Sao Việt thi nhau tổng kết 2020, tưng bừng đón năm mới

Ngày cuối cùng của năm 2020, đông đảo sao Việt tổng kết năm qua và chia sẻ kế hoạch, dự định cho năm mới.

Bảo Thy đăng ảnh du lịch tận hưởng cuộc sống cùng lời bày tỏ: "Ngày cuối cùng của năm 2020. Dù vui hay buồn thì cũng hãy mỉm cười thật tươi để tạm biệt năm cũ và chuẩn bị đón năm mới thật vui tươi nha cả nhà ơi!".

2sao.vn | Photobook

Á hậu Huyền My bày tỏ: "Cảm ơn năm 2020 đã qua, 1 năm nhiều được hơn mất. Thật lòng thấy biết ơn gia đình, bạn bè, khán giả vì đã luôn yêu thương và bên cạnh bé Mỳ. Bên cạnh đấy cũng muốn nói lời xin lỗi tới bản thân vì đôi lúc đã luôn quan tâm người khác mà quên đối xử tốt với chính mình, đã luôn tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, nhưng nhờ vậy mới nhận ra mình mạnh mẽ thế nào. Và cũng muốn nói lời cảm ơn tới chính mình vì đã luôn chân thành, thật lòng và kiên cường, hãy phát huy ở năm 2021 và các năm về sau nữa nhé, vì dù có thể sẽ không nhận lại kết quả tốt nhưng ít nhất mình sẽ không bao giờ hối hận. Chúc tất cả mọi người sẽ luôn nhiều sức khỏe, sống thật hạnh phúc, mình sẽ chúc như vậy thôi vì với mình đấy là 2 điều quan trọng nhất".

2sao.vn | Photobook

"Sắp đến giờ mà chúng ta sẽ nắm tay người thân của mình đếm ngược bước sang 1 năm mới với rất nhiều hy vọng và ước mơ. Hy vọng trong năm 2021 của My là thế giới được bình an, sức khỏe đủ sức chống lại tất cả những tai ương, bệnh tật. Một thế giới xanh. Trái tim và tâm hồn chúng ta cũng mãi xanh các bạn nhé. Happy new year", hoa hậu Giáng My chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Đàm Thu Trang tổng kết: "Thành công trong hơn 30 năm cuộc đời của mẹ là có được em. Em bé Suchin của mẹ, làm mẹ là 1 trải nghiệm cho mẹ thật nhiều cảm xúc. Niềm vui đơn giản chỉ là em tu hết 1 bình sữa, em chơi vui, ngủ tốt, hay thậm chí là nhẫn nại để cảm nhận cảm xúc của con mỗi khi con quấy khóc không lý do. Cô bé hơn 4 tháng tuổi của mẹ trộm vía lắm. Hãy cứ là em bé ngoan và cứ thoải mái nghịch ngợm, mè nheo, đòi mẹ bế mỗi khi mẹ đi làm về nhé... Yêu em".

2sao.vn | Photobook

Võ Hoàng Yến: "Xin chào ngày cuối cùng của năm. Hãy nói lên điều ước của bạn trong năm mới 2021 nào. Tớ ước 1 năm 2021 bình an, đại dịch sẽ chấm hết hoàn toàn, trả lại cuộc sống vô tư cho toàn xã hội và sớm được gặp lại anh người yêu của tớ".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Những cái mất đi đều đổi lại bằng những gì có được ở hiện tại. 6 năm 1 chặng đường! Giờ mới có 24 tuổi thôi ấy mà sao thấy mình có vẻ không còn trẻ trung nữa rồi, bởi vì thấy thế hệ Gen Z ngày càng giỏi và sáng tạo. Mong rằng các em sẽ ngày càng thành công hơn nữa để có được những đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Cuối năm rồi nên trải lòng 1 tý ạ!".

2sao.vn | Photobook

Sĩ Thanh với những chia sẻ tích cực: "Ngày cuối của năm 2020! 1 năm không chỉ riêng mình không nói nhiều, ai cũng sẽ hiểu thôi. Không than vãn, luôn vui vẻ may mắn sức khỏe vẫn tràn đầy, người thân yêu vẫn luôn bên cạnh. Như vậy đã quá đủ! Ngay cả ngõ cụt vẫn là điểm xuất phát nếu bạn biết quay đầu và cố gắng. Cố lên tôi ơi, cố lên mọi người nhé! Một năm mới tươi sáng đang đợi phía trước".

2sao.vn | Photobook

Cựu mẫu Phạm Ngọc Thạch tâm sự: "Ngày cuối cùng của năm con Tý. 1 năm trôi qua có sự may mắn, vui có buồn cũng có và nhiều cái có nữa".

2sao.vn | Photobook

Á hậu Diễm Trang: "2020 là năm quá đặc biệt, không khí chào đón năm mới cũng không như mọi năm vì cả thế giới chống chọi với Covid 19. Trang vừa về nước và rất vui khi sắp được hòa vào không khí giao thừa khi làm countdown tại Hà Nội".

2sao.vn | Photobook

Trương Quỳnh Anh: "Tạm biệt ngày cuối cùng của năm 2020. Hy vọng chúng ta sẽ an yên hạnh phúc trong năm 2021".

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Thanh Thảo: "Thế là cuối cùng cũng tiễn cái năm 2020 thật tệ dù con số thật đẹp mà không ai muốn nhớ tới nữa để đón một năm mới với mong mỏi duy nhất là sức khỏe, bình an, hạnh phúc cho tất cả những người thân thương nhất của Thanh Thảo. Hãy cùng nhau đón chào 2021 với màu sắc tươi mới hơn, vui vẻ hơn cả nhà nhé!".

2sao.vn | Photobook

Tóc Tiên khoe thân hình nóng bỏng với bikini: "Hình đẹp mà không share là 1 tội ác. Happy New Year 2021".

2sao.vn | Photobook

Vy Oanh: "Cuối năm vừa mở mắt ra Facebook nhắc tấm hình này. Nghĩa là phải hướng về gia đình nhiều hơn nữa phải không. Dạ, Covid nên chúng em còn quấn quít hơn xưa, chồng đâu vợ đó, gia đình bên nhau anh Face không cần nhắc nha. Chào ngày cuối năm cả nhà mình ơi, rực rỡ lên nào".

2sao.vn | Photobook

Lưu Hương Giang: "Hà Nội chiều cuối cùng của năm nắng đẹp cứ ngỡ đang ở trời Âu. Hà Nội lúc nào cũng gây thương nhớ".

2sao.vn | Photobook

Hari Won đăng ảnh bên ông xã Trấn Thành và trưng cầu dân ý: "Cuối năm rồi! Mai là năm mới! Các bạn có kế hoạch gì không!".

2sao.vn | Photobook

Đàm Thu Trang Thanh Thảo Trương Quỳnh Anh Bảo Thy Tóc Tiên Kỳ Duyên