Cẩm Ly và Lam Trường tạo trend 'hệ chơi hip hop' từ cách đây 2 thập kỷ

Cẩm Ly và Lam Trường khiến netizen không khỏi trố mắt trầm trồ khi đi trước trend từ thập niên 90.

Trong Vbiz, Đan Trường - Cẩm Ly chính là một trong những cặp song ca nổi tiếng và được yêu thích nhất nhì trong nhiều năm qua. 

Cẩm Ly và Lam Trường tạo trend hệ chơi hip hop từ cách đây 2 thập kỷ-1

Mới đây, netizen bất ngờ "đào" lại MV Người Cùng Cảnh Ngộ của "anh Hai" và "chị Tư". Cả hai khiến dân tình "lác mắt" trầm trồ vì tạo hình dân chơi, trẻ trung, chuẩn dân hip-hop đường phố.

Nếu ai theo dõi thường xuyên sẽ thấy Lam Trường và Cẩm Ly lâu nay luôn gắn liền với hình tượng điềm đạm, lịch lãm hay được nhớ đến qua những bản bolero ngọt ngào. 

Được biết, Người Cùng Cảnh Ngộ là một bài hát nằm trong album Cô Bé Kính Cận của Cẩm Ly kết hợp cùng Lam Trường, được ra mắt vào năm 1999. Bài hát có giai điệu sôi động, kết hợp với nhiều loại nhạc cụ như trống, đàn tạo nên âm vang bắt tai, lôi cuốn. 

Với giai điệu trẻ trung ấy thế nên ý tưởng thực hiện MV cũng phải "teen" theo. Có thể thấy trong MV, Lam Trường vào vai một "playboy" thứ thiệt, Cẩm Ly thì hóa thân thành một nàng hotgirl đỏng đảnh. 

Cụ thể, Cẩm Ly diện mẫu áo croptop khoe eo, tôn dáng. Còn Lam Trường lại mang đậm màu sắc của một dân Hip-hop. Anh diện quần thụng, áo phông, trên tay cầm guitar điện rất cool ngầu.

Bất ngờ nhất là kiểu áo của Cẩm Ly lại đang được lăng xê trở lại vào năm 2020-2021. Và thế là dân tình có một màn ví von khét lẹt lái sang... Jennie (BLACKPINK) khi cô nàng cũng năm lần bảy lượt tạo trend với crop top.

Có vẻ, sự trùng hợp này khiến khán giả rất thích thú đây!

Cẩm Ly và Lam Trường tạo trend hệ chơi hip hop từ cách đây 2 thập kỷ-2

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận phấn khích: " Dân Hip-hop thế hệ đầu là đây!", "Chị Cẩm Ly đi trước trend à? Jennie Cẩm Ly ơi...", "Lam Trường đó giờ nhìn vẫn vậy nhỉ, chẳng có gì khác ",...

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-ly-va-lam-truong-bat-trend-he-dan-choi-hip-hop-n-271174.html

Cẩm Ly Lam Trường vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao