Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn

Không hổ danh là những tay chơi hàng hiệu nổi tiếng Vbiz, dù trong mùa dịch khó khăn nhưng nhiều mỹ nhân, nam thần vẫn tậu hàng hiệu như thường.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-1
Cách đây vài ngày, Sơn Tùng khoe nhẹ mẫu đồng hồ mới tậu vào dịp giãn cách xã hội. Đó là một thiết kế của thương hiệu Rolex, các thánh ''soi'' đã nhanh chóng bóc giá sản phẩm này có giá trị là 572 triệu đồng.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-2
Vào cuối tháng 5, dịch bệnh bùng phát trở lại tại Sài Gòn, Trấn Thành khiến khán giả sửng sốt khi khoe mẫu đồng hồ đính kim cương cực sang xịn của thương hiệu đồng hồ đắt đỏ thế giới Patek Philippe. Tìm hiểu mới biết giá của chiếc đồng hồ này là 5,9 tỷ đồng. Mặt đồng hồ được thiết kế vỏ khung bằng vàng trắng 18k nguyên khối, điểm nhấn chính là 44 viên kim cương lấp lánh.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-3
Tú Hảo khoe trên trang cá nhân vừa ''đập hộp'' mẫu túi Chanel phom dáng cổ điển màu đen lì sang chảnh rất dễ mix đồ. Item này có giá khoảng 80 triệu đồng.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-4
Là người đam mê thể thao, Minh Tú sắm ngay mẫu giày chạy bộ cực kì thời trang có giá gần 4 triệu đồng.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-5
Châu Bùi chơi trội hơn khi tậu hẳn cả bộ sưu tập giày thể thao 3 phiên bản màu khác nhau là vàng, tím và hồng. Tổng ''thiệt hại'' cho 3 đôi này lên tới khoảng 12 triệu đồng.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-6
Trong những ngày ở nhà tránh dịch, Puka diện áo len sát nách màu hồng phối kèm chân váy đen xẻ tà và nhấn nhá đôi sneaker hầm hố của Gucci có giá khoảng 25 triệu đồng.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-7
''Cô em Trendy'' Khánh Linh không hề thua kém hội mỹ nhân Vbiz chuộng hàng hiệu. Nàng mẫu khoe hẳn 2 mẫu túi Chanel với 2 phiên bản 1 đeo chéo, 1 tí hon có giá tổng cộng hơn 150 triệu đồng.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-8
Diễm My 9X đầy cá tính trong set đồ màu đen gồm áo 2 dây phối cùng quần suông và đính kèm phụ kiện túi xách, sneaker đến từ nhà mốt Chanel. Riêng mẫu túi trắng đen của thương hiệu Pháp có giá khoảng 137 triệu đồng.

Sao Việt sắm hàng hiệu rần rần dù dịch bệnh khó khăn-9
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm khoe 2 mẫu túi xách đến từ 2 nhà mốt đình đám Louis Vuitton và Dior với thiết kế sang chảnh, độc đáo. Tổng giá trị của 2 chiếc túi phải hơn 200 triệu đồng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-sam-hang-hieu-ran-ran-du-dich-benh-kho-khan-n-267200.html

ngọc thanh tâm Minh Tú hàng hiệu Sơn Tùng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao