Sao Việt tưng bừng ăn mừng U22 vô địch SEA Games: 'Chiến thắng không thể bàn cãi'

Sau 60 năm chờ đợi, tấm huy chương vàng lịch sử SEA Games đã thuộc về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ cũng ngất ngây trong niềm vui chiến thắng.

Vào lúc 19h ngày 10/12, trận tranh huy chương vàng bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và Indonesia diễn ra tại sân Rizal Memorial (Philippines). Triệu trái tim cùng hướng về các chàng trai trẻ và vị thuyền trưởng - HLV Park Hang Seo mong chờ một chiến tích.

Đáp lại khát khao và nguyện vọng của người hâm mộ, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của người thầy người Hàn Quốc đã mang về tấm huy chương vàng SEA Games danh giá. Với tỷ số cách biệt 3 - 0 trước Indonesia, chiến thắng càng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Sao Việt tưng bừng ăn mừng U22 vô địch SEA Games: Chiến thắng không thể bàn cãi-1

Sau 10 năm mới vào đến trận chung kết và 60 năm mơ về tấm huy chương vàng, cuối cùng Việt Nam đã có được. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng ngất ngây trong niềm vui chiến thắng của cả dân tộc, họ nhuộm đỏ mạng xã hội để ăn mừng thành tích vẻ vang của U22 Việt Nam.

"Nữ hoàng dance sport" Khánh Thi hào hứng viết: "Chiến thắng không thể bàn cãi".

Trong khi đó, diễn viên Anh Đức đã mơ về World Cup trong một tương lai gần: "Vỡ òa... chúng ta có quyền mơ đến World Cup". 

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng say mê trong niềm vui chiến thắng. Anh cập nhật ảnh bìa cờ đỏ sao vàng và ghi hai chữ "TỰ HÀO". Về phía Bảo Thy, cô đã sẵn sàng "đi bão" trong đêm nay: "Chuẩn bị mặc đồ ngủ đi bão thôi cả nhà ơi. Ô lế ô lế...".

Sao Việt tưng bừng ăn mừng U22 vô địch SEA Games: Chiến thắng không thể bàn cãi-2

Vợ chồng son Đông Nhi và Ông Cao Thắng hòa chung chiến thắng của U22 Việt Nam: "Nhi và Thắng năm nay cũng viên mãn như bóng đá SEA Games 30".

Châu Bùi viết trên trang cá nhân: "Không biết nói gì hơn lúc này. Việt Nam vô địch. Chiến thắng lịch sử sau 60 năm. Xin chúc mừng thầy Park. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Huy chương vàng dành tặng cho cả đội tuyển nam và nữ. Còn gì tự hào hơn".

Diễn viên Ngân Khánh chia sẻ hình ảnh ăn mừng bên hội bạn thân. Cô hào hứng: "Một đất nước trọn niềm vui. Một hội bạn nhiều chuyện. Một đêm hội rất Việt Nam. Có ai đi bão với tụi em không?".

Sao Việt tưng bừng ăn mừng U22 vô địch SEA Games: Chiến thắng không thể bàn cãi-3

Ghi hai bàn thắng vào lưới Indonesia, Đoàn Văn Hậu nhận được sự ngưỡng mộ của Ngọc Trinh và Trấn Thành. Hai nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt tag tên cầu thủ đến từ Thái Bình trên trang cá nhân.

Về phía Trấn Thành, nam danh hài ghép đôi hình ảnh của mình và Văn Hậu: "Thằng Hậu em ruột em đó mấy anh chị. Em cảm ơn. Em là Tư Hậu, nó là Văn Hậu".

Sao Việt tưng bừng ăn mừng U22 vô địch SEA Games: Chiến thắng không thể bàn cãi-4
Trấn Thành ngất ngây trong niềm vui chiến thắng, đặc biệt dành sự ngưỡng mộ khi Văn Hậu lập cú đúp trong trận đấu ngày hôm nay.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-vo-oa-khi-u22-viet-nam-vo-dich-sea-games-n-205109.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất