Sao Việt rầm rộ trend tự mix nhạc từ Heineken x Top DJs

Trong bối cảnh cần hạn chế ra ngoài, tìm niềm vui từ mạng xã hội, Võ Hoàng Yến, Masew, DJ Mie, DJ Minh Trí… đã tham gia trào lưu khoe các đoạn nhạc “cực cháy” theo tên và phong cách từ Heineken.

Lần theo chiếc hashtag #HeinekenTopDJs, không khó để bắt gặp những bài đăng nhận về lượt tương tác “khủng” hòa theo trào lưu mới, trong đó, người thì trổ tài “chà đĩa” quyết liệt, người thì đua nhau “xoay lon” nghe nhạc thực tế ảo, quyết tâm có ở nhà cũng mở được tiệc EDM của riêng mình.

Dẫn đầu trào lưu là hội DJ, nhà sản xuất Võ Hoàng Yến, Mie, Masew, Minh Trí, kế đó là loạt sao Việt hưởng ứng nhiệt tình như Minh Tú, Thiều Bảo Trâm, Quân AP… và nhiều gương mặt hot trên cộng đồng mạng.

#HeinekenTopDJs đã đánh dấu xu hướng mang đến trải nghiệm âm nhạc EDM đỉnh cao, trong chiến dịch ra mắt thiết kế lon phiên bản giới hạn do Heineken kết hợp với 4 anh chàng “cộm cán” trong làng DJ thế giới gồm Tiësto - DJ huyền thoại, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino.

Tự tay mix nhạc “không đụng hàng”

“Mix chất nhạc riêng theo tên bạn” chính là hoạt động được Heineken hợp tác cùng các Top DJs hàng đầu thế giới, mang đến cho các fan mê nhạc điện tử. Thao tác đơn giản, trải nghiệm làm DJ đẳng cấp thế giới độc đáo chính là lý do khiến trào lưu này đang được giới trẻ quan tâm và thử tự tay mix những bản EDM “chất lừ” theo tên mình.

Nếu là trào lưu thì các sao Việt luôn dẫn đầu xu hướng như Võ Hoàng Yến, Masew, Mie hay Minh Trí không thể đứng ngoài cuộc. Cả 4 nghệ sĩ này đều thực hiện hẳn các đoạn livestream để chia sẻ sự hào hứng của mình đến người hâm mộ.

Sao Việt rầm rộ trend tự mix nhạc từ Heineken x Top DJs-1

 Dẫn đầu trào lưu “Mix chất nhạc riêng theo tên bạn” đều là những cái tên cực hot

Trải nghiệm mix nhạc EDM sáng tạo theo tên và cá tính của riêng mỗi người đã tạo nên làn sóng hưởng ứng trong cộng đồng sao Việt, trước khi lan tỏa thành xu hướng mới để cư dân mạng nhất loạt tag nhau cùng thực hiện.

Những chiếc “tút” nhanh chóng được phủ xanh và trở nên thu hút hơn, ngay lập tức mang về lượt tương tác “khủng” với ngày càng nhiều đoạn nhạc độc đáo, bắt tai ra đời.

  Sao Việt rầm rộ trend tự mix nhạc từ Heineken x Top DJs-2
 Thiều Bảo Trâm, Quân A.P và nhiều sao Việt khác khẳng định mình là “fan cứng” của “binh đoàn” Top DJs phối hợp cùng Heineken lần này, tích cực “rủ rê” mọi người cùng tham gia mix nhạc

Để nhập cuộc cùng hội sao Việt và những cư dân mạng sành điệu nhất, mỗi người có thể truy cập trang web Mix chất nhạc riêng theo tên bạn, lựa chọn Top DJ mà mình yêu thích và ấn “Tạo bản mix ngay”. Tiếp đến, chọn cho mình nghệ danh DJ “kêu” nhất và bắt đầu tạo ra những track nhạc “để đời” theo đúng phong cách riêng.

Trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo AR

Luôn tiên phong trong mọi “cuộc chơi”, Heineken đã mang hẳn công nghệ AR lên thân lon phiên bản giới hạn Heineken x Top DJs. Chỉ cần quét mã QR trên thân lon, người dùng đã có thể chìm đắm vào không gian âm nhạc EDM đỉnh cao mọi lúc mọi nơi.

Độc đáo hơn, mỗi một lon phiên bản giới hạn Heineken x Top DJs còn ẩn chứa một trải nghiệm thực tế ảo gắn liền với hình ảnh Top DJ tương ứng được in trên thân lon. Đến vì tò mò và hòa mình vì phấn khích, nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng đã nhanh chóng nhập hội “Trải nghiệm lon nhạc thực tế ảo”, điển hình là Liên Bỉnh Phát, Minh Tú, Phương Ly, MLee.

Sao Việt rầm rộ trend tự mix nhạc từ Heineken x Top DJs-3
Minh Tú, MLee cũng nhanh chóng nhập hội, hào hứng chia sẻ khi lần đầu được thử hình thức nghe nhạc EDM hiện đại, phá cách

 Sao Việt rầm rộ trend tự mix nhạc từ Heineken x Top DJs-4
 Giao diện thực tế ảo “cực xịn” cho trải nghiệm âm nhạc EDM ở bất cứ đâu

Để sở hữu các thiết kế lon phiên bản giới hạn Heineken x Top DJs, từ ngày 10/5 - 10/6/2021, khi mua 1 thùng 24 lon Heineken Nguyên bản lon cao, khách hàng sẽ được tặng ngay một lốc 4 lon phiên bản giới hạn có hình các DJ lừng danh: Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR, Quintino.

Trải nghiệm “Mix chất nhạc riêng theo tên bạn” diễn ra từ ngày 17/5 đến 23h59 ngày 13/6/2021, trong khi đó, “Trải nghiệm lon nhạc thực tế ảo” đã bắt đầu từ ngày 24/5 và kéo dài đến 23h59 ngày 20/6/2021.

Cả 2 hoạt động trải nghiệm độc đáo này đều đi kèm những phần quà giá trị như set áo thun Heineken phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói nghe nhạc Spotify cao cấp 12 tháng (giải ngày) và đặc biệt là iPhone 12 Pro Max (giải tuần).

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-ram-ro-trend-tu-mix-nhac-n-264997.html

thương hiệu bia

Tin tức mới nhất