp 3, cô được chú ý sau loạt ảnh “hút hồn” tại buổi bế giảng của trường THPT Phan Đình Phùng. Với vẻ ngoài trong sáng và nhẹ nhàng, Trâm Anh được mệnh danh là “hot girl bế giảng”. Trâm Anh tiết lộ từng là fan ruột của rapper đình đám và cả hai bén duyên trong một lần chạm mặt tại sự kiện.

Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay-4
JustaTee "kề vai sát cánh" cùng vợ trong phòng sinh bé thứ 2

Sau này qua quá trình tiếp xúc, cảm nhận được sự hòa hợp, cả hai nhanh chóng trở thành một đôi. Khi JustaTee quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp ca hát, Trâm Anh cũng lui về hậu trường để kinh doanh và động viên bạn trai theo đuổi đam mê. Cả hai về chung nhà năm 2018 sau 5 năm hẹn hò.

Gần 8 năm bên nhau, cũng như bao cuộc tình khác, JustaTee và bà xã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành của mình, cả hai đã thấu hiểu và cùng nhau vượt qua những biến cố ấy. Giờ đây, đôi vợ chồng trẻ có một gia đình nhỏ đầy ắp tiếng cười với hai nhóc tỳ đáng yêu, khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Lâm Chấn Huy bắt tay vợ năm cô lớp 7

Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay-5
Lâm Chấn Huy và bà xã xinh đẹp

Cuối tháng 9/2018, ca sĩ Lâm Chấn Huy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái 9X. Hôn lễ của cả hai được diễn ra tại Bình Phước – quê nhà của cô dâu.

Dù cưới vợ là sự kiện trọng đại nhưng trước đó, Lâm Chấn Huy chưa từng chia sẻ chuyện hẹn hò. Đám cưới của anh cũng được diễn ra rất kín đáo và chỉ khi người bạn đời 9X của anh đăng tải ảnh cưới trên trang cá nhân, nhiều khán giả, đồng nghiệp mới biết nam ca sĩ đã lấy vợ.

Chia sẻ về vợ, ca sĩ 40 tuổi cho hay, lần đầu anh gặp bà xã Thu Hương là năm cô học lớp 7. Là fan của chồng nên mỗi khi anh về diễn là cô đều đi xem. Một lần, khi đang biểu diễn thì nam ca sĩ xuống sân khấu để giao lưu với fan. Giống như “duyên trời định”, giọng ca gốc Hà Tĩnh tiến đến đúng chỗ cô học sinh lớp 7 đang ngồi, bắt tay cô.

Ngờ đâu 10 năm sau, cả hai hội ngộ. Thu Hương bất ngờ được một người bạn thuộc FC (nhóm người hâm mộ) của Lâm Chấn Huy nhờ đi đóng MV cho nam ca sĩ. Quá bất ngờ và vui mừng nên Thu Hương nhận lời luôn. Và cũng từ đó, Lâm Chấn Huy nảy sinh tình cảm với bà xã 9X xinh đẹp, dễ thương.

Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay-6
Gia đình nhỏ của nam ca sĩ nổi tiếng miền Tây

Lâm Chấn Huy chia sẻ khi đó cha mẹ ở quê liên tục giục anh lấy vợ vì cũng đã 38 tuổi. Gặp Thu Hương, anh nghĩ “Đây là vợ mình rồi” nên khoe với bố mẹ ngay. Sau 1 tháng hẹn hò, giọng ca Không Gì Có Thể Thay Thế Em chủ động về nhà Thu Hương ra mắt bố mẹ vợ. Sau thời gian một năm tìm hiểu cặp đôi đã tiến đến hôn nhân, và khẳng định cả hai là dành cho nhau.

Sau đám cưới, “ông vua hội chợ” cùng vợ sinh sống tại căn nhà 1 trệt, 4 lầu có giá 5 tỷ đồng. Lâm Chấn Huy cho biết mình thay đổi nhiều khi có con. Nói về bà xã, giọng ca sinh năm 1981 cảm thấy vô cùng may mắn khi gặp được người con gái tốt như vậy. Cuộc sống hạnh phúc bên vợ con của Lâm Chấn Huy khiến người hâm mộ trầm trồ.

Nhạc sĩ Đức Huy: Vợ kém 44 tuổi giúp ông trở nên yêu đời

Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay-7
Nhạc sĩ Đức Huy và bà xã kém 44 tuổi

Sau cuộc hôn nhân đầu, nhạc sĩ Đức Huy tái hôn với một cô gái kém 44 tuổi, chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ. Theo chia sẻ từ người nhạc sĩ đào hoa, vợ ông quê ở An Giang, cũng chính là fan của ông. Cô biết rõ về ông và là mẫu phụ nữ truyền thống, rất đảm đang, làm được mọi việc.

Cô ấy giản dị lắm. Dù rất trẻ nhưng vợ tôi chín chắn, còn tôi có tuổi nhưng vẫn như một đứa bé con. Thành ra chúng tôi hợp lắm. Không phải cô ấy tốt hơn tất cả những người trước đây tôi quen nhưng cô ấy làm cho tôi trở thành một người tốt hơn, biết làm việc hăng say hơn, yêu đời hơn, biết chăm lo cho chính mình và những người xung quanh.

Cô ấy cũng giống tôi ở nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử... biết yêu những điều giản dị của cuộc sống, bằng lòng với cái mình có, không thích những chỗ đông người, thích ở nhà hơn đi ra ngoài. Là một cô gái trẻ mà có những tính cách như vậy thì hiếm lắm", nhạc sĩ Đức Huy tâm sự về người vợ khiến cho ông quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân sau nhiều năm.

Sao Việt lấy vợ là fan của mình: Lam Trường cưới cô bé từng bế trên tay-8
Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Đức Huy và bà xã Huỳnh Thư

Sống với nhau 10 năm, hiện tại, cặp vợ chồng này đã có với nhau hai mặt con. Chia sẻ cảm xúc làm bố ở tuổi 70, nhạc sĩ cho biết: "Đặc biệt lắm chứ. Thời trai trẻ bạn phải lo đi làm, lo giao tiếp với xã hội. Đứa bé nào có bố lớn tuổi sướng vô cùng vì bố dành hết thời gian cho nó. Tôi không thích thất hứa với con bất kể vì điều gì”.

Sau khi có con, nhạc sĩ Đức Huy càng cố gắng làm việc để làm tròn vai trò trụ cột trong gia đình. Ông không chỉ lo kiếm tiền mà còn muốn phụ giúp vợ trẻ công việc trong nhà. Dù đã có hai con nhưng tình cảm vợ chồng vẫn luôn mặn nồng và hài hòa trong mọi chuyện.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-viet-lay-vo-la-fan-cua-minh-lam-truong-cuoi-co-be-tung-be-tren-tay-50202115812382182.htm

Lâm Chấn Huy Đức Huy JustaTee Lam Trường

Tin tức mới nhất