Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan

Phương Oanh, Lâm Khánh Chi, Bảo Thy... sẵn sàng chi tiền "khủng" để làm sáng tỏ tin đồn thất thiệt về bản thân.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Phương Oanh bày tỏ bức xúc khi bị đồn từng đi rửa bát thuê để nuôi gia đình. Được biết, bài viết sai lệch về Phương Oanh có tiêu đề "Từng đi rửa bát thuê nuôi gia đình, Phương Oanh giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm", đăng tải trên trang mạng mang tên nghệ sĩ Hiếu Hiền.

Không chỉ sử dụng hình ảnh Phương Oanh không xin phép, trang này còn đính kèm bình luận: "Để có được thành công ở hiện tại, Phương Oanh từng sống một cuộc sống rất cơ cực khi gia đình làm ăn thua lỗ. Cô phải rửa bát thuê, làm phục vụ trong quán bida để kiếm sống".

Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan-1

Trước thông tin lệch lạc, nữ diễn viên lên tiếng phản pháo. Phương Oanh cho biết những ngày đầu tự lập, cô xin làm những công việc tay chân phù hợp với khả năng nhưng thông tin trên lại bị thổi phồng, tam sao thất bản để gây chú ý. 

Phủ nhận tin không hay, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết, cô đang cân nhắc khởi kiện trang tin đưa tin sai lệch, nhằm mục đích chấm dứt những bài viết xào xáo. Đồng thời, nữ diễn viên tuyên bố tặng 10 tỷ cho ai tìm được địa chỉ cô từng rửa bát thuê. 

Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan-2
Phương Oanh trao thưởng 10 tỷ cho ai biết địa chỉ cô rửa bát thuê.

Phương Oanh không phải trường hợp đầu tiên trao thưởng tiền tỷ để làm rõ tin đồn. Trước đó, nhiều sao Việt cũng không ngại chi tiền "khủng" khi vướng tai bay vạ gió.

Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan-3
Tháng 6/2018, trong một bài phỏng vấn, Bảo Thy bất ngờ tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan-4
"Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu. Đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên đều là đẹp, tôi sẽ nhận nếu có làm. Tính tôi rất ghét sự giả dối, không thành thật. Không lẽ bây giờ tôi phải nhận điều mình không có thì thiên hạ mới vừa lòng?”, Bảo Thy cho hay.

Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan-5
Trong buổi livestream với dân mạng, Lâm Khánh Chi bị anti-fan nhận xét trông như "hoàng thái hậu" nhưng lúc nào cũng tự nhận là "công chúa". Bức xúc vì bị chê bai nhan sắc, mỹ nhân chuyển giới cho biết cô chưa bao giờ tự xưng là “công chúa”, mà được mọi người gọi vậy.

Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan-6
Khẳng định đó là nickname mà gia đình đặt cho từ nhỏ và được đồng nghiệp yêu mến xưng hô, Lâm Khánh Chi cũng tự tin trao thưởng 10 tỷ cho ai đẹp hơn cô. "Ai hơn ai là đạo đức con người còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Chưa chắc ai 40 tuổi đã đẹp bằng chị, không thể nào bằng chị được. Khi nào thần tượng của em bằng tuổi chị mà đẹp được như chị thì hãy nói chuyện, còn không thì biến! 40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị, chị cho 10 tỷ nha", Lâm Khánh Chi thẳng thắn.

Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan-7
Nhiều năm về trước, Cao Thái Sơn cũng vướng phải tin đồn đi bơm ngực để thân hình hấp dẫn hơn. Thông tin này cũng cho biết, vì không chịu nổi độ cứng của "phụ tùng" bên trong nên nam ca sĩ phải vội vàng tháo ra.  

Vướng tin đồn thất thiệt, loạt sao Việt trao thưởng tiền tỷ quyết minh oan-8
Bị đồn dao kéo, Cao Thái Sơn không khỏi bức xúc. Nam ca sĩ tuyên bố trao giải thưởng 10 tỷ đồng và giải nghệ nếu ai chứng minh được anh đã từng đi bơm ngực. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-trao-thuong-tien-ty-de-minh-oan-tin-don-that-thiet-n-235506.html

Phương Oanh Lâm Khánh Chi Bảo Thy

Tin tức mới nhất