Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ 'lôi thôi' nhất

So với Minh Hằng hay Lan Khuê, Hà Hồ nhận lời cầu hôn trong bộ dạng kém chỉn chu và không gian cũng hết sức đơn giản.

Được cầu hôn là khoảnh khắc vô giá và có thừa sự quan trọng để các sao Việt đăng lên mạng xã hội cho cả thế giới hay tin. Lúc này, nhan sắc và phong cách thời trang của họ không khỏi gây chú ý. Có người lộng lẫy, quyến rũ; lại có người giản dị một cách bất ngờ, thậm chí để mặt mộc.

Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-1
Tối 14/3, Minh Hằng thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai trên du thuyền sang xịn, xung quanh là vẻ lung linh của thành phố khi về đêm. Trong khoảnh khắc thiêng liêng đó, Minh Hằng khoác trên mình một bộ váy trắng. Dù góc chụp không thấy được toàn bộ chiếc váy nhưng vẫn phô diễn được đường cong quyến rũ của mỹ nhân sinh năm 1987. 
Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-2
Cùng ngày với Minh Hằng, Ngô Thanh Vân cũng khoe bức ảnh tình tứ bên tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần với một chiếc nhẫn nơi ngón áp út.  Giống như Minh Hằng, sắc trắng tinh khôi đã hiện diện trong khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời đả nữ màn ảnh.
Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-3
Khi được Lý Bình cầu hôn mới đây, Phương Trinh Jolie diện trên người một bộ váy ngắn, ôm theo đường cong cơ thể. Ngoài ra, bộ cánh còn có chi tiết nơ to ngay eo làm điểm nhấn. Set đồ giúp nữ ca sĩ tôn lên vẻ quyến rũ vốn có của mình.

Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-4Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-5
Màn cầu hôn đầy bất ngờ của Bình An với Quỳnh Nga khiến netizen dậy sóng. Bên cạnh niềm vui cặp đôi sắp về chung nhà, dân tình còn lịm tim bởi vẻ ngoài của cặp "trai tài gái sắc". Trong khi Bình An đóng vest đen bảnh bao thì Phương Nga xúng xính chiếc váy đỏ chót.
Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-6
Salim đang mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp át cả gái còn son trong chiếc váy trắng maxi dài thướt tha. Cô được bạn trai thiếu gia cầu hôn tại resort 5 sao tại Đà Nẵng.

Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-7
Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều ăn mặc đơn giản nhưng đầy sự thanh lịch trong khoảnh khắc cầu hôn. 
Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-8Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-9
Đại gia John Tuấn Nguyễn có màn cầu hôn lãng mạn chẳng kém phim Hàn dành cho Lan Khuê  trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm TP. HCM
Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-10
Trong trang phục trắng lãng mạn cùng khung cảnh hùng vĩ mà thơ mộng, nam doanh nhân Cường Đô La ngỏ lời cầu hôn Đàm Thu Trang.

Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-11
So với những sao nữ trên, màn cầu hôn của Hồ Ngọc Hà diễn ra trong một không gian, thời gian đặc biệt hơn cả. Khi ấy, nữ ca sĩ vừa hạ sinh cặp song sinh cho Kim Lý, người còn yếu và phải ngồi xe lăn.
Sao Việt lồng lộn khi được cầu hôn, riêng Hà Hồ lôi thôi nhất-12
Màn cầu hôn bất ngờ của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà diễn ra ngay tại bệnh viện. Do không kịp chuẩn bị gì nên Hồ Ngọc Hà chỉ diện một bộ ngủ đen hết sức đơn giản. Gương mặt cũng mộc hoàn toàn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-long-lon-khi-duoc-cau-hon-rieng-ha-ho-loi-thoi-nhat-n-299526.html

sao việt cầu hôn Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao