Chia tay rồi vẫn thân thiết đến khó tin, ngoài Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thì showbiz Việt còn cặp tình nhân nào giống thế?

Ngoài Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, showbiz Việt cũng có nhiều cặp đôi chia tay nhưng vẫn thân thiết đến bất ngờ.

Sau 2 năm yêu đương mặn nồng, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu công khai chuyện "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối. Dù "tan đàn xẻ nghé" nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch, đi ăn và khá thân thiết ở các sự kiện. 

Chia tay rồi vẫn thân thiết đến khó tin, ngoài Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thì showbiz Việt còn cặp tình nhân nào giống thế?-1
Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Việc xuất hiện cùng nhau liên tục làm dấy lên tin đồn cặp trai tài gái sắc đã "nối lại tình xưa". Thế nhưng mới đây, Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận chuyện quay lại với Bảo Anh. Nam ca sĩ khẳng định giữa anh và người cũ không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỷ của nhau.

"Tôi và Bảo Anh vẫn thường rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi buồn. Chúng tôi có thể tâm sự mọi chuyện buồn vui, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Trong cuộc sống, rất khó tìm một người hiểu mình và hợp với tôi như Bảo Anh để nói chuyện.

Nếu bản thân mình xác định đối phương là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Cũng như tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”, giọng ca họ Hồ nhận định.

Chia tay rồi vẫn thân thiết đến khó tin, ngoài Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thì showbiz Việt còn cặp tình nhân nào giống thế?-2
Dù liên tục bị phát hiện sánh đôi nhưng Hồ Quang Hiếu khẳng định mối quan hệ với Bảo Anh hiện tại chỉ là bạn tri kỷ.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh không phải là cặp đôi đầu tiên giữ được mối quan hệ thân thiết đến mức khó tin sau chia tay. Trước đó, showbiz Việt cũng chứng kiến nhiều cặp đôi không yêu nhưng vẫn làm bạn thân thiết. 

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn: Chuyện tình năm 16 tuổi là một phần của thanh xuân

Sau khi bén duyên tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012, cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm duy trì tình cảm trong vòng nửa năm. Kể từ khi chuyện yêu đương của cặp đôi ca sĩ bị phanh phui trên mặt báo, giọng ca Em gái mưa và bạn trai cũ liên tục tránh mặt nhau ở các sự kiện.

Chia tay rồi vẫn thân thiết đến khó tin, ngoài Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thì showbiz Việt còn cặp tình nhân nào giống thế?-3
Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm.

Thế nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ lại thấy Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn thân thiết trở lại. Không chỉ giáp mặt, cả hai cũng hợp tác và thoải mái hơn khi trò chuyện sau nhiều năm chia tay.

Theo đó, Tuấn - Tràm luôn giữ tình cảm thân thiết, ủng hộ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Không những thế, trong các chương trình truyền hình, Hương Tràm cũng không còn e ngại mà thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình đã qua với giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu. 

Chia tay rồi vẫn thân thiết đến khó tin, ngoài Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thì showbiz Việt còn cặp tình nhân nào giống thế?-4
Hương Tràm gọi chuyện tình với Bùi Anh Tuấn là một phần của thanh xuân.

Cách đây không lâu, Hương Tràm viết thư tay gửi đến Bùi Anh Tuấn tâm sự về chuyện tình đã qua nhân dịp cùng kết hợp trong một dự án. Theo đó giọng ca xứ Nghệ gọi chuyện tình năm 16 tuổi là một phần của thanh xuân và cho rằng, dù là tình yêu vụng dại nhưng cô không hối hận vì đã yêu đến quên bản thân mình.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La: Sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con

Cuối năm 2014, Hồ Ngọc Hà chính thức xác nhận đổ vỡ hôn nhân với Cường Đô La. Dù không còn đi chung một con đường nhưng cả hai luôn khiến dư luận ngưỡng mộ bởi dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, ứng xử văn minh sau ly hôn. 

Chia tay rồi vẫn thân thiết đến khó tin, ngoài Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thì showbiz Việt còn cặp tình nhân nào giống thế?-5
Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La chia tay vẫn sẵn sàng ngủ chung giường vì con trai. 

Nữ ca sĩ họ Hồ và chồng cũ không ngại chạm mặt trong các sự kiện liên quan tới con trai Subeo. Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi không muốn để con trai phải chịu thiệt thòi hay thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định sẵn sàng ngủ chung giường với Cường Đô La vì con trai.

Sau chia sẻ thật thà đến khó tin đó, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây xôn xao với bức ảnh thân thiết cùng chồng cũ khi cùng hội bạn đi ăn đêm. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô và doanh nhân phố Núi gặp nhau với tư cách bạn bè.

Chia tay rồi vẫn thân thiết đến khó tin, ngoài Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thì showbiz Việt còn cặp tình nhân nào giống thế?-6
Cả hai có cách ứng xử văn minh sau khi chia tay.

Không những thế, khi trường học con trai tổ chức những cuộc thi hay hoạt động ngoại khóa, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thường lập tức có mặt để cổ vũ.

Có thể thấy từ lúc chia tay, mỹ nhân họ Hồ và chồng cũ chưa từng to tiếng. Kể cả khi cả hai đều có tình mới thì Hà Hồ - Cường Đô La vẫn dành cho đối phương cách ứng xử văn minh, lịch thiệp.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-co-nhung-cap-doi-chia-tay-van-than-thiet-n-177364.html

Hương Tràm Hồ Quang Hiếu Bảo Anh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất