Bia mới Heineken Silver ‘đốn tim’ Quang Bảo, Châu Bùi

Là những người đầu tiên thưởng thức Heineken Silver, Châu Bùi và Quang Bảo không ngại ngần chia sẻ cảm xúc về sự nhẹ êm mà đậm chất của “siêu phẩm” này.

Trong sự kiện ra mắt bia mới Heineken Silver của thương hiệu bia danh tiếng Heineken, VJ “tay ngang” xinh đẹp Châu Bùi đã thể hiện sự kết hợp ăn ý cùng MC Quang Bảo để mang lại những khoảnh khắc cực “chất” dành cho người hâm mộ, cùng sự góp mặt của rất nhiều những gương mặt đình đám của giới trẻ.

Bia mới Heineken Silver ‘đốn tim’ Quang Bảo, Châu Bùi-1

Quang Bảo, Châu Bùi cùng hàng loạt các gương mặt đình đám của showbiz Việt là những khán giả may mắn thưởng thức Heineken Silver

Mang hương vị nhẹ êm mà đậm chất, Heineken Silver hứa hẹn sẽ trở thanh lựa chọn mới của giới trẻ, đặc biệt với thiết kế thời thượng, đem đến một trải nghiệm vô cùng khác biệt. Bên cạnh đó, Heineken Silver càng nổi bật hơn trong thiết kế bao bì độc đáo mang tông màu bạc sang trọng, tôn vinh sắc xanh và hình ảnh ngôi sao đỏ đặc trưng của Heineken.

Bia mới Heineken Silver ‘đốn tim’ Quang Bảo, Châu Bùi-2

Mang hương vị nhẹ êm mà đậm chất, Heineken Silver hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn mới của giới tr

Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và sản phẩm chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken, với nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia tuyệt hảo. Nếu Quang Bảo lựa chọn cho mình phiên bản chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken, với nhãn giấy bạc giúp đảm bảo chất lượng tuyệt hảo thì Châu Bùi cực kỳ ấn tượng với Heineken Silver phiên bản lon cao mang ánh bạc thời thượng.

Lễ ra mắt Heineken Silver được tổ chức tại Dinh Độc Lập cùng màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ thời thượng. Sự kiện đưa khán giả qua những trải nghiệm của một chuyến du hành xuyên không gian đầy ấn tượng, đến với những địa danh nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam, từ đó truyền cảm hứng cho khách hàng: hãy luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.


Bia mới Heineken Silver ‘đốn tim’ Quang Bảo, Châu Bùi-3

Lễ ra mắt Heineken Silver được tổ chức tại Dinh Độc Lập cùng màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ thời thượng.

Được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken, Heineken Silver có vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken nguyên bản, Heineken Silver sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng song hành cùng mọi cuộc vui của các bạn trẻ, đặc biệt là trong những bữa ăn, vốn là thói quen thưởng thức bia phổ biến tại Việt Nam.

Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phôi trên toàn quôc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken Nguyên Bản. Bên cạnh đó, khach hàng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử. Vào tháng 4, sản phẩm cũng sẽ có mặt trên trang Drinkies của công ty TNHH HEINEKEN Việt Nam tại website https://www.drinkies.vn/.

Hãng bia Heineken tin tưởng rằng Heineken Silver sẽ làm hài lòng cả những khách hàng trung thành của Heineken nguyên bản lẫn những khách hàng mới, là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng hương vị đặc trưng của Heineken trong mọi cuộc vui.

Bia mới Heineken Silver ‘đốn tim’ Quang Bảo, Châu Bùi-4

Ông Alexander Koch – Giám đốc Thương mại Cấp cao HEINEKEN Việt Nam - phát biểu tại sự kiện ra mắt Heineken Silver


Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bia-moi-heineken-silver-don-tim-quang-bao-chau-bui-n-179186.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao