Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng

Á hậu Tú Anh nhận được xế hộp, Hoa hậu Phạm Hương khoe nhẫn kim cương trong ngày lễ tình yêu Valentine.

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-1
Dịp Valentine 2020, Á hậu Tú Anh được ông xã Gia Lộc tặng chiếc túi da cá sấu có giá khoảng 40 triệu đồng. Đặc biệt, bên trong chiếc túi hàng hiệu còn có chiếc chìa khóa xe hơi. "Tạm" tổng kết Valentine, Á hậu Tú Anh là một trong những sao nữ nhận được quà giá trị showbiz Việt.

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-2
Phạm Hương khiến người hâm mộ ghen đỏ mắt khi chia sẻ chiếc nhẫn kim cương mới nhân dịp Valentine. Theo những gì dân mạng đồn đoán, có lẽ đây là món quà bạn trai nàng hậu tặng nhân ngày lễ tình nhân.

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-3
Ca sĩ Thu Minh được ông xã tặng túi xách của thương hiệu Dior. Trên trang cá nhân, quản lý của giọng ca Taxi đăng hình chụp chiếc túi cùng dòng chú thích: "Được chồng tặng quà Valentine đẹp vậy mà chị em vẫn ra một bài hát tan nát cõi lòng".

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-4
Trong dịp lễ tình nhân 2020, có lẽ Khánh Thi là sao "ăn quả lừa" nhiều nhất khi liên tục bị ông xã Phan Hiển "troll đẹp". Qua clip Khánh Thi đăng tải, có thể thấy sau bữa tối lãng mạn, nam vũ công đã tặng vợ một chiếc hộp tưởng như hộp iPhone 11 Pro Max nhưng khi mở ra, cô "chưng hửng" vì bên trong là cây kẹo mút cùng tờ giấy nhắn nhủ. Trước món quà siêu giản dị từ chồng, Khánh Thi bật khóc. 

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-5
Sau một hồi Khánh Thi "nước mắt ngắn dài", Phan Hiển bất ngờ ra một chiếc iPhone 11 Pro Max màu hồng. Bị ông xã kém tuổi trêu chọc, Khánh Thi chỉ biết cười hạnh phúc. 

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-6
Khép lại màn khui quà, ông bố hai con tiếp tục đưa vợ đến một cửa hàng thời trang.Rất nhanh chóng, Khánh Thi đã chọn những món đồ yêu thích như mắt kính Gentle Moster, áo, quần, mũ, giày... Kết thúc một ngày Valentine bên vợ, Phan Hiển "thiệt hại" gần 100 triệu đồng.

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-7
Ngọc Trinh nhận được bó hoa to cùng lời nhắn gửi từ bạn trai bí mật: "Cậu Bé tặng em yêu". 

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-8
Cũng như nhiều người đẹp khác của showbiz Việt, Diễm Hương hồ hởi khoe bó hoa nhận được trước thềm Valentine. Theo hình ảnh chia sẻ, bó hoa nàng hậu nhận được kết từ dâu tây, ở chính giữa là chiếc nhẫn lấp lánh vô cùng bắt mắt. Cô viết: "Đã biết cũng sẽ được tặng gì đó, nhưng thực sự bất ngờ vì món quà dễ thương vào nửa đêm đầu ngày thế này". Diễm Hương cũng đính thêm dòng chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh: "Well done, babe! What a suprise. Thank you for everything you do for me" (Tạm dịch: Tuyệt lắm anh. Thật ngạc nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ anh làm cho em).

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-9
Đan Trường tặng bà xã Thủy Tiên lọ nước hoa nhân ngày lễ tình nhân.

Quà Valentine của sao Việt: Người xế hộp - kim cương, người kẹo mút - hoa hồng-10
Hải Băng khoe món quà bất ngờ ngày 14/2 của cả gia đình. "Luôn bất ngờ và rất ý nghĩa", nữ ca sĩ viết.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-nhan-xe-hop-kim-cuong-khung-dip-valentine-n-211324.html

Valentine Khánh Thi Ngọc Trinh Phạm Hương

Tin tức mới nhất