Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!

"Người ngoài hành tinh", "nghiện xì ke", "đàn ông chuyển giới" là những biệt danh mà Hương Giang, Ngọc Trinh, Hà Hồ phải gồng mình vượt qua tình trạng ốm yếu.

Là người nổi tiếng trong showbiz, các ngôi sao của chúng ta luôn bị ám ảnh cân nặng cưỡng chế. Bởi khi lên hình với góc máy quay chụp rộng, muốn đẹp và trông vừa mắt, các mỹ nhân thông thường phải hơi gầy so với thực tế một chút.

Tuy nhiên, đôi khi các người đẹp lại không thể kiểm soát được việc ép cân quá đà, cộng thêm lịch trình bận rộn, ăn uống ngủ nghỉ không đảm bảo, họ để cơ thể trôi vào tình trạng gầy gò đáng báo động. Đôi khi bản thân không thể nhìn ra được thiếu sót đó của cơ thể, chỉ đến khi có người khác chỉ ra mới hay biết.

Trong số có, có những người nhận ra được thực tế bản thân mình và không ngừng nỗ lực tăng cân sau đó. Nhưng cũng có người lại bảo thủ, cho rằng gầy như thế mới đẹp hay họ vẫn cảm thấy bản thân mình vô cùng hấp dẫn. Song, "team qua đường" và cư dân mạng có nghĩ như vậy?

Hãy nhìn những hình ảnh được chụp lại bằng camera thường và nói lên cảm nghĩ của bạn rằng: liệu cứ có phải gầy mặc gì cũng đẹp như người ta vẫn thường đồn đại?

Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt về sự thông minh, tinh tế và gu thời trang thời thượng. Mới đây Hương Giang còn phủ sóng các mặt báo với chuyện tình siêu ngọt ngào với bạn trai CEO Matt Liu.

Để đạt được hành trình nhan sắc và nổi tiếng được như ngày hôm nay, Hương Giang cũng từng để bản thân rơi vào tình trạng sa sút cân nặng đáng báo động.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-1
Đây là những hình ảnh gần nhất sau khi cô đăng quang ngôi hoa hậu. Cô nàng nghiện chưng diện những thiết kế váy áo hở lưng sexy để được sống đúng với giới tính của mình. Những khoảng hở táo bạo này lại vô tình để lộ thân hình gầy trơ xương, thậm chí người ta còn có thể đếm được cô có bao nhiêu chiếc xương sườn.

Hương Giang ăn diện rất sành điệu. Lúc nào cô cũng là người thử những thiết kế váy áo hot hit từ các NTK nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Lý Quý Khánh,... Cô cũng chưa bao giờ vấp phải lỗi make up nào, làn da trắng sứ đều màu không tì vết, duy chỉ có một điều là ham ăn diện hở nhưng thân hình lại không mấy đầy đặn khiến cô bị trừ điểm nặng.

Đã có thời điểm cô chia sẻ lúc tham dự cuộc thi hoa hậu, Giang hầu như không dám ăn gì trong suốt cuộc thi vì sợ béo bụng, khó uyển chuyển trong phần chụp ảnh và thi với bikini. Và dù đăng quang rồi, cộng thêm lịch trình họp báo bận rộn, cô đã hoàn toàn mất quyền kiểm soát số đo cân nặng. 

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-2
Cánh tay gầy gộc hoàn toàn không ăn nhập với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê kia. May mắn có khuôn ngực đầy đặn đã vớt vát Hương Giang khỏi tình trạng "khung xương di động".

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-3
Bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Hương Giang bị dân tình la ó không ngớt vì cánh tay gầy gộc, khuôn mặt hốc hác, nhọn hoắt. Có người còn bình luận trông Hương Giang như "người ngoài hành tinh".

Ngọc Trinh

Cô nàng không chỉ được cộng đồng trao tặng danh hiệu "Nữ hoàng nội y" vì sự táo bạo không ngại cởi khoe thân nóng bỏng mà còn bởi tai tiếng "Nữ hoàng thị phi" với những phát ngôn gây sốc.

Tất nhiên, đẹp luôn gắn liền với tai tiếng. Trải qua vô số biến cố, Ngọc Trinh vẫn giữ cho mình ánh hào quang rực rỡ khi càng ngày càng thu hút được lượng fan hâm mô hùng hậu nhất nhì showbiz.

Tuy nhiên, dung nhan và vóc dáng của Ngọc Trinh đang càng ngày có dấu hiệu bị lung lay khi liên tiếp cô bị "team qua đường" bóc phốt hình ảnh thật khác xa "quảng cáo".


Vẫn là những clip đập hộp khiến dân tình ú oà vì độ đam mê "sống chết" với hàng hiệu, nhưng người xem không để tâm vào chiếc giày cao gót dây buộc cô đang xỏ mà chỉ tập trung vào hàng xương vai "tiền vệ" cùng cánh tay yếu ớt.
Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-4
Còn nhớ cú lườm sắc lẹm của Ngọc Trinh dành cho tay thợ chụp ảnh lén cảnh cô đi làm nails với bộ dạng xuề xoà và đặc biệt là thềm ngực xương xẩu của những năm 1945. Dù diện những thiết kế váy hoa, bánh bèo có các đường nhún bồng bềnh để tôn dáng đầy đặn hơn, nhưng Ngọc Trinh vẫn "mỏng như lá".

Ngọc Trinh dần lấy được rất nhiều thiện cảm từ phía khán giả khi có lối sống rạch ròi: dù chơi hàng hiệu, ở nhà sang nhưng vẫn giữ được thói quen chân chất của dân miền Tây sông nước như mặc đồ bộ, ăn cơm với cá khô hay với hoa quả bình dị. Tuy nhiên, cũng chính lối ăn uống đạm bạc đó mà Ngọc Trinh càng ngày càng ốm. 

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-5
Cô ốm đến độ khoác các thiết kế hàng hiệu sang chảnh lên người cũng không tài nào thấy quyến rũ, hấp dẫn nữa. Thậm chí dân mạng còn gán cho cô thêm biệt danh "nghiện xì ke".

Dù dân tình la ó kêu gào thần tượng của mình cần tẩm bổ để nhìn có sức sống hơn nữa, nhưng đáp trả lại tất cả cô nàng vẫn một mực khẳng định thấy yêu bản thân mình hiện tại hơn. Cô nhất quyết giữ số đo cân nặng như vậy vì đơn giản cô yêu chính bản thân mình.

Nhã Phương

Từ thời còn đóng Những thiên thần áo trắng, Nhã Phương đã ghi dấu ấn mạnh bởi nhan sắc trong veo của con gái tuổi đôi mươi. Cho đến tận bây giờ, khi đã là mẹ 1 con, Nhã Phương vẫn giữ được những nét trẻ trung trên gương mặt ngày nào trừ một điểm duy nhất: thân hình "cò hương" thiếu sức sống. 

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-6
Cô từng khiến ai đi qua cũng phải hốt hoảng vì đôi chân gầy gò, toàn xương xẩu cứ như 2 que tăm chống vào chiếc giày trượt patin hầm hố vậy. 
Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-7
Cùng lúc đó, trên trang cá nhân, cô thường đăng tải các hình ảnh tập luyện chăm chỉ cùng chế độ ăn khắc nghiệt. Chỉ có ức gà luộc, trứng luộc cùng một ít súp lơ xanh, hoàn toàn không có chất béo và tinh bột. Vóc dáng cô tự chụp và đăng tải rất săn chắc và khoẻ mạnh.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-8
Nhưng ảnh thực tế trong sự kiện được chụp lại thì Nhã Phương hoàn toàn khác. Cánh tay của cô gầy trơ xương, thềm ngực và xương cổ cứ như đang biểu tình trước ống kính. Mặc một chiếc váy trắng để hack dáng trông béo hơn, nhưng Phương lại lọt thỏm trong độ bồng bềnh của chiếc váy. 

Chia sẻ với truyền thông, Trường Giang cho biết bà xã của mình đang bị chuyện giảm cân ám ảnh. Thực tế, suy nghĩ về cân nặng sau sinh luôn là nỗi ám ảnh đau đáu đối với các bà mẹ không chỉ riêng Nhã Phương. Hơn nữa, cô còn là người nổi tiếng, phải luôn chỉn chu hình ảnh trước mặt công chúng.

Nhã Phương đã tập "dã man tàn khốc", tập tranh thủ mọi lúc mọi nơi với một chế độ ăn nghèo nàn trong thời gian dài. Đỉnh điểm đã có lúc 4 ngày cô xuống 4kg. Và Nhã Phương vẫn rất "cứng đầu" khi không có dấu hiệu dừng lại dù cơ thể đã reo chuông báo động inh ỏi.

Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" xuất thân là một người mẫu trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, host The Face Việt Nam và người đẹp bán son. 

Hà Hồ chưa bao giờ được công nhận có thân hình đầy đặn và "nhuận mắt" cho đến khi cô mang song thai với Kim Lý, lúc này thân hình của cô được sự hỗ trợ của thiên thần nhí mà trông "vừa mắt" hơn. Tuy nhiên, khi nhìn lại hình ảnh ngày xưa của cô, người ta vẫn không khỏi giật mình.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-9
Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu mà người ta cứ liên tưởng như cô sắp xung phong ra trận với cánh tay gân guốc, xương xẩu. Việc diện đồ đen toàn tập cộng thêm thiết kế chiếc áo vai yếm là một sai lầm.
Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-10
Trong lần khác, khi tham dự sự kiện, nữ hoàng giải trí chọn đầm liền dáng ngắn màu đỏ nổi bật. Nhưng dù là ảnh team qua đường hay máy cơ xịn của chương trình chụp thì Hà Hồ không dấu nổi cặp chân "que tăm" cùng đầu gối "củ lạc".
Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-11
Khi ngồi cơ chân được thả lỏng hết mức có thể, đôi chân không phải gồng gánh lực khi nhún trên giày cao gót nữa. Do đó, ngồi là tư thế "nịnh dáng" nhất, nhưng gầy đến mức báo động như Hà Hồ thì không thể che giấu nổi. Ấy vậy, mà khi có sự trợ giúp của công nghệ chỉnh sửa, trông cô "dịu mắt" hơn hẳn. 
Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-12

Cũng chính vì nhược điểm cơ thể gầy gò, thiếu sức sống mà Hà Hồ từng nhiều lần bị dân tình ví von giống "người đẹp chuyển giới".

Thân hình gầy gò cùng gương mặt góc cạnh, xương xẩu cộng thêm lối make up đậm sắc sảo đôi khi khiến Hà Hồ trông "dừ" và kém thời trang. Từng xuất hiện trên các mặt báo quá nhiều chỉ vì vóc dáng nên Hà Hồ sau đó đang rất nỗ lực làm đầy cơ thể mình.

Và tất nhiên, phụ nữ khi đẹp hơn tình yêu sẽ tự động tiến tới xin gõ cửa. Cô nàng giờ đây đang rất hạnh phúc với bạn trai Kim Lý và cả hai đang rất nóng lòng được chào đón cặp thiên thần song sinh sẽ chào đời trong năm nay.

Đôi khi bản thân mình không thể nhìn thấu khuyết điểm của bản thân mình mà cần phải có sự trợ giúp từ người khác. Có một thân hình thon thả với 3 vòng nảy nở là niềm mơ ước của bao cô gái. Tuy nhiên đối với những người gầy, mảnh khảnh thì cần phải nỗ lực cố gắng rất nhiều.

Quan trọng trong đó là việc ăn uống khoa học: ăn sao để đảm bảo không bị trào ngược dạ dày hay rối loạn tiêu hoá. Bạn có thể tham khảo thực đơn tăng cân cho người gầy lâu năm như sau.

Lưu ý: Bạn nên kết hợp cùng các bài tập rèn luyện cơ bắp để kiểm soát việc tăng cân nhưng không bị tăng mỡ nhiều.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-13
Hãy bổ sung đầy đủ chất béo, chất đạm và tinh bột trong một bữa ăn.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-14

Thực đơn chưa bao gồm hoa quả, nếu bạn cảm thấy có thể ăn thêm được cứ bổ sung thêm vào bữa ăn của mình nhé.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-15
Thực đơn ngày thứ 3 tập trung chất đạm giàu canxi từ hải sản.


Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-16
Nếu bạn cảm thấy lượng thức ăn trong một bữa nhiều quá, hãy chia 3 bữa thành 4 bữa trong ngày.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-17
Thứ 5 chán cơm quá bạn có thể đổi gió với súp và miến.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-18
Cố gắng ăn uống đầy đủ và ngủ nghỉ hợp lý là điều tiên quyết để tăng cân.

Sao Việt lộ ảnh thật không chỉnh sửa: ai bảo cứ gầy là mặc gì cũng đẹp!-19

Ngày cuối tuần thảnh thơi hơn hãy chiêu đãi bản thân một kết hoạch nghỉ ngơi và ăn uống ngon nhé!

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-viet-lo-anh-that-khong-chinh-sua-ai-bao-cu-gay-la-mac-gi-cung-dep-d248225.html

Hương Giang Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất