Lam Trường giải thích lý do 'ngã chổng 4 vó' tại sân khấu ở Đà Nẵng

Lam Trường cho biết, anh rất ngại ngùng sau khi dính phải sự cố không mong muốn.

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh ca sĩ Lam Trường tham gia biểu diễn trong một chương trình cùng Bằng Kiều, Hồng Nhung, Hà Nhi... nhưng không may vướng sự cố ngã chổng vó ngay trên sân khấu.

Khi rơi vào tình huống không mong muốn, anh nhanh chóng được ca sĩ Hà Nhi đỡ đứng dậy. Nhưng do quá bất ngờ và bối rối, Lam Trường đã không thể tiếp tục hát.


Clip ghi lại cảnh Lam Trường vướng sự cố

Sau đó, anh còn bị Bằng Kiều trêu chọc: "Có ai quay lại cảnh vừa rồi nhớ đăng lên youtube, facebook luôn"; "Lam Trường quên hết lời luôn rồi". Qua tìm hiểu được biết, sự cố nam ca sĩ vướng phải là ở trong một show diễn được tổ chức tại Đà Nẵng.

Lam Trường cũng tiết lộ thêm rằng: "Tôi mắc cỡ quá luôn mọi người ơi, ngã chổng 4 vó trên sân khấu! Do trước đó, mặt sân của sân khấu ướt vì hệ thống phun bọt tuyết xà bông.

Lúc bước ra chào kết chương trình, đi chung có Hồng Nhung và Hà Nhi, tôi còn nhắc 2 cô đó cẩn thận, vừa nhắc xong là mình bị luôn".

Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời hỏi thăm và khuyên Lam Trường cẩn thận hơn ở những lần đi diễn sau này.

Lam Trường giải thích lý do ngã chổng 4 vó tại sân khấu ở Đà Nẵng-1
Lam Trường giải thích lý do ngã chổng 4 vó tại sân khấu ở Đà Nẵng-2
Lam Trường được nhiều đồng nghiệp, khán giả động viên sau sự cố không mong muốn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-truong-giai-thich-ly-do-nga-chong-4-vo-tai-san-khau-o-da-nang-8202071216147585.htm

Lam Trường

Tin tức mới nhất