Sao Việt trẻ và những màn tỏ tình 'cười ra nước mắt'

Trong khi Trang Hý đuổi gần 10 cây số để tỏ tình, Phát La rủ crush cùng nhau “đi thật xa” thì ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân lại “dở khóc dở cười” với pha “thả thính lộn”.

Diễn viên Trang Hý - đuổi theo crush tận gần 10 cây số để tỏ tình

Là con gái thì việc mạnh mẽ, chủ động tấn công crush là một việc đáng được hoan nghênh. Nhưng liệu việc chủ động có luôn đem tới một “happy ending” như mong muốn? Trang Hý - cô diễn viên với tính cách hài hước đã có một câu chuyện đuổi theo crush và cái kết thật bất ngờ.

Trang chia sẻ “Trang vốn “thầm thương trộm nhớ” một anh chàng từ lâu, một hôm Trang quyết định lấy hết dũng khí thổ lộ với crush của mình. Đang suy nghĩ xem phải làm gì để thổ lộ thì vô tình Trang thấy bạn crush đang chạy ngược chiều.

Mau mau dí theo từ Gò Vấp sang tới quận 2, cuối cùng anh chàng crush đã chịu dừng lại ở một quan cà phê. Nhưng thật trớ trêu, khi anh chàng cởi khẩu trang ra thì ôi thôi Trang phát hiện ra mình đã nhìn nhầm người. Ngậm ngùi cất hết “dũng khí” vào túi, chạy về nhà vừa bực mình vừa buồn cười.”

Sao Việt trẻ và những màn tỏ tình cười ra nước mắt-1
 Lần sau mà có đuổi theo crush phải cẩn thận hơn Trang nhé!

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân - Một pha “thả thính lộn” nhớ đời

Có bao giờ bạn thấy một cô nàng hay anh chàng đúng gu của mình nhưng không biết thế nào để bắt chuyện? Trăm phương ngàn cách nhưng Phạm Đình Thái Ngân - anh chàng ca sĩ đốn tim fan với nhiều bản ballad đã có cách tiếp cận đối tượng thật độc đáo nhưng cái kết lại vô cùng bất ngờ.

Nhắc về câu chuyện “thả thính lộn”, anh chàng vẫn rất ngại ngùng. “Sau một buổi diễn, Ngân ghé cửa hàng tiện lợi mua ít đồ. Đang mua thì từ xa, một cô bé xinh xinh bước vào đứng kế bên tủ nước đeo kính râm nhưng vẫn lộ rõ vẻ đáng yêu. Cô bé nhìn Ngân và nhoẻn miệng cười, một nụ cười tỏa nắng khiến mình cũng hơi xuyến xao 1 tí.

Không chần chờ, Ngân đến gần tính xin Facebook để về kết bạn. Và điều gì đến cũng đến, cô nàng bước đến gần, kéo chiếc kính râm và bật cười hỏi 'Ủa Ngân, em bé Tâm con bác Tám nè. Tự nhiên nãy giờ anh đứng nhìn em chằm chằm vậy'. Lúc ấy không còn cách nào khác, Ngân chỉ còn biết cười trừ vì quá quê”. Quả là một lần “thả thính” không thể quên của anh chàng nhỉ!

Sao Việt trẻ và những màn tỏ tình cười ra nước mắt-2
“Thả thính lộn” thế này quả là một pha nhớ đời của chàng ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân

Diễn viên Phát La - Rủ rê crush cùng nhau “đi thật xa” và cái kết đầy bất ngờ

Trong muôn ngàn cách “thả thính”, rủ đi chơi là một cách khiến cả hai tăng độ thân thiết và cũng dễ cho đối phương biết được tình cảm của mình. Anh chàng diễn viên Phát La cũng đã áp dụng cách này cho mình nhưng cái kết của anh chàng thật tréo ngoe

Nhắn tin hay gặp trực tiếp rủ rê nay đã xưa rồi, với sự sáng tạo không điểm dừng của mình, anh chàng Phát La vô cùng tinh tế khi trao cho cô gái mình để ý chiếc lon Coca-Cola cùng dòng chữ “Giờ còn đôi ta, em có muốn đi thật xa?”.

Và đúng như mong đợi, cô nàng nhận được chiếc lon vô cùng khoái chí, hí hửng khoe với hội bạn thân và dùng chính chiếc lon đó để rủ rê người khác. Thông qua câu chuyện này, Phát La cũng chia sẻ kinh nghiệm bản thân để các bạn không bị “hố” như sau: “Làm gì làm thì mình hãy tìm hiểu rõ đối phương trước khi quyết định làm liều các bạn nhé. 'Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng', đừng như Phát để rồi ngồi buồn hiu 1 mình!”.

Sao Việt trẻ và những màn tỏ tình cười ra nước mắt-3
 Diễn viên Phát La và lần “thả thính” vừa tréo ngoe, vừa buồn cười

Coca-Cola phiên bản “Trao giai điệu hứng khởi” gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích từ các bản hit như Thật bất ngờ, Người lạ ơi, Người con gái ta thương, Có em chờ, Con đường tôi,.. Coca-Cola mong muốn tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ.

Phiên bản lon Coca-Cola “Trao giai điệu hứng khởi” đang được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…trên khắp cả nước.

Mỗi lon Coca-Cola đều có in QR code để bạn có thể nghe lại các bài hit ngay lập tức và khám phá thêm nhiều nội dung giải trí thú vị tại: https://zingmp3.vn/hungkhoicocacola/

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-tre-va-nhung-man-to-tinh-cuoi-ra-nuoc-mat-n-231330.html

Phạm Đình Thái Ngân Phát La Trang Hý

Tin tức mới nhất