Dàn sao Việt đình đám sinh năm 1988: Người băng băng tiến bước, kẻ sự nghiệp long đong

1988 được xem là năm định mệnh khi sản sinh ra hàng loạt ngôi sao giải trí. Đều rất nổi tiếng ở thời điểm mới vào nghề, tuy nhiên không phải ai cũng giữ được hào quang cho tới hiện tại.


Võ Hoàng Yến: Sự nghiệp của Hoàng Yến hơn 10 năm qua lên bổng xuống trầm không khác đồ thị hình sin. Từ một vedette đình đám, cô bị "quật ngã" bởi loạt tin đồn tai tiếng như sử dụng chất kích thích, gây tai nạn xe hơi, chen chân vào tổ ấm của Hà Hồ - Cường Đô La... Sau một thời gian từ giã sàn diễn và chuyển hướng làm DJ, Hoàng Yến trở lại làng mốt ngoạn mục khi trở thành huấn luyện viên Vietnam's Next Top Model 2017, The Face Vietnam 2018. Vị trí vedette trong những show diễn lớn cho thấy cô đã lấy lại đầy đủ hào quang thuở nào.


Noo Phước Thịnh: Anh là nam ca sĩ thành công nhất trong thế hệ ngôi sao sinh năm 1988. Không lấn sân nhiều lĩnh vực khác nhau, Noo chỉ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc. Độ phủ sóng rộng rãi của chàng "soái ca" đã được chứng minh qua vô số bản hit được khán giả yêu thích. Hơn cả một ca sĩ, anh còn tạo dấu ấn cá nhân với vai trò huấn luyện viên 2 mùa Giọng hát Việt liên tiếp (2017 - 2018).


Đông Nhi: Không "chạy vù vù" như Noo Phước Thịnh, giọng ca gốc Hà Nội giữ sức nóng của mình ổn định qua từng năm. Cô có quyền tự hào khi sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu Vpop. Cùng với những bản hit được yêu thích, Đông Nhi gây chú ý khi đoạt ngôi quán quân The Remix 2015, đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2016, Giọng hát Việt 2017. 


Bảo Thy: So với hai đồng nghiệp cùng thời là Noo Phước Thịnh và Đông Nhi, Bảo Thy có những bước tiến chậm hơn trong cuộc đua Vpop. Thậm chí có khoảng thời gian nữ ca sĩ gặp bế tắc trong sự nghiệp của mình. Những năm gần đây, Bảo Thy chưa có những bản hit mang tính công phá thị trường. Cho tới 2017, cô dần lấy lại hào quang khi đoạt ngôi quán quân The Remix.


Isaac: Không chỉ là ca sĩ, anh còn được xem là ngôi sao đa năng, có thể đóng phim, làm MC... Sự nghiệp không quá rực rỡ như sao nam cùng thời là Noo Phước Thịnh nhưng Isaac phát huy phong độ theo thời gian. Sau khi tách nhóm 365, nam ca sĩ đã có những bản hit solo được giới trẻ yêu thích. Đời sống sạch sẽ cũng giúp Isaac trở thành nam thần khá hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.


Hoàng Thùy Linh: Hơn 10 năm trước - thời điểm mới vào nghề, Hoàng Thùy Linh từng vướng phải scandal nghiêm trọng liên quan tới hình ảnh "Vàng anh". Những tưởng không thể đứng dậy, song cô có sự trở lại mạnh mẽ như "phượng hoàng" ở vài năm sau đó. Với nỗ lực gây dựng hình ảnh, Hoàng Thùy Linh hiện đang là ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích, đồng thời khẳng định bản thân khi ngồi ghế nóng The Debut 2018.


Trịnh Thăng Bình: Bên cạnh công việc ca hát, anh còn có khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc. Tên tuổi của Trịnh Thăng Bình được khẳng định qua năm 2011 khi tung album thứ hai trong sự nghiệp. Giọng ca họ Trịnh ghi dấu ấn với những tác phẩm ballad như: Người ấy, Có lẽ nào ta yêu nhau, Ông ngoại tuổi 30… Phong thái nhẹ nhàng, lịch lãm cùng lối sống sạch sẽ của anh càng khiến người hâm mộ thêm phần yêu thích.


Ngô Kiến Huy: Có thể xem anh là một trong những sao Việt đa tài nhất Vpop. Không quá nổi bật ở lĩnh vực ca hát, tuy nhiên Ngô Kiến Huy được khán giả rất yêu thích với vai trò diễn viên, MC của một loạt chương trình lớn. Sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1988 vẫn phát triển "tằng tằng" qua từng năm. Anh có đời tư tương đối sạch sẽ, trừ scandal duy nhất là có con với em gái Thanh Thảo vào năm 2012 


Ngọc Quyên: Cựu người mẫu cũng là cái tên đáng chú ý trong đội ngũ sao đồng niên. Từ một chân dài chuyên nghiệp có thể cạnh tranh vị trí vedette với Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên vướng phải scandal "ảnh nude bảo vệ môi trường" nghiêm trọng vào năm 2011. Sự lên án của dư luận đã khiến cô rơi vào bế tắc, sống thu mình. Năm 2014, Ngọc Quyên kết hôn cùng một bác sĩ Việt kiều và định cư hẳn bên Mỹ, không còn hoạt động nghệ thuật.


Mai Phương Thúy: Cô là người đẹp nổi bật trong dàn mỹ nhân sinh năm 1988, cũng là Hoa hậu Việt Nam được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên scandal nghiêm trọng bất ngờ xảy đến với Mai Phương Thúy vào năm 2012 - khi bộ ảnh "Áo dài khoe nét xuân thì" của cô bị dư luận lên án, thậm chí khiến mỹ nhân phải đối diện với nguy cơ tước vương miện. Mất một thời gian khá dài Mai Phương Thúy mới lấy lại được hình ảnh. Những năm gần đây cô rút khỏi làng giải trí, thi thoảng mới xuất hiện tại một số dự kiện.


Hồ Vĩnh Khoa: Từng ca sĩ kiêm diễn viên triển vọng, tuy nhiên sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Hồ Vĩnh Khoa khá lận đận. Năm 2016, anh vướng phải nghi án lộ ảnh nóng, và scandal này vẫn còn tiếp diễn nhiều lần sau đó. Đầu tháng 10/2017, Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ tổ chức hôn lễ với bạn trai ngoại quốc. Sau khi kết hôn, nam diễn viên sinh năm 1988 định cư ở nước ngoài và tận hưởng cuộc sống "thần tiên" màu hồng bên bạn đời.


Quỳnh Nga: Được biết đến với danh xưng ca sĩ, diễn viên nhưng sự nghiệp của cô không có gì quá nổi bật. Ngoài vai diễn "Cá sấu chúa" tạo dấu ấn trong bộ phim "Lập trình cho trái tim", Quỳnh Nga khá im lìm trong bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Scandal hát nhép năm 2011 cũng khiến cô vấp phải nhiều chỉ trích. Hiện tại, người đẹp hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí.


Hải Băng: Sau khi tách khỏi nhóm Mây trắng, Hải Băng bắt đầu sự nghiệp hoạt động solo từ năm 2010. Tuy nhiên, nhạc hit của Hải Băng xuất hiện với tần suất thưa thớt, thay vì đó cô tạo dấu ấn hơn với vai trò diễn viên. 2 năm trở lại đây, Hải Băng gây chú ý khi công khai tình yêu với nam diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc. Mặc dù tổ ấm thường xuyên bị soi mói nhưng cô vẫn sống rất hạnh phúc, hiện đang mang bầu lần hai.

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-sinh-nam-1988-nguoi-tien-buoc-ke-lan-dan-su-nghiep-n-159174.html

Võ Hoàng Yến Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao