Hồng Quế muốn học Đại học, dàn sao Việt phản ứng bất ngờ

Vui vì nhận được sự ủng hộ từ mọi người, song Hồng Quế vẫn có những nỗi lo riêng nếu bước lại trên con đường học vấn.

Trên trang cá nhân, chân dài Hồng Quế vừa đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý. Ở tuổi 26 và đã làm mẹ, Hồng Quế nung nấu ý định đi học Đại học. 

"Giờ đi học Đại học có gọi là muộn không ạ? Em muốn thực hiện điều chưa làm được. Khi đó vì mải kiếm tiền, và chạy theo cái hư danh mà bỏ lỡ rồi...", chân dài trăn trở.

Hồng Quế muốn học Đại học, dàn sao Việt phản ứng bất ngờ-1
Hồng Quế nung nấu ý định học Đại học.

Chủ đề Hồng Quế đưa ra nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và cả đồng nghiệp showbiz. Hầu hết đều ủng hộ chân dài hiện thực hóa ước mơ.

Siêu mẫu Thu Hằng nhắn nhủ đàn em: "Tinh thần thế là quá tốt, học đi em". Ca sĩ Ái Phương cũng đồng quan điểm với bình luận khích lệ. "Ngay và luôn em nhé", chia sẻ từ cựu mẫu Hạ Vy.

"Rất nên em nhé", nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nói với Hồng Quế. "Chị ủng hộ nhé, học không bao giờ là muộn hết", chân dài Phan Hoàng Thu cho hay.

Hồng Quế muốn học Đại học, dàn sao Việt phản ứng bất ngờ-2
Hồng Quế và con gái Cherry.

Vui vì nhận được sự ủng hộ từ mọi người, song Hồng Quế vẫn có những nỗi lo riêng nếu bước lại trên con đường học vấn. 

Trước bình luận "không bao giờ là muộn" của hoa hậu Dương Thùy Linh, chân dài 9X bày tỏ: "Tại có con rồi, giờ bảo đi học em sợ mọi người cười em".

Tuy nhiên, một người anh đã động viên Hồng Quế: "Quên đi, phải nể mình thì cớ. Luôn kịp em ạ".

Hồng Quế muốn học Đại học, dàn sao Việt phản ứng bất ngờ-3 

Hồng Quế tốt nghiệp THPT vào năm 2012 với tổng điểm 39 cho 6 môn thi. Mặc dù con số này không quá cao, song chân dài tỏ ra hài lòng. 

Sau khi tốt nghiệp THPT, người đẹp sinh năm 1994 dừng sự nghiệp học vấn để theo đuổi con đường showbiz. Sau những chông chênh cả về sự nghiệp lẫn tình cảm, Hồng Quế hiện làm mẹ đơn thân, công việc chính là kinh doanh online. 

Con gái Hồng Quế - bé Cherry - đã tròn 4 tuổi. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng chân dài Hà thành vẫn chưa tiết lộ danh tính cha đẻ của nhóc tỳ.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-muon-hoc-dai-hoc-dan-sao-viet-phan-ung-bat-ngo-n-245679.html

Ái Phương Thu Hằng Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao