Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình

Hồ Ngọc Hà, bà xã Ưng Hoàng Phúc, Khánh Thi, Kỳ Duyên... đang tận hưởng niềm vui ngày 8/3.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đưa nhau đi Singagapore vui chơi dịp 8/3

Những ngày qua, tin đồn Kỳ Duyên và Minh Triệu yêu đồng giới lan truyền xôn xao. Mới đây nhất, cặp mỹ nhân đồng loạt chia sẻ niềm vui tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.

Một ngày trước, siêu mẫu họ Phạm thông báo: "Tạm biệt Sài Gòn, Singgapore thẳng tiến nào". Về phía mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng tải khoảnh khắc trên phi cơ cùng lời tự nhủ: "Bình yên ở đây, chẳng đâu xa vời".

Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-1Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-2

Ngay sau đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng nhau khám phá quốc đảo sư tử. Cả hai dùng lời lẽ hóm hỉnh khi nói về đối phương. Người đẹp Thành Nam phân vân: "Minh Triệu cười tươi thế", siêu mẫu họ Phạm liền hồi đáp: "Duyên cho ăn thì vui chứ sao".

Đồng hành cùng Kỳ Duyên và Minh Triệu tới Singgapore lần này còn có một vài người bạn hội chị em bạn dì như Hà Lade.

Hồ Ngọc Hà xúc động khi nhận quà 8/3 là bức thư từ con trai

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe món quà sớm cho ngày 8/3. Không phải nhẫn kim cương tiền tỉ hay những đồ vật đắt đỏ... món quà mà "nữ hoàng giải trí" nhận được là bức thư tay viết bằng tiếng Việt do con trai Subeo gửi.

Chia sẻ nội dung bức thư con trai viết lên mạng xã hội, nữ ca sĩ họ Hồ hạnh phúc viết: "Quà 8/3 của mẹ Hà! Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt đầy tình cảm này".

Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-3

Trong hình ảnh là bức thư với những nét chữ nguệch ngoặc của quý tử. Subeo kể cho mẹ nghe về những hoạt động trong ngày của mình khi mẫu thân họ Hồ đang có chuyến lưu diễn tại Pháp. Lời chúc mẹ đáng yêu "ăn nhiều để béo phì cho con ôm lúc mẹ về nhà" trong khi phụ huynh đang thắt chặt chế độ ăn uống để giữ dáng khiến nhiều người bật cười thích thú.

Trả lời bình luận của mọi người, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cho biết: "Đây là lý do Hà thích về nhà ngay thay vì lang thang đâu đó mỗi khi xong việc".

Khánh Thi đón nhận nụ hôn cùng đôi khuyên tai từ ông xã Phan Hiển

2 ngày trước khi tới 8/3, Khánh Thi chia sẻ niềm hạnh phúc đón nhận quà sớm từ bạn đời. Trong clip được nữ vũ công đăng tải, ông xã kém 12 tuổi cười rạng rỡ, bất ngờ rút đôi khuyên tai lấp lánh và đeo vào cho mẹ của các con. Phan Hiển ngay sau đó tiếp tục tặng vợ nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay của các học trò.

Dù cố trấn tĩnh nhưng Khánh Thi vẫn không giấu được sự bối rối, xúc động khi bạn đời thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.

Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-4

Quyền Linh tặng vợ dây chuyền

Trong ngày 8/3, MC Quyền Linh cũng gửi món quà cùng lời chúc ngọt ngào đến vợ và hai con. Đăng tải hình ảnh bộ trang sức băng chuyền vàng, nam MC viết: "Hình như rất hiếm khi anh thể hiện tình cảm bằng lời nói với vợ. Thật sự để nói yêu em, anh thấy chưa đủ, đôi khi còn khách sáo nữa. Vợ chồng sống với nhau gần 14 năm chắc em hiểu tính anh. Anh có thể bỏ thời gian tìm hiểu vợ thích gì nhất, lựa một dịp thật ý nghĩa và tặng một món quà để em vui.

Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-5

Đi ra ngoài xã hội, nhiều người nói họ thích cách gia đình mình quan tâm, yêu thương nhau. Anh luôn tự hào vì điều đó. Người ta thường ví vợ mình bằng nhiều hình tượng khác nhau, còn riêng anh xem vợ là hoa hướng dương giúp cả gia đình mình cùng hướng về phía mặt trời, nơi có muôn ngàn yêu thương và hạnh phúc đã và đang lan tỏa khắp thế gian này...

Nhờ có mặt trời này anh đã tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống, tìm thấy được hạnh phúc gia đình. Cảm ơn em vì tất cả, mặt trời của anh!. Xin chúc cho cả thế giới phụ nữ hạnh phúc viên mãn!", Quyền Linh viết

Ưng Hoàng Phúc tặng bà xã Kim Cương bức thư tay xúc động

Đúng dịp 8/3, Kim Cương xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón nhận tình yêu thương từ ông xã Ưng Hoàng Phúc. Không phải kim cương hay xế sang, hàng hiệu, món quà nữ người mẫu nhận được từ bạn đời là một bức thư tay.

Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-6Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-7Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-8

Đăng tải hình ảnh bức thư, bà xã Ưng Hoàng Phúc nghẹn ngào: "Trưa nay, anh Phúc ra sân bay để đi diễn, mình bầu bí nên không thể đi theo chồng như mọi khi. Chỉ được ra sân bay tiễn ông đi làm. Lúc gần đi, tự nhiên ông nói ở trong phòng làm việc còn cái hóa đơn, em về lấy đóng giúp anh. Tôi nghĩ bụng, ủa ngộ còn gì quên chưa đóng hả ta. Hỏi mà ông cũng không thèm nói, cứ nhìn tôi cười cười nham hiểm.

Về tới nhà tôi bay vào phòng làm việc liền, thì bất ngờ thấy lá thư ông viết để trên bàn, mở ra thì là những dòng chữ này đây. Hèn gì bữa giờ cứ giấu giấu, viết viết cái gì hoài à.

Bất ngờ quá, vì đây là món quà đơn giản nhất từ trước đến nay mà chồng tặng tôi đó.  Lúc đọc lá thư tự nhiên tui muốn khóc, dù đó chỉ là bức thư nhỏ thôi nhưng làm tôi nhớ lại những ngày đầu hai đứa ở bên nhau, cùng nhau trải qua biết bao nhiêu khó khăn mà không thể nào kể siết....

Em muốn nói một lời đến chồng của em. Chỉ biết rằng, giờ này ngồi đây đang đọc bức thứ anh gửi em, em đã bật khóc. Em cảm ơn anh vì đã bên em, cùng em chăm sóc các con và sắp tới là một em bé nữa sắp chào đời. Em không cần gì, chỉ cần mỗi năm ngày 8/3 hay bất cứ ngày nào trong năm, anh hãy ở bên mẹ con em, luôn là bức tường vững chắc để mẹ con em nương tựa. Với em vậy là đủ!".

Á hậu Ngô Trà My nhận hoa từ ông xã đại gia

Á hậu Ngô Trà My cũng chia sẻ niềm hạnh phúc dịp Quốc tế phụ nữ. Theo tiết lộ của nàng hậu họ Ngô, do công việc bận rộn nên ông xã cô đã đi công tác vào đúng ngày quan trọng. Tuy nhiên, ông xã đại gia đã chuẩn bị hoa tặng bạn đời trước khi đi công tác.

Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-9Mỹ nhân Việt khoe quà 8/3: Người vỡ òa vì trang sức đắt giá, người xúc động nhận thư tay ngôn tình-10

Hạnh phúc với những gì mình đang có, Trà My xúc động viết: "Hoa 7/3. Anh xã toàn vô tình đi công tác vào những ngày quan trọng nhưng tạm tha thứ vì ngày thường kể ra cũng yêu thương ra gì phết".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngày quốc tế phụ nữ Quyền Linh Ngô Trà My Ưng Hoàng Phúc Kỳ Duyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất