Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng

Trong sự choáng ngợp của hơn một nghìn khán giả có mặt tại Dinh Độc Lập đêm 22/3, Heineken Silver đã có màn ra mắt mãn nhãn, khuấy động Sài thành.

Giữa màn đêm, con tàu vũ trụ khổng lồ mang tên Heineken đáp xuống sảnh tòa nhà Dinh Độc Lập.

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-1

Bước ra từ tàu vũ trụ, ông Alexander Koch-Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam đã kích hoạt hành trình đến với nguồn cảm hứng mới “nhẹ êm mà đậm chất” của Heineken Silver.

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-2

Heineken cuốn người xem vào hành trình chinh phục 192 quốc gia nơi hương vị Heineken luôn được ưa chuộng. Kết tinh từ tinh hoa trong chất lượng và hương vị đậm chất trứ danh của Heineken, Heineken Silver mang hương vị nhẹ êm mà đậm chất "lộ diện".

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-3

Khung cảnh choáng ngợp từ trên cao của một trong những đại tiệc hoành tráng nhất năm với Heineken Silver

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-4

Thiết kế của Heineken Silver nổi bật trên nền ánh bạc thời thượng cùng sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng trứ danh của Heineken.

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-5

Dàn nghệ sĩ underground cực chất như Đen Vâu, Touliver, Karik… hay những gương mặt đinh đám của giới trẻ như Quang Bảo, Châu Bùi đã trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm hương vị bia đẳng cấp.

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-6

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-7

Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Tú Hảo bị chinh phục bởi hương vị độc đáo, hòa quyện giữa những giá trị nguyên bản và sáng tạo trong hương vị nhẹ êm mà đậm chất của Heineken Silver.

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-8

Heineken Silver hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới trong mọi cuộc vui của giới trẻ, truyền cảm hứng để bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống mỗi ngày.

Từ tuần tới, Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của Heineken Nguyên bản. Khách hàng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử. Tháng 4, sản phẩm sẽ có mặt trên website https://www.drinkies.vn/.

Ngày 29/03, cơ hội trải nghiệm hương vị "nhẹ êm mà đậm chất" của Heineken Silver sẽ dành cho những khán giả may mắn đến với The World of Heineken tại Bitexco.

Đại tiệc ra mắt Heineken Silver và 10 khoảnh khắc ấn tượng-9

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-tiec-ra-mat-heineken-silver-va-10-khoanh-khac-an-tuong-n-179328.html

hương vị Bia

Tin tức mới nhất